FANDOM

สถาบันวิจัย Aegis เป็นสถาบันวิจัยใน Counter-Strike Online สำหรับการศึกษาวิจัยไวรัสซอมบี้ ตามเนื้อเรื่อง

รายละเอียดEdit

สถาบันวิจัย Aegis หรือ ห้องปฏิบัติการ Aegis สร้างขึ้นโดย Senior Researcher Soy และรู้จักครั้งแรกใน Zombie Hero สามารถเห็นได้ใน daily mission

Daily MissionEdit

สถาบันวิจัย Aegis ของพวกเรา กำลังศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hero ผู้ที่จัดการกับซอมบี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ซอมบี้ที่น่ากลัว มีความสามารถในการวิวัฒนาการ พวกเรายังไม่สามารถละเลยที่จะศึกษาและปรับปรุงความสามารถของฮีโร่ แต่ทว่า มันลำบาก เพราะพวกเราไม่มีข้อมูลเพียงพอจากการสู้รบจริงๆ มันจะช่วยให้การศึกษาค้นคว้าของเราดีมาก ถ้าคุณนำข้อมูลของฮีโร่มาให้พวกเรา จากสนามรบ

งาน: ชนะ 3 รอบ โดยการเล่นเป็นฮีโร่ในโหมด Zombie Hero

ผลของ Morale boost เป็นสิ่งหนึ่งที่โต้ตอบการโจมตีจากซอมบี้ที่น่ากลัวได้อย่างดีเยี่ยม ห้องทดลอง Aegis ของพวกเราคือการวิเคราะห์ผลของ morale boost เพื่อเตรียมเส้นทางการทำลายล้างซอมบี้ในทางที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ว่าเรามีข้อมูลไม่เพียงพอในการดำเนินการต่อไป! คุณช่วยพวกเราเรื่องนี้ได้ไหม? เข้าไปในรังของพวกมัน และหาประสบการณ์ morale boost ให้พวกเราได้รู้ว่ามันเป็นอย่างไร!

งาน: ได้ 200% morale boost ในโหมด Zombie Hero 5 ครั้ง

เป้าหมายของสถาบันวิจัย Aegis คือทำลายล้างเหล่าซอมบี้ แต่ว่าศัตรูของพวกเรา Vanguard Company ได้พยายามขโมยตัวอย่างวิจัยที่จำเป็นสำหรับการวิจัยของพวกเรา พวกมันเป็นเหตุผลหลัก ทำให้เราต้องประดิษฐ์ directed bombing device ขึ้นมา ภารกิจของคุณคือการใช้ directed bombing ในสนามรบ หากคุณส่งพิกัดมาให้ พวกเราจะสามารถเปิดการใช้งาน directed bombing device

งาน: ได้ 50 kills โดยใช้ airstrike ในโหมด Human Scenario

Zombie Scenario: Season 2Edit

Toxicity
Zs trace cso

หนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ Lost City เฮลิคอปเตอร์กำลังบินเหนือทะเลแคริบเบียนบนท้องฟ้า

สวัสดี~ ทีม LS ที่กล้าหาญ! ฉันคือ Senior Researcher Soy นะ จากสถาบันวิจัย Aegis พวกเธอสามารถเริ่มเข้าไปในพื้นที่ปฏิบัติการได้เลย ก็อย่างที่พวกเธอทราบ พลังของพวกซอมบี้นั้นอ่อนแอลงหลังจากเหตุการณ์ Lost City แต่อย่างไรก็ตาม พวกเราไม่รู้เลยว่า ดร. เร็กซ์ กำลังวิจัยพัฒนาซอมบี้ชุดใหม่หรือไม่ ด้วยเหตุนี้ เป้าหมายของพวกเราสำหรับสิ่งนี้ คือหาเบาะแสของ ดร.เร็กซ์ เดี๋ยวฉันจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่ดำเนินงาน โชคดีนะทุกคน!

การสื่อสารจากห้องปฏิบัติการ Aegis ได้จบลง และคำสั่งการดำเนินงานได้มอบให้กับกัปตันของทีม LS, ทีมอัลฟ่าเริ่มกระโดดร่มลงไป และหลังจากนั้นไม่นาน ได้ยินเสียงอะไรไม่ทราบมาจากในป่า

ผลิตภัณฑ์Edit

สถาบันวิจัย Aegis ได้พัฒนาอาวุธเหล่านี้ เพื่อเอาไปสู้กับเหล่าซอมบี้:

ซีรี่ย์ BALROGEdit

Balrog7
บทความหลัก: BALROG-VII

ปืนกลบรรจุกระสุน 120 นัด ด้วยกระสุน 7.62mm AHE ที่พัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis ดัดแปลงมาจาก M60E4 มันสามารถสร้างความเสียหายอย่างแรงต่อซอมบี้ เพราะติดตั้งด้วย Balrog Charging System ที่ยิงออกไปเป็นระเบิดรัศมีกว้างทุกๆ 10 นัด

Balrog5
บทความหลัก: BALROG-V

ปืนไรเฟิลที่พัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis ดัดแปลงมาจาก H&K G36C โดย BALROG-V บรรจุกระสุน 40 นัด ด้วยกระสุน 5.56mm AHE สามารถสร้างความเสียหายอย่างแรง เพราะติดตั้งด้วย Balrog Charging System ซึ่งจะเพิ่มพลังโจมตีด้วยกระสุนระเบิดถ้ายิงซ้ำๆใส่เป้าหมายเดิม

Balrog9
บทความหลัก: BALROG-IX

เป็นอาวุธระยะประชิด BALROG ที่พัฒนาโดย Aegis โดย Balrog Charging System สามารถสร้างระเบิดโจมตีใส่ซอมบี้ด้วยการชาร์จ แล้วโจมตีใส่

Balrog1
บทความหลัก: BALROG-I

ปืนพกที่ได้รับการพัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis ดัดแปลงมาจาก AMT AutoMag V ซึ่งบรรจุกระสุน 10 นัด ด้วยกระสุน .50AE AHE สามารถสร้างความเสียหายอย่างมากต่อซอมบี้ เพราะติดตั้งด้วย Balrog Charging System ที่สร้างระเบิดบริเวณจุดที่ยิง ซึ่งต้องปั้มกระสุนระเบิดด้วยตัวเอง

Balrog3
บทความหลัก: BALROG-III

ปืนกลมือที่ดัดแปลงมาจาก MP5 ซึ่งบรรจุกระสุน 30 นัด ด้วยกระสุน 9mm AHE เป็นกระสุนพิเศษที่พัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis มันสามารถสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่องกับซอมบี้ เพราะติดตั้งด้วย Balrog Charging System ซึ่งจะใช้กระสุนสำรองยิงแทน หลังจากยิงต่อเนื่อง 15 นัด และยิงออกมาเป็นกระสุนระเบิดขนาดเล็ก

BalrogXI
บทความหลัก: BALROG-XI

ลูกซองอัตโนมัติ ดัดแปลงมาจาก XM1014 บรรจุกระสุน 7 นัด ด้วยกระสุน 12G AHE พัฒนาโดย สถาบันวิจัย และติดตั้งด้วย Balrog Charging System เมื่อยิงอย่างต่อเนื่อง 4 นัด จะชาร์จเป็นกระสุนระเบิด 1 นัด สามารถเก็บได้สูงสุด 7 นัด และยิงออกไปเป็นไฟสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงและวงกว้าง

ซีรี่ย์ JANUSEdit

Janus-5
บทความหลัก: JANUS-5

พัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis ซึ่งดัดแปลงมาจาก HK416 บรรจุกระสุน 30 นัด ด้วยกระสุน 5.56 NATO และติดตั้งด้วย Janus Transformation System ที่สามารถเปิดโหมดกระสุนไม่จำกัด หลังจากยิงโดนศัตรู 50 นัด โดย Janus form มีพลังโจมตี ความแม่นยำ แรงถีบกลับ และความรัวที่ดีกว่า

JANUS7 icon
บทความหลัก: JANUS-7

JANUS- 7 เป็นปืนกลที่ดัดแปลงมาจาก MG3 ติดตั้งด้วย Janus Transformation System ที่พัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis บรรจุกระสุน 200 นัด ด้วยกระสุน 7.62 NATO โดยใน Janus form มันสามารถเปิดโหมดยิงออกมาเป็นสายฟ้า หลังจากยิงโดนศัตรูจำนวนหนึ่ง

Janus1
บทความหลัก: JANUS-1

JANUS-1 เป็นปืนยิงลูกละเบิดที่ดัดแปลงมาจาก M79 Saw Off พัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis ติดตั้งด้วย Janus Transformation System ซึ่งใช้กระสุนขนาด 40mm ระบบ Janus transformation สามารถเปิดโหมดกระสุนไม่จำกัด หลังจากยิงโดนศัตรู 5 ครั้ง

Janus9
บทความหลัก: JANUS-9

JANUS-9 กระบองที่ติดตั้งด้วย Janus Transformation System พัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis เมื่อใช้โหมด Janus transformation สามารถสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงต่อศัตรู

Janus11
บทความหลัก: JANUS-11

ลูกซองแบบ pump action จากสถาบันวิจัย Aegis ดัดแปลงมาจาก UTS-15 ติดตั้งด้วย Janus Transformation System บรรจุกระสุน 15 นัด ด้วยกระสุน 12 Gauge โดยระบบ Janus สามารถยิงออกมาเป็นลำแสงเลเซอร์เส้นตรง

Janus3
บทความหลัก: JANUS-3

JANUS-3 เป็นปืนกลมือ ที่พัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis ดัดแปลงมาจาก Thompson M1928 บรรจุกระสุน 50 นัด ด้วยกระสุน .45 ACP ติดตั้งด้วย Janus Transformation System สามารถยิงด้วยโหมดกระสุนไม่จำกัดระยะเวลาสั้นๆ

ซีรี่ย์ THANATOSEdit

Thanatos7
บทความหลัก: THANATOS-7

เป็นปืนกล anti-zombie บรรจุกระสุน 120 นัด ด้วยกระสุน 7.62 NATO พัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis และดัดแปลงมาจาก Belgian MK48 มันติดตั้งด้วย ระบบ Thanatos Blade ซึ่งสามารถโจมตีอย่างรุนแรงต่อเนื่องกับศัตรูหลายคนที่อยู่ในรัศมีของใบมีด

Thanatos11
บทความหลัก: THANATOS-11

ลูกซอง pump-action ที่ได้รับการพัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis ดัดแปลงมาจาก KSG-12 และบรรจุกระสุน 15 นัด ด้วย 12 Gauge มันติดตั้งด้วย ระบบ Thanatos Blade ซึ่งสามารถปล่อยใบมีดที่ระเบิดได้ ไปที่ศัตรูเป้าหมาย และสร้างความเสียหายต่อศัตรูรอบข้างด้วย

Thanatos9
บทความหลัก: THANATOS-9

เป็นอาวุธระยะประชิดที่ได้รับการพัฒนาโดยสถาบันวิจัย Aegis ในรูปแบบของเคียว สามารถฟาดฟันศัตรูในรัศมีที่กว้าง และสามารถสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง และต่อเนื่อง เมื่อจ้วงแทงด้วย ระบบ Thanatos Blade

ตัวละครที่เป็นที่รู้จักEdit

Soy
บทความหลัก: Soy

นักวิจัยอาวุโส ผู้ก่อตั้งสถาบันวิจัย Aegis เพื่อต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ เธอมีความสามารถในการใช้อาวุธที่ดีเยี่ยม เธอมีประวัติในการมีส่วนร่วมในโปรแกรม Super Soldier กับ Dr. Rex สำหรับปริญญาเอกสาขาโครงงานวิจัยของเธอ

Walter icon
บทความหลัก: Walter

เป็นทหารรับจ้างในสถาบันวิจัย Aegis เขาเป็นอดีตสมาชิกของหน่วยรบพิเศษ ไม่ค่อยรู้อะไรมากว่าทำไมเขาถึงมาเป็นทหารรับจ้าง มันไม่ได้นานมากตั้งแต่เขาเข้าร่วมกับสถาบันวิจัย Aegis แต่ผลงานของเขาจัดว่าดีที่สุด

Vngirl icon
บทความหลัก: Ha Ly

Ha Ly เกิดในประเทศเวียดนาม เธอเป็นนักวิทยาศาสตร์ชั้นเยี่ยม และเป็นนักสู้ที่โดดเด่นเพื่อศึกษาเรื่องซอมบี้ในห้องทดลอง Aegis, Ha Ly ได้เข้าร่วมการต่อสู้โดยตรง เพื่อให้แน่ใจว่าระดับข้อมูลที่สูงขึ้นมาจากการเข้าใจที่ดีของการต่อสู้

การจำแนกEdit

สถาบันวิจัย Aegis ได้จำแนกซอมบี้ที่น่าสนใจหลังจากการเผชิญหน้าครั้งแรก

Deimos2 gfx
บทความหลัก: Ganymede

มันถูกจัดว่าเป็น Siege Type Deimos ตามห้องทดลอง Aegis และเรียกมันว่า Ganymede ซึ่ง Ganymede มีอันตรายมาก เพราะมันมีพลังชีวิตสูง และความสามารถในการโจมตีมนุษย์ อีกทั้งเขายังสามารถผ่านทะลุกระสุนโดยง่าย รวมทั้งสามารถพุ่งชนศัตรูด้วยความเร็วสูง

Frozenterrorsmane
บทความหลัก: Frozen Terror's Mane

วัตถุทดลองแรกของโปรเจคลับ ดร. เร็กซ์, แผงคอเปื้อนเลือดของ Frozen Terror ถูกส่งไปยังห้องทดลอง Aegis เพื่อค้นหาเหตุผลว่าทำไมพละกำลังถึงขยายเพิ่มขึ้น

Gluttonystongue
บทความหลัก: Gluttony's Tongue

ลิ้นของ Gluttony ที่กลายพันธุ์และดุร้าย ที่สร้างขึ้นจากห้องทดลองโปรเจคลับของ ถูกส่งไปยังห้องทดลอง Aegis เพื่อค้นหาเหตุผลเบื้องหลังการกลายพันธุ์

  • Aegis จริงๆแล้วเป็นชื่อของโล่ หรือเกราะของเทพเจ้ากรีก อธีนา หรือ ซุส เล่าต่อๆกันมาว่ามันสามารถทนทาน ป้องกันทุกสิ่งทุกอย่าง