FANDOM

zs_chaos
Chaos gfx
โหมดที่เล่นได้
Zombie scenario
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree easyRoom degree normalRoom degree hard

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

หลากหลายรูปแบบ

วันที่เพิ่มเข้ามา

เกาหลีใต้
14 กรกฎาคม 2010

สิงคโปร์/มาเลเซีย
8 กันยายน 2011

13 มิถุนาคม 2012

ตุรกี
5 กุมภาพันธ์ 2014

CSN:Z
23 กันยายน 2014

เวียดนาม
26 มีนาคม 2015

พื้นที่

ฐานใต้ดินสถาบันวิจัย Rex

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

กลางวัน (ข้างนอก)

Texture ของแผนที่

Chaos
Abyss
Abyss2
Abyss3
Cage
Port
Camouflage

Chaos (zs_chaos) เป็น chapter ที่ห้าของ Zombie Scenario: Season 1 ใน Counter-Strike Online

แผนที่นี้ จำนวนรอบไม่คงที่ เส้นทางที่เลือกจะส่งผลถึงจำนวนรอบ ถ้าเลือกเส้นทางถูกหมดจะมีเพียง 4 รอบ และเลือกเส้นทางผิดหมดจะมีถึง 7 รอบ

ในรอบบอส ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับ Siege Type Phobos ในโกดังสินค้า และมี Vodoo zombie ปรากฏตัวบางครั้งขณะกำลังต่อสู้กับบอสด้วย ถ้ามันเข้าใกล้ Phobos มันจะฟื้นฟูพลังชีวิตของ Phobos ได้ เพราะฉะนั้นถ้าเจอซอมบี้ตัวนี้ ต้องรีบกำจัดทันที หลังจากเคลียร์รอบทั้งหมด ผู้เล่นจะได้ไอเท็ม Siege Type's Blood เมื่อเอาไปรวมกับไอเท็มของแผนที่อื่น จะได้รับ Dr. A's Trunk (หมายเหตุ: ไอเท็มเหล่านี้ไม่มีทางได้รับอีกหลังจาก Zombie Scenario Re:boot แต่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มใหม่แทน)

แผนที่นี้แนะนำศัตรูตัวใหม่, Deimos ที่มีความสามารถในการดึงปืนของผู้เล่นเป้าหมายให้หล่นลงมาที่พื้นได้ และมีพลังชีวิตมากกว่าซอมบี้ทั่วไป

กลยุทธ์Edit

  • พยายามยิงซอมบี้ให้มากที่สุดเพิ่มอัพเกรดเลเวล
  • ใช้อาวุธประเภท anti-zombie ในการปะทะกับ Origin Deimos
  • อย่าเปลืองเงินกับ HE Grenade ยกเว้นถูกล้อมรอบด้วยซอมบี้จำนวนมาก
  • แบ่งอาวุธที่มีประสิทธิภาพของเราให้กับเพื่อนร่วมทีม
  • ถ้าอยู่ในรอบที่มีเครื่องคอนโซล ใช้เครื่องคอนโซลนั้นปิดประตูซอมบี้ชั่วคราว ถ้ามีซอมบี้เยอะเกิดไป

เช่นเดียวกับการต่อสู้กับบอสใน Last Clue ที่เพิ่มเข้ามาคือ Phobos จะมี Voodoo zombie ที่สามารถฟื้นฟูพลังชีวิตให้แก่ Phobos ได้ รีบฆ่ามันซะ ถ้าพบ

ทางลัดEdit

จำนวนรอบกว่าจะไปถึงบอส Siege Type Phobos อยู่ในช่วง 4-7 รอบ การไปถึงรอบบอสภายใน 5-6 รอบ เหมาะมากที่สุด เพราะน่าจะมากพอสำหรับการอัพเกรดเลเวล แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้เชี่ยวชาญ ใช้เวลาอัพเกรดแค่ 4 รอบก็ไหวแล้ว มีห้อง 4 ประเภท ในแผนที่นี้:

  • ห้องแบบ A1, ท่อระบายน้ำ - เริ่มต้นที่ประตูคู่ กดสวิตช์เพื่อเปิดประตู เป็นรอบ Pursuit ที่มีอย่างน้อย 3 ประตู ที่คุณต้องกดสวิตซ์เพื่อเปิดประตู และ 1 สิ่งกีดขวางที่ต้องทำลาย ส่วนแบบ A2 จะเล่นจากหลังมาหน้า คือเริ่มต้นที่ด้านหลังสิ่งกีดขวางสุดท้ายของ A1
  • ห้องแบบ B1, ห้องคอนโซล - เป็นห้องเล็กๆ ที่มีเครื่องคอนโซลด้านซ้ายของห้อง ต้องเอาชีวิตรอดจนกว่าประตูด้านหลังจะเปิด ส่วนห้อง B2 เครื่องคอนโซลจะอยู่ตรงกลางห้อง
  • ห้องแบบ C1, โกดังสินค้า - โกดังสินค้าที่ไม่มีรถยกของบังรั้วหิน ใกล้กับประตูน้ำเงิน และประตูแดง ทั้งสองฝั่ง ส่วน C2 คือห้องเดียวกัน แต่ไม่มีรถยกของบังรั้วหินใกล้กับประตูน้ำเงิน ห้อง C จะต้องเอาชีวิตรอดจนกว่าประตูจะเปิด
  • ห้องแบบ D, โกดังสินค้าขนาดใหญ่ - ห้องบอส

และนี่คือคู่มือเส้นทางไปยังห้องบอส Siege Type Phobos ภายใน 4 รอบ:

Chaos pursuit route

ถ้ารอบแรกของคุณคือท่อระบายน้ำ เส้นทางของคุณคือ น้ำเงิน - แดง - แดง

Chaos survival route

ถ้ารอบแรกของคุณคือโกดังสินค้า เส้นทางของคุณคือ แดง - น้ำเงิน - แดง

ถ้ารอบแรกของคุณคือห้องคอนโซล ที่มีเครื่องคอนโซลอยู่กลางห้อง เส้นทางของคุณคือ แดง - น้ำเงิน - น้ำเงิน

Chaos 2door route

ถ้ารอบแรกของคุณคือห้องคอนโซล ที่มีเครื่องคอนโซลอยู่ด้านซ้ายของห้อง เส้นทางของคุณคือ แดง - น้ำเงิน - แดง

เนื้อเรื่องEdit

Loadingbg zs chaos new

กองกำลังขนส่งตัวอย่างการทดลองเหลือขั้นตอนสุดท้ายที่จะส่งตัวอย่างนี้ถึงสถาบันวิจัย ซึ่งมีการเชื่อมต่อจากชั้นใต้ดินหลังจากที่ค้นพบเบาะแสสุดท้าย, ร้อยโท โชจิยอน เริ่มทำการค้นหาเพิ่มเติมในชั้นใต้ดินที่มีพื้นที่ครอบคลุมค่อนข้างใหญ่ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ต้องทำ เพราะคำสั่งถูกยกเลิกไปแล้ว เธอได้ทำการปิดช่องทางการสื่อสารจากรัฐบาลหลังจากที่ได้ยกเลิกภารกิจ เธอเพิกเฉยและตัดสินใจให้เริ่มต้นการสำรวจทั้งหมดใหม่อีกครั้งในแล็บใต้ดินนั้น อย่างไรก็ตามพวกเราก็ยินดีที่จะอยู่ข้างเธอ และเชื่อมั่นในการตัดสินใจของเธอ

เราอยากรู้ว่าเธอต้องการค้นหาอะไรจริงๆกันแน่? จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้คำตอบ บางทีอาจจะเป็นเรื่องซับซ้อนเกินกว่าที่เราจะจินตนาการก็ได้...

- จากทีมกู้ภัย ทหารเสนารักษ์ผู้ส่งสัญญาณ สมุดไดอารี่ของ 'ฟีริกซ์'

บทสนทนาEdit

Choijiyoon

  1. นี่คือโชจิยอน ทีมค้นหา, พวกคุณได้ยินฉันไหม?
  2. ฉันค่อยโล่งอกหน่อยที่พวกคุณยังมีชีวิตอยู่
  3. ฉันได้ถูกถอนคำสั่งจากรัฐบาล ดังนั้นฉันมาที่นี่เพื่อจะช่วยพวกคุณ
  4. พวกคุณอยู่ที่แล็บทดลองใต้ดินหรอ? พวกคุณเข้าไปที่นั่นทำไม?
  5. อืม.. โอเค ไม่เป็นไร ฉันจะช่วยพวกคุณหนีออกมาจากที่นั่นเอง
  6. แต่ ก่อนหน้านั้น... ฉันขอให้คุณช่วยอย่างหนึ่ง
  7. ช่วยตรวจสอบอย่างละเอียด โดยเฉพาะในห้องแล็บที่ซับซ้อน
  8. ฉันเชื่อว่าคุณทำมันได้ ขอให้พวกคุณโชคดีนะ

  1. ฉันคิดว่าระบบป้องกันถูกเปิดใช้งานน่ะ!
  2. ฉันกำลังพยายามยกเลิกระบบ ได้โปรดให้เวลาฉันซักครู่นะ!
  3. คุณสามารถใช้ระบบบล็อก กดที่เครื่องควบคุมด้วยปุ่ม ‘E’!
  4. ดูเหมือนว่าพวกมันกำลังมากันเป็นกลุ่มใหญ่!
  5. ได้โปรดอดทนรออีกหน่อย!
  6. ฉันได้ยกเลิกระบบสำเร็จแล้ว ไปที่ทางออกเร็วเข้า!
  7. พวกเราต้องเลือกทางใดทางหนึ่ง ลูกศรแดง หรือน้ำเงิน
  8. ฉันจะสนับสนุนข้างที่มีคนส่วนใหญ่เลือก

  1. มีปฏิกิริยาของพวกศพเดินได้จำนวนมากแถวนี้ พวกคุณระวังด้วยนะ
  2. ฉันจะพยายามหาทางออก ดังนั้นโปรดเดินไปตามทางเลย เพื่อดำเนินการต่อ
  3. ดูเหมือนว่าพวกมันจะพบพวกคุณเข้าแล้ว!
  4. ฝูงใหญ่กำลังใกล้เข้ามาแล้ว!
  5. ฉันจะให้คุณเปิดประตูด้วยปุ่ม 'E' ออกมาจากตรงนั้นเร็วๆเข้า
  6. พวกคุณมาถึงทางออกแล้ว! เปิดประตูด้วยปุ่ม 'E' และหนีมาจากตรงนั้นเร็ว!

  4. ได้โปรดอดทนรออีกหน่อย!

  1. นี่มันปฏิกิริยาของซอมบี้ชนิดไหนกันที่มีขนาดใหญ่มาก?
  2. [เปิดการใช้งานระบบโจมตี Siege type]
  3. [อนุญาตให้ใช้ 3rd Siege type]
  4. [Oberon, Phobos, Dione ได้ถูกปลดปล่อยอย่างสมบูรณ์]
  5. Siege type...? Phobos?
  6. นี่คือชื่อของ prototype ที่พวกคุณเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้น่ะเหรอ?
  7. เดี๋ยวก่อนนะ ฉันพบเอกสารระบุจุดหมายของพวกมัน คือห้องแล็บรัฐบาล!
  8. พวกมันอาจจะทำลายห้องปฏิบัติการทิ้ง..! พวกเราจำเป็นต้องรายงานเรื่องนี้ทันที
  9. พวกคุณทุกคนต้องหลบหนีมายังที่ปลอดภัยให้ไวเลย!
  10. ฉันได้รับคำสั่งจากรัฐบาลให้ฆ่าพวกมันทันที
  11. อย่างแรกเลยนะ พวกคุณต้องร่วมมือกับพวกเราในการ...
  12. อ๊ะ ระวังด้วย! หนึ่งในพวกมัน ใกล้มาถึงตรงนี้แล้ว!!
  13. นี่คือ... Siege Type Phobos งั้นเหรอ...??
  14. พวกเราต้องผูกขาของมัน หยุดมันเดี๋ยวนี้!
  15. ซอมบี้ที่เหลือก็กำลังไปตรงนั้น!
  16. ทีมอัลฟ่า ได้โปรดตอบด้วย!
  17. Siege type Oberon กำลังออกไปจากห้องปฏิบัติการ! ทีมอัลฟ่า!
  18. ทีมเดลต้า!
  19. Siege type Dione กำลังออกไปจากห้องปฏิบัติการ!
  20. พระเจ้าช่วย.. พวกเราสามารถได้รับความเสียหายจากสองตัวนี้ได้อย่างไรเนี่ย...
  21. พวกเราจะต้องเปลี่ยนแผนนะ พวกเราจะต้องออกตามหาสองตัวที่ออกไป.
  22. ได้โปรดรอดชีวิตด้วย ฉันหวังว่าจะพบพวกคุณอีกครั้งแบบยังมีชีวิตอยู่...
  23. -การสื่อสารกับโชจิยอนได้ถูกตัดการเชื่อมต่อ-
  24. [Phobos ได้ปลดปล่อยทหารฟื้นฟูพลังชีวิตออกมา]

ความสำเร็จEdit

ฉายา
ชื่อ คำอธิบาย งาน
Phobosmaster
[Phobos Slayer]
ท่านสุภาพบุรุษ, มีข่าวลือว่ามีปีศาจที่มีผิวสีน้ำเงิน และมีสิ่งที่น่ากลัวติดอยู่บนแขนของมัน ฉันอยากจะพบกับผู้ที่จัดการกับปีศาจดังกล่าวมากกว่า 100 ครั้งจริงๆ หมายเหตุ: ระดับง่าย ไม่นับ เอาชนะ Phobos 100 ครั้ง

วันที่เพิ่มแผนที่เข้ามาEdit

M249ex gfx

Chaos มาพร้อมกับ SKULL-7 เมื่อ:

  • เกาหลีใต้: 14 กรกฎาคม 2010
  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 8 กันยายน 2011
M60

Chaos มาพร้อมกับ M60E4 เมื่อ:

  • อินโดนีเซีย: 13 มิถุนายน 2012
Skull5

Chaos มาพร้อมกับ SKULL-5 เมื่อ:

  • ตุรกี: 5 กุมภาพันธ์ 2014

Chaos มาพร้อมกับ Open Beta Test เมื่อ:

  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014
  • เวียดนาม: 26 มีนาคม 2015

แกเลอรี่Edit

  • นี่คือแผนที่เดียวในโหมด Zombie Scenario ที่จำนวนรอบไม่คงที่
  • ในอินโดนีเซีย แผนที่นี้ได้นำเข้าก่อน Dead End
  • ไม่มีจุดเกิด หรือจุดเริ่มต้นที่แน่นอนในแผนที่นี้
  • เป็นแผนที่ Zombie Scenario แรก ที่มี Deimos
  • หลังจากวันที่ 26 มีนาคม 2015 อัพเดทในเกาหลีใต้ ได้ปรับปรุงบางอย่างใน Chaos:
    • ความเร็วการเปิดประตูได้เพิ่มขึ้น
    • ทางเดินซอมบี้บางแห่งได้ถูกลบออก เหลือแต่กำแพงเปล่าๆ

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Chaos?oldid=7366"