Counter-Strike Online Thailand Wiki
Counter-Strike Online Thailand Wiki
Behind banner.png
zs_behind
Behind
โหมดที่เล่นได้
Zombie scenario.png
ผู้สร้าง
Nexon logo.png
รายละเอียด
ความยาก

ง่ายปานกลางยาก

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

ใหญ่

วันที่เพิ่มเข้ามา

เกาหลีใต้
6 ธันวาคม 2012

ไค้หวัน/ฮ่องกง
19 ธันวาคม 2012

จีน/ญี่ปุ่น
19 ธันวาคม 2012

สิงคโปร์/มาเลเซีย
20 พฤศจิกายน 2013

20 พฤศจิกายน 2013

CSN:Z
23 กันยายน 2014

เวียดนาม
9 เมษายน 2015

พื้นที่

ห้องแล็บ Vanguard

โครงสร้าง

ซับซ้อน

เวลา

กลางวัน

Texture ของแผนที่

Behind, Dust Zero, Camouflage, Union, Hellfire, Prodigy (CZ)

Behind (zs_behind) เป็นฉากที่สอง ของ Zombie Scenario: Season 3 ใน Counter-Strike Online

เนื้อเรื่อง

เดวิด แบล็ค กำลังพยายามติดต่อ นอร์แมน โดยตรงหลังจากได้รับการร้องขออย่างเร่งด่วนจากเขา

นี่คือเดวิดจาก AFC ตอบฉันสิ นอร์แมน! หืมม.. ดูเหมือนว่าการติดต่อถูกตัดขาด นี่เป็นเรื่องสำคัญนะเนี่ย พวกเราต้องค้นหาตำแหน่งของเขาตอนนี้เลย ไปเร็ว!

พวกเขาติดตามไปยังสถานที่สุดท้ายของการติดต่อ และมาถึงเมืองที่โดดเดียว เมืองนี้เป็นเมืองร้าง และมีแค่เพียงพายุทราย ที่นี่มีทางเข้าลับของห้องปฏิบัติการ Vanguard

เป้าหมาย

ค้นหาทางเข้าลับของห้องปฏิบัติการ Vanguard จากเมืองนี้ และเข้าไปข้างใน

ภาพรวม

Bio Scorpion
Confidential Weapons Document No.2

ใช้พื้นที่ในทะเลทราย ผู้เล่นจะต้องเดินทางผ่านหมู่บ้านร้างเพื่อมุ่งหน้าไปยังห้องปฏิบัติการ Contact เมื่อไปถึงที่นั่นแล้ว ผู้เล่นจะต้องใช้ลิฟต์ไปยังห้องปฏิบัติการชั้นใต้ดิน ถ้าไปยังปลายทางสำเร็จ ผู้เล่นจะต้องสู้กับบอส เป็นเครื่องจักรที่เหมือนกับแมงป่องยักษ์ เป็นครั้งแรกที่ได้ David Black และ Erika มาเป็น NPC แนะแนวทางให้กับเรา

ในแผนที่นี้ผู้เล่นจะต้องเจอกับบอส Bio Scorpion เอาชนะมันจะได้รับไอเท็ม Confidential Weapons Document No.2 (หมายเหตุ: ไอเท็มนี้ไม่มีทางได้รับอีกหลังจาก Zombie Scenario Re:boot แต่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มใหม่แทน)

วันที่เพิ่มเข้ามา

Balrog9.png

Behind มาพร้อมกับ BALROG-IX เมื่อ:

  • เกาหลีใต้: 6 ธันวาคม 2012
  • ไต้หวัน/ฮ่องกง: 19 ธันวาคม 2012
  • จีน/ญี่ปุ่น: 19 ธันวาคม 2012
Balrog1.png

Behind มาพร้อมกับ BALROG-I เมื่อ:

  • อินโดนีเซีย: 20 พฤศจิกายน 2013
  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 20 พฤศจิกายน 2013

Behind มาพร้อมกับ Open Beta Test เมื่อ:

  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014
Thanatos7.png

Behind มาพร้อมกับ THANATOS-7 เมื่อ:

  • เวียดนาม: 9 เมษายน 2015

บทสนทนา

เดวิด แบล็ค
อิริกะ

จุดเริ่มต้น

  1. เดวิด แบล็ค: นอร์แมน! นี่คือเดวิด แบล็ค จาก AFC! ตอบฉันสิ!
  2. อิริกะ: พวกเรายังคงไม่ได้สัญญาณตอบรับจากพวกเขาเลย
  3. เดวิด แบล็ค: หืมม.. พวกเราไม่ได้มีทางเลือกมากนัก งั้นเดินทางผ่านเมือง และบุกเข้าไปในห้องแล็บ Vanguard กัน!
  4. เดวิด แบล็ค: บ้าจริง.. ทางเข้าเมืองมันถูกบล็อกไว้อะ อิริกะ!
  5. อิริกะ: คุณสามารถทำลายมันอย่างง่ายๆเล่นนะคะ โดยการติดระเบิดไว้ที่ประตู
  6. เดวิด แบล็ค: ก็ได้ ทำลายมันด้วยระเบิดก็แล้วกัน

หลังจากเข้าไป

  1. อิริกะ: พวกซอมบี้มันอยู่ที่นี่! ได้เวลาต่อสู้แล้ว!
  2. เดวิด แบล็ค: นั่นคือหลุมทรายดูดงั้นเหรอ? มันดูอันตรายจังเลย อย่าเข้าไปใกล้มันเกินไปนะ!

ข้างหน้าหลุมทรายดูดขนาดใหญ่

  1. เดวิด แบล็ค: อะไรน่ะ? หยุดก่อนทุกคน!
  2. อิริกะ: มันเป็นหลุมทรายขนาดใหญ่! หนูไม่คิดว่าจะผ่านมันไปได้เลยนะคะ
  3. เดวิด แบล็ค: เสาของอาคารนั่นมันดูเปราะบางนะ เธอคิดว่าจะทำลายมันโดยอาวุธของพวกเราได้ไหม?
  4. อิริกะ: มันจะยุบถล่มลงมาถ้าทำลายเสาทิ้ง เล็งยิงไปที่เสาเลยค่ะ ทุกๆคน!

ทางตัน

  1. เดวิด แบล็ค: นี่มันทางตันนี่!
  2. อิริกะ: ไม่นะ จากฐานข้อมูลของพวกเรา ห้องแล็บของ Vanguard อยู่แค่ตรงข้ามนี้เองค่ะ!
  3. เดวิด แบล็ค: อืมม.. ดูเหมือนว่าพวกเราสามารถดึงอาคารลงมาโดยการทำลายคานที่เป็นท่อแก๊ส!
  4. เดวิด แบล็ค: เล็งไปที่ท่อแก๊สแล้วยิงเลย ทุกๆคน!

ทางเข้าห้องแล็บลับ

  1. อิริกะ: ดูที่ทางเข้าตรงนั้นสิคะ! มันเชื่อมต่อกับห้องแล็บ!
  2. เดวิด แบล็ค: ดีมาก! พวกเราจะเข้าไปกันเลย

ลิฟต์ลงใต้ดิน

  1. อิริกะ: มันคือลิฟต์ หนูคิดว่าพวกเราสามารถลงลิฟต์และเข้าไปในห้องแล็บได้นะคะ
  2. เดวิด แบล็ค: ดีมาก เปิดใช้งานลิฟต์ซิ! พวกเราจะหยุดพวกซอมบี้ จนกว่าลิฟต์จะมาถึงชั้นนี้!
  3. เดวิด แบล็ค: ลิฟต์กำลังจะลงแล้ว! เข้ามาในลิฟต์ ทุกๆคน! เร็วเข้า!
  4. เดวิด แบล็ค: ระวังตัวด้วย! ซอมบี้กำลังกระโดดลงมาจากข้างบน

ลิฟต์เคลื่อนที่แนวนอน

  1. เดวิด แบล็ค: ที่นี่คือสถานีลิฟต์ พวกเราจะขึ้นลิฟต์และไปอีกฝั่ง
    Venom Guard
  2. อิริกะ: พวกเราควรจะต้านซอมบี้จนกว่าลิฟต์จะมาถึงนะคะ!
  3. อิริกะ: ขึ้นลิฟต์เร็วค่ะทุกคน! ลิฟต์กำลังจะออกแล้วนะ!
  4. เดวิด แบล็ค: มันคือ Venom Guard! ระวังมันด้วย!
  5. อิริกะ: ซอมบี้ขว้างระเบิด ปรากฏตัวจากทุกๆที่เลยค่ะ! เตรียมตัวให้พร้อม และผ่านมันไปให้ได้!
  6. อิริกะ: โอ้ ไม่นะ! ประตูกำลังปิด! พวกเราจะไปฝั่งตรงข้ามได้ยังไง?
  7. เดวิด แบล็ค: มีเครื่องควบคุมประตูฉุกเฉินติดอยู่ข้างบน ทำลายมันซะ!

ห้องบอส

  1. เดวิด แบล็ค: พวกเราเกือบจะไปถึงแล้ว! พวกเราสามารถเข้าไปข้างในห้องแล็บ Vanguard โดยการผ่านประตูนี้ไป!
  2. เดวิด แบล็ค: เคลื่อนที่ไปยังทางเข้าเร็ว ทุกๆคน!
  3. อิริกะ: เดี๋ยวก่อนนะคะ! การสั่นสะเทือนมาจากไหนอ่ะ? ดูเหมือนจะมาจากใต้ดินนะคะ!
  4. เดวิด แบล็ค: นั่นมันอะไรกัน!? มันดูเหมือนแมงป่องเลย! เล็งมันแล้วยิง!
  5. อิริกะ: มันกำลังพยายามมุดลงไปในทราย! ระวังตัวด้วย!
  6. อิริกะ: มันกำลังรักษาตัวเอง!

หลังจากบอสตาย

  1. อิริกะ: พวกเราเกือบจะเคลียร์แล้วนะ มันเกิดอะไรขึ้นข้างในห้องแล็บกันแน่เนี่ย?
  2. เดวิด แบล็ค: พวกเราจะได้รู้เร็วๆนี้.. เข้าไปข้างในห้องแล็บกันเถอะ ทุกๆคน!

ฉายา

ชื่อ คำอธิบาย งาน
เหรียญที่จะมอบให้กับผู้ที่ได้รับชัยชนะในการต่อสู้กับ Bio Scorpion[Scorpion Chief] ท่านสุภาพบุรุษ, จะดีกว่าถ้าคุณระวังตัวเมื่อคุณกำลังต่อสู้ในทะเลทราย มันไม่ได้มีแค่ศัตรูล่องหน บางครั้งธรรมชาติเป็นสิ่งที่น่ากลัวกว่าศัตรูใดๆ (เฉพาะในห้องที่มีมากกว่า 4 ผู้เล่น ระดับง่ายไม่นับ) เอาชนะ Bio Scorpion 100 ครั้ง

แกลเลอรี่

ภาพในเกม

Counter_Strike_Online_-_Zombie_Scenario_3_-_Behind_-_China_Trailer

Counter Strike Online - Zombie Scenario 3 - Behind - China Trailer

Zombie_Scenario_Season_3_-_Behind(part_1)

Zombie Scenario Season 3 - Behind(part 1)

เพิ่มเติม

  • เป็นแผนที่แรกใน Zombie Scenario ที่ผู้เล่นสามารถตกลงไปข้างล่างแผนที่แล้วตาย
  • หลุมทรายบางจุดสามารถสร้างความเสียหายนิดหน่อย และขึ้นมาได้ แต่บางจุดจะขึ้นไม่ได้ และตาย
  • เพลงในแผนที่นี้ถูกนำมาจากภารกิจ Building Recon, Motorcade Assault, Turn of the Crank and Rise Hard จาก Counter-Strike: Condition Zero Deleted Scene
  • ในเซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์/มาเลเซีย David Black และ Erika ไม่ปรากฏในเกมเพราะว่าไฟล์รูปภาพหายไป อย่างไรก็ตาม ได้แก้ไขในอัพเดทต่อมา
  • บางครั้งลิฟต์จะบัคและไม่ลงไป เมื่อผู้เล่นบางคนทำให้บัค
  • Bio Scorpion จะไม่ได้รับความเสียหายใดๆ จากผู้เล่นเมื่อมันกำลังมุดลงไปซ่อนตัวในทราย
  • เอฟเฟคการเผาไหม้โดยอาวุธบางชนิด จะสร้างความเสียหายกับ Bio Scorpion แม้ว่ามันจะลงไปในทรายแล้ว
  • ในเซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์/มาเลเซีย ในบางครั้งจะมีรูป Phobos ขึ้นมาแทนรูปบอส Bio Scorpion ในแถบพลังชีวิตเนื่องจากบัค
  • แผนที่นี้คล้ายกับ Black Mesa Inbound chapter แรกของ Half-Life

ดูเพิ่มเติม

Zombie Scenario: Season 3:

  • ฉากที่หนึ่ง: Contact
  • ฉากที่สอง: Behind
  • ฉากที่สาม: Threat
  • ฉากสุดท้าย: Panic Room

ลิงก์จากภายนอก