FANDOM

Culvert banner

zs_culvert
Zs culvert
โหมดที่เล่นได้
Zombie scenario
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree easyRoom degree normalRoom degree hard

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

เล็ก

วันที่เพิ่มเข้ามา

เกาหลีใต้
23 กุมภาพันธ์ 2012

ไต้หวัน/ฮ่องกง
6 มีนาคม 2012

จีน
7 มีนาคม 2012

ญี่ปุ่น
14 มีนาคม 2012

สิงคโปร์/มาเลเซีย
12 กันยายน 2012

7 พฤศจิกายน 2012

CSN:Z
23 กันยายน 2014

เวียดนาม
26 มีนาคม 2015

พื้นที่

โรงบำบัดน้ำเสีย

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

กลางคืน

Texture ของแผนที่

Tunnel
Abyss
Abyss2
Culvert
Half-Life

Culvert (zs_culvert) หรือ Groundwater (สำหรับเซิร์ฟเวอร์เวียดนาม และ Counter-Strike Nexon: Zombies) คือแผนที่ที่สอง ใน Zombie Scenario: Season 2 ใน Counter-Strike Online เป็นแผนที่ประเภท survival แทนแบบ pursuit

เนื้อเรื่องEdit

ณ เวลาหลังจากการไล่ล่า Dione ที่บาดเจ็บ

สวัสดี นี่คือ Senior Researcher Soy จาก สถาบันวิจัย Aegis โชคไม่ดีเลยที่พวกเราได้พลาดโอกาสจับตัว Dione แต่อย่างไรก็ตาม มันได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยพวกเรา ฉันได้รับคำสั่งมาจากสำนักงานใหญ่ให้ดำเนินการตามหามันต่อไป พวกเราขอให้จับมันทั้งๆยังมีชีวิตอยู่ แต่ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ก็ฆ่ามันได้เลยนะ พยายามทำให้ดีที่สุดนะ ทุกๆคน!

ทีม LS พบ Dione ซ่อนตัวอยู่ในท่อระบายน้ำหลังจากการตามหาตัวมัน และพยายามจะจับตัวมัน แต่ทว่า Dione สังเกตเห็น จึงได้ไปซ่อนตัวในความมืด ในขณะเดียวกันซอมบี้นับไม่ถ้วนกำลังมาจากทุกที่ เพื่อที่จะต้อนรับทีม LS

Dionereport2

แผนที่ Culvert ใช้พื้นที่โรงบำบัดน้ำเสียที่มีบรรยากาศน่ากลัว ไม่ใช่เพียงแค่ต้องฆ่าซอมบี้รอบๆท่อระบายน้ำแห่งนี้ แต่ต้องหลบการกลิ้งของ Dione จากด้านข้างไปอีกด้าน และต้องเอาชีวิตรอดจนกว่าเวลารอบจะหมด Dione จะโจมตีรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อหลายๆรอบผ่านไป มันจะเริ่มโจมตีตั้งแต่รอบ 4 ขึ้นไป

ซอมบี้จะออกมาจากท่อระบายน้ำ 4 ทิศ เหมือนกับ Lost City

มีทั้งหมด 15 รอบ เวลาของแต่ละรอบคือ 3 นาที ดังนั้นทั้งเกมจะใช้เวลามากกว่า 45 นาที รวมกับเวลารอเริ่มต้นรอบด้วย

หลังจากชนะในแผนที่ Culvert ผู้เล่นจะได้รับ Dione Pursuit Diary No.2 (หมายเหตุ: ไอเท็มนี้จะไม่มีทางได้รับอีกหลังจาก Zombie Scenario Re:boot แต่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มใหม่แทน)

รอบต่างๆEdit

  • รอบ 2: Light Zombie และ Regular Zombie ปรากฏตัว
  • รอบ 3: Host Psycho Zombie, Light Zombie และ Regular Zombie ปรากฏตัว
  • รอบ 4: Voodoo Zombie, host Psycho Zombie, Light Zombie, Regular Zombie และ Dione ปรากฏตัว
  • รอบ 5: Voodoo Zombie, host Psycho Zombie, Light Zombie, Regular Zombie, Juggernaut 2 ตัว และ Dione ปรากฏตัว
  • รอบ 6-7: Heavy zombie, Voodoo Zombie, host Psycho Zombie, Light Zombie, Regular Zombie และ Dione ปรากฏตัว
  • รอบ 8-10: Origin Zombie (Heavy, Light และ Psycho), Enhanced Zombie (สีส้ม), Throw-type Zombie (สีเขียว) และ Siege Type Dione ปรากฏตัว
  • รอบ 11: รอบโบนัส มี Pierrot ปรากฏตัวเท่านั้น
  • รอบ 12-14: เหมือนกับรอบ 8-10
  • รอบ 15: เหมือนกับรอบ 8-10 แต่ระวังในนาทีสุดท้าย Siege Type Dione จะออกมาพร้อมกับหนวดจำนวนมาก

เคล็ดลับEdit

  • วิ่งไปในทิศทางเดียวกันเสมอ เพื่อหลีกเลี่ยงการติดกับโดยซอมบี้ พวกเล่นทุกคนควรวิ่งทิศเดียวกันตามเข็มนาฬิกา
  • แนะนำให้ใช้ปืนที่มีน้ำหนักเบา เพื่อฆ่าซอมบี้ และวิ่งหนีจากซอมบี้พร้อมๆกัน
  • M79 Saw Off หรือปืนยิงลูกระเบิดอื่น ก็ใช้ในการวิ่ง และการเอาตัวรอดได้
  • เฝ้าดูที่ Siege-Type Dione เมื่อมันกำลังสะสมพิษและเตรียมพ่นใส่ ให้กระโดดให้ถูกจังหวะขณะมันกำลังพ่นพิษลงมา จะไม่โดนพิษของมัน
  • หลบหลีกการโดนโจมตี Siege Type Dione ให้ได้ เมื่อมันใช้ถ้ากลิ้งใส่ ถ้าโดนเต็มๆ มีสิทธิ์ตายทันที
  • ในรอบ 4 Dione จะกลิ้งออกมาในทิศทางที่แน่นอน ไม่สุ่มเหมือนรอบอื่น
  • ใน 9 Dione จะเริ่มใช้ถ้าพ่นพิษ
  • มีบัคที่เมื่อผู้เล่นใช้ Bendita ยิงที่ Dione ขณะกำลังพ่นพิษ รอบจะจบลงทันทีเมื่อมันเดินกลับไป บัคนี้ยังไม่ถูกแก้ไข สามารถใช้บัคนี้เพื่อทำให้จบเกมเร็วๆ คลิกที่นี่ เพื่อดูวีดีโอ

บทสนทนาEdit

Doctora
  1. นี่คือทีมอัลฟ่า พบเราพบ Dione แล้ว ดร. ซอย โปรดตอบฉันด้วย
  2. ซอย: มันคือ Dione มันดูเหมือนว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส จับตัวมันทั้งๆยังมีชีวิตอยู่ให้ได้!
  3. ซอย: อ๊ะ! อุ่ย! พวกเราเสียมันไปอีกแล้ว
  4. ซอย: มันยังคงมีความสามารถที่จะเคลื่อนที่อย่างว่องไวแม้ว่ามันกำลังบาดเจ็บสาหัส ตามหามันต่อกันเถอะ
  5. ซอย: นั่นอะไรน่ะ? ซอมบี้นี่น่า!
  6. ซอย: ฉันคิดว่าซอมบี้กำลังมาจากสักแห่งที่เชื่อมต่อกับท่อระบายน้ำ!
  7. ซอย: ยอมแพ้เรื่องการตามหาก่อน พวกเราต้องอยู่รอดให้ได้ก่อน!
  8. ซอย: เอาชีวิตรอดจนกว่ากำลังเสริมจากสำนักงานใหญ่จะมาถึง!
  9. ซอย: ดูที่ทางท่อระบายน้ำขนาดใหญ่นั่นสิ! นั่นคือ Dione!
  10. ซอย: เดี๋ยวก่อนนะ ฉันจะพยายามสื่อสารกับมัน.
  11. ซอย: Dione กำลังจะโจมตีพวกเรา ระวังตัวด้วย!
  12. ซอย: อ๊ะ นี่มันเสียงอะไร?
  13. ซอย': Dione กำลังอยู่ข้างบนหัวพวกเรา! มันกำลังสะสมพิษ! วิ่ง!
  14. ซอย: Dione ดูแตกต่างไป ฉันไม่รู้สึกดีเกี่ยวกับมันเลย ระวังตัวด้วย!
  15. นี่คือทีมอัลฟ่า พวกเราทนอยู่ต่อกับการโจมตีของซอมบี้ไม่ได้แล้ว ไหนล่ะกำลังเสริม?
  16. ซอย: กำลังเสริมกำลังไปถึงเร็ว ๆ นี้ ได้โปรดทนต่ออีกหน่อย
  17. ซอย: มันเป็นไปได้อย่างไร.. สภาพของ Dione ได้เปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์!
  18. ซอย: มันดูอันตรายมาก ระวังตัวด้วย!
  19. ซอย: Dione หายตัวออกไปจากท่อระบายน้ำแล้ว!
  20. ซอย: ถึงแม้ว่าจะมีศัตรูที่ไม่เป็นมิตร ก็ขอให้ทีมอัลฟ่ายังคงมีชีวิตอยู่
  21. ซอย: ไปรวมพลกับกำลังเสริม และปฏิรูปการต่อสู้ของพวกเธอ พวกเราต้องตามหา Dione
  22. ซอย: ฉันคิดว่าพวกเราจะมีไอเดียเร็ว ๆ นี้ ถ้าท่อระบายน้ำแห่งนี้เชื่อมต่อกับที่ซ่อนตัวอื่น

ความสำเร็จEdit

ฉายาEdit

ชื่อ คำอธิบาย งาน
Phoenix
[Phoenix]
ท่านสุภาพบุรุษ! คุณคิดว่าคุณจะสามารถเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ และ Dione ข้างในท่อระบายน้ำที่มืดและแคบได้ไหม? รักความท้าทายไหมล่ะ? พิสูจน์ให้ฉันเห็นสิว่าคุณสามารถอยู่รอดได้จนจบภายใต้สถานการณ์ใดๆก็ตาม หมายเหตุ: ระดับง่ายไม่นับ เคลียร์ Culvert 100 ครั้ง

วันที่เพิ่มแผนที่เข้ามาEdit

Mk48
Skull5
Mg36 gfx

Culvert มาพร้อมกับ FN Mk 48 เมื่อ:

  • เกาหลีใต้: 23 กุมภาพันธ์ 2012
  • ไต้หวัน/ฮ่องกง: 6 มีนาคม 2012
  • จีน: 7 มีนาคม 2012
  • ญี่ปุ่น: 14 มีนาคม 2012

Culvert มาพร้อมกับ SKULL-5 เมื่อ:

  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 12 กันยายน 2012

Culvert มาพร้อมกับ MG36 เมื่อ:

  • อินโดนีเซีย: 7 พฤศจิกายน 2012

Culvert มาพร้อมกับ Open Beta Test เมื่อ:

  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014
  • เวียดนาม: 26 มีนาคม 2015

แกลเลอรีEdit

Radiotone

เสียงวิทยุรอบสุดท้าย

Dione metamorphosis

เสียง Dione คำราม

Zombie Scenario Season 2 - Culvert

Zombie Scenario Season 2 - Culvert

CSO Toxicity, Culvert Trailer

CSO Toxicity, Culvert Trailer

CSO SEA Culvert Revisited Get down and dirty again with M32 (QuatermainJr ft

CSO SEA Culvert Revisited Get down and dirty again with M32 (QuatermainJr ft. GlacialSmile)

  • Culvert แปลว่าท่อระบายน้ำใต้ถนน หรือเขื่อน
  • ในแผนที่นี้ Dione ได้วิวัฒนาการเป็น Siege Type Dione และต่อมาได้วิวัฒนาการกลายเป็น Angra chapter สุดท้าย
  • ตรงกลางของแผนที่จะมีเลือดแปลกๆพุ่งออกมา ถ้าฟันตรงกลางแผนที่ด้วยอาวุธระยะประชิดบางอย่าง ซึ่ง easter egg นี้ สามารถพบได้ใน Trap เช่นกัน
  • หลังจาก Zombie Scenario Re:boot คุณจะได้พบกับ 2 หรือ 3 Siege Type Dione ซึ่งอาจกลิ้งออกมาพร้อมกัน ภายหลังบัคนี้ได้ถูกแก้แล้ว
  • มีบัคที่แถบพลังชีวิตของ Dione อาจปรากฏขึ้นแบบสุ่ม และหายไป ไม่ว่าจะยิง Dione อย่างไร พลังชีวิตก็ไม่ลด
  • หลังจากอัพเดทวันที่ 26 มีนาคม 2015 ของเกาหลีใต้ เหลือเพียงแผนที่นี้แผนที่เดียวในโหมด Zombie Scenario ที่ยังคงมีรอบโบนัส ซึ่งเป็นแผนที่เดียวที่ยังคงมี Pierrot ปรากฏตัว

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Culvert?oldid=8283"