Counter-Strike Online Thailand Wiki
Counter-Strike Online Thailand Wiki

BotZombie banner v2.png

Botzombi.png Bot Zombie Mod คือโหมด ที่มี บอท ช่วยเหลือใน Counter-Strike Online

Tooltip

คำอธิบายอย่างเป็นทางการ

ผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็นทีมมนุษย์ และซอมบี้ ผู้เล่นส่วนน้อยรวมทั้งบอท จะกลายเป็นซอมบี้ ผู้เล่นส่วนมากจะยังคงเป็นมนุษย์ ทีมซอมบี้จะต้องแพร่เชื้อใส่มนุษย์ ภายในเวลารอบที่กำหนด และทีมมนุษย์จะต้องรอดชีวิต หรือ ทำลายล้างซอมบี้ตัวตัว

เป้าหมาย
  • มนุษย์: รอดชีวิตภายในเวลารอบที่กำหนด หรือทำลายล้างซอมบี้ทุกตัว
  • ซอมบี้: แพร่เชื้อให้มนุษย์ทุกคนกลายเป็นซอมบี้

ภาพรวม

Bot Zombie Mod คล้ายกับ Zombie Original แตกต่างเพียงจุดเดียว คือ บอท จะร่วมเล่นด้วย ด้วยระดับความยากต่างๆ และไม่มีสกิลสำหรับมนุษย์ (Deadly Shot, Sprint, ฯลฯ) และซอมบี้ (Berserk, Stealth, ฯลฯ) Nata KnifeHammer, silver Luger และ Holy Bomb ไม่สามารถใช้ได้ในโหมดนี้

เคล็ดลับ

  • ผู้เล่นมนุษย์ควรเกาะกลุ่มอยู่ด้วยกันในการสู้กับซอมบี้ เพื่อเอาชีวิตรอด
  • บอทซอมบี้ ล่ามนุษย์โดยไม่มีการท้อถอย ไล่ล่าสิ่งที่เห็น และไม่ค่อยจะดูข้างหลัง
  • ขว้างระเบิดไปที่ฝูงซอมบี้ เพื่อสร้างความเสียหายให้มากที่สุด
  • ซ่อนตัวอยู่ในอุโมงค์หรือท่อแคบๆ คือความตาย ถ้าคุณไม่มีอาวุธที่แข็งแกร่งเพียงพอ พร้อมกับกระสุนสำรองจำนวนมาก
  • ในอุโมงค์ ฝูงค้างคาวจะบินออกมา ถ้าใครบางคนมุดเข้าอุโมงค์ทางด้านหน้า จะช่วยได้มากเมื่อคุณอยู่ในอุโมงค์ และคุณรู้ว่าซอมบี้มาจากทางไหน อย่างไรก็ตาม บอทก็สามารถเข้ามาในอุโมงค์ และเอาเคล็ดลับนี้ออกไป เพราะฝูงค้างคาวจะบินออกมาเพียงครั้งเดียว
  • ผู้เล่นมนุษย์ ไม่มีวันถูกเลือกเป็น Origin zombie เมื่อเริ่มต้นรอบใหม่
  • บอทที่เคลื่อนที่ไปรอบๆแผนที่ และไม่มารวมกลุ่มกับที่ตั้งของมนุษย์ มีโอกาสสูงที่จะถูกเลือกให้เป็น Origin Zombie
  • บอทซอมบี้ จะสนใจแต่ด้านหน้า ดังนั้นพยายามสังหารมันจากด้านหลัง
  • การ Stun และ knockback ใช้งานน้อยมากในโหมดนี้

อาวุธของบอท

แผนที่สำหรับโหมดนี้

จนถึงขณะนี้มีเพียง 2 แผนที่ ที่เล่นในโหมดนี้ได้:

Big Tree

Bzm bigtree cso.png
บทความหลัก: Big Tree

แผนที่นี้ ใช้พื้นที่โบราณสถานในป่า โครงสร้างเรียบง่าย และมีสองจุดรับมือกับซอมบี้ ที่บอทสามารถไปที่นั่นได้

Metro

Bzm metro cso.png
บทความหลัก: Metro

แผนที่นี้ ใช้พื้นที่สถานีรถไฟใต้ดินร้าง ซึ่งมาพร้อมกับจุดรับมือซอมบี้หลายแห่งสำหรับมนุษย์

ความสำเร็จ

Special Mission

ผู้ให้งาน ภารกิจ รางวัล
Felix.png ฆ่าบอทซอมบี้ 30 ตัว ภายใน 1 วัน

สุ่มรางวัล หรือ Blueprint เกรด A

Medal

ชื่อ คำอธิบาย ภารกิจ
เหรียญที่จะมอบให้กับผู้เล่น ผู้ที่ปลดล็อกระดับความยาก Elite ในโหมด Bot Zombie mode
[Bot Zombie Master]
ท่านสุภาพบุรุษ คุณไม่ควรไปดูถูกพวกเขา เพราะเพียงแค่พวกเขาตายแล้ว อย่าลืมสิว่าพวกเขาเป็นซอมบี้ ปลดล็อกระดับความยาก 'Elite' ในโหมด Bot Zombie

กิจกรรม Premium Supply Box

สามารถได้รับอาวุธระดับพรีเมียมของ Code Box อย่างสุ่ม ในแผนที่

ช่วงเวลากิจกรรม

  • เกาหลีใต้: 20 สิงหาคม ~ 3 กันยายน 2015

เพิ่มเติม

  • ฆ่าเพื่อร่วมทีม (เปิดโหมดยิงพวกเดียวกัน หรือ friendly fire) ก็นับ ในการปลดล็อกระดับความยากที่สูงกว่า
  • ระดับความยากเพิ่มขึ้น บอทซอมบี้จะฉลาดกว่าบอทมนุษย์
  • บอทสามารถถูกฆ่าก่อนที่จะสุ่มเลือกซอมบี้ ถ้าเปิดโหมด friendly fire
  • ซอมบี้บอทจะพูดผ่าน voice chatting แต่ไม่ได้ยินเสียงอะไร ไม่เหมือนบอทมนุษย์
  • บอทที่ไม่มาเข้าร่วมกับกลุ่มมนุษย์ มักจะถูกเลือกให้เป็นซอมบี้