FANDOM

Lastclue icon Chaos gfx Deadend gfx
Dead End
zs_deadend
Deadend gfx
โหมดที่เล่นได้
Zombie scenario
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree easyRoom degree normalRoom degree hard

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

ปานกลาง

วันที่เพิ่มเข้ามา

สิงคโปร์/มาเลเซีย
9 พฤษจิกายน 2011

14 มีนาคม 2012

ไทย
14 กุมภาพันธ์ 2013

ตุรกี
5 มีนาคม 2014

CSN:Z
23 กันยายน 2014

เวียดนาม
26 มีนาคม 2015

พื้นที่

ฮาวานา, ประเทศคิวบา

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

พลบค่ำ

Texture ของแผนที่

Havana
Dead End

Pursuit: Dead End (zs_deadend) เป็นตอนสุดท้ายของ Zombie Scenario: Season 1 ใน Counter-Strike Online

เนื้อเรื่องEdit

Bosshp bg left oberon new

ตอนนี้มันคงจะฟังดูน่าเบื่อหน่อยนะ เกี่ยวกับเรื่องที่ฉันกำลังจะพูดเนี่ย อย่างไรก็ตาม ประมาณไม่กี่เดือนก่อน ที่นี่เหมือนกับนรกที่มีชีวิต กับดักซอมบี้มันเริ่มต้นขึ้นที่ Lost City มันน่ากลัวจริงๆจนกระทั่งพวกมันได้ทำลายล้างกองกำลังหนึ่ง... ทีมค้นหาของพวกเราทำงานได้ดีมาก และพวกเราได้พบเบาะแสสุดท้ายจากทีมกู้ภัย!

จริงๆแล้ว มันค่อนข้างไร้สาระที่จะไล่ตามหาไปตลอดทางจนไปถึงห้องแล็บใต้ดินจากตรงนั้น ถ้าพวกเราไม่ได้รับคำสั่งจากกัปตันกองทัพของรัฐบาลในเวลานั้น พวกเราคงจะถูกฆ่าไปแล้วใน Chaos

ใช่แล้ว ทุกๆคนรู้ว่านี่คือจุดจบของเรื่องนี้ และดร. เร็กซ์ เป็นตัวการทำให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม คุณรู้ไหมล่ะว่ามันมีมากกว่าหนึ่ง siege type อะ?

ความลับนี้ถูกเก็บเงียบโดยรัฐบาล และเรื่องจริงมันเริ่มจากตรงนี้ต่างหากล่ะ... คุณอยากจะรู้ความจริงไหม? หลังจากที่พวกเราได้ฆ่า siege type Phobos พวกเราได้ตาม Seize type อีก 2 ตัวที่หลบหนีออกไป....

- 1 ปี กับอีก 2 เดือน หลังจากเหตุกาณ์ Lost City จากการสัมภาษณ์กับทหารเกษียณที่ไม่ระบุชื่อ

Oberondna Oberonbone

Dead End เป็นแผนที่ที่กว้าง และยาว ไม่เหมือนกับ Last Clue แผนที่นี้นำแผนที่ Havana มาขยายต่อเติม ผู้เล่นจะได้พบกับบอสตัวใหม่ Oberon มีทั้งหมด 2 รอบในแผนที่นี้ ทำลายสิ่งกีดขวาง ฝ่าซอมบี้ไปยังปลายทาง และไปพบกับบอส หลังจากเอาชนะ Oberon ได้ ผู้เล่นจะได้รับไอเท็ม Siege-type's Frame หรือ Siege-type's DNA (หมายเหตุ: ไอเท็มเหล่านี้ไม่มีทางได้รับอีกหลังจาก Zombie Scenario Re:boot แต่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มใหม่แทน)

บทสนทนาEdit

  1. นี่คือข้อความจากกองบัญชาการไปยังทหารผู้รอดชีวิตทุกนาย
  2. พวกเราได้จับตัว Oberon ที่จัดอยู่ในหมวด seize ซึ่งมันเพิ่งได้หลบหนีออกมาจากห้องปฏิบัติการ
  3. เพื่อที่จะป้องกัน ทหารที่มีอยู่ทุกนายจะต้องไปรวมกันที่บริเวณสถานที่ก่อสร้าง
  4. เคล็ดลับ: คุณสามารถดำเนินการต่อได้โดยการทำลายกล่องเรืองแสงสีแดง
  5. พวกเราได้ตรวจจับการตอบสนองจากโฮสต์ที่แข็งแกร่งข้างหน้า!
  6. พวกเราได้พบแหล่งซัพพลายที่เหลืออยู่โดยแรงของพวกเรา
  7. ทางเดินที่มีอยู่สำหรับหลบหนีถูกบล็อก อ้อมโดยเดินทางผ่านอาคาร!
  8. พวกเราเกือบจะไปถึงปลายทางแล้ว! เดินหน้าต่อไป!
  9. นี่คือกองบัญชาการ! ทหารของพวกเราที่กำลังเฝ้าไซต์ก่อสร้างถูกโจมตี!
  10. ทหารที่มาถึงทั้งหมดจะป้องกันตำแหน่งปัจจุบัน!
  11. Oberon ถูกปล่อยออกมาแล้ว! ย้ำอีกครั้ง! Oberon ถูกปล่อยออกมาแล้ว!
  12. ยกเลิกแผนการจับตัว Oberon ถ้าคุณพบมัน ไม่ต้องปราณีแล้ว!
  13. การตอบสนองของร่างกาย Oberon เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว!!
  14. น่ะ นี่มันอะไร... Oberon ได้เปลี่ยนแปลงไป!...

ความสำเร็จEdit

ฉายาEdit

ชื่อ คำอธิบาย งาน
Oberonmaster
[Oberon Slayer]
ท่านสุภาพบุรุษ, ฉันได้ยินข่าวลืมมาเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดตัวนี้ ตามข่าวลือแล้ว มุมมองจากด้านหลังของสัตว์ประหลาดน่ากลัวจริงๆ มันมีผิวสีเท่า และตาไซคลอปส์ของมัน ฉันอยากจะพบบางคนที่เอาชนะสัตว์ประหลาดชนิดนี้มากกว่า 100 ครั้งจังเลย หมายเหตุ: ระดับง่าย ไม่นับ เอาชนะ Oberon 100 ครั้ง

วันที่เพิ่มแผนที่นี้เข้ามาEdit

Skullaxe gfx

Dead End มาพร้อมกับ SKULL-9 เมื่อ:

  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 9 พฤศจิกายน 2011
  • อินโดนีเซีย: 14 มีนาคม 2012
  • ตุรกี: 5 มีนาคม 2014
M249ex gfx

Dead End มาพร้อมกับ SKULL-7 เมื่อ:

  • ไทย: 14 กุมพาพันธ์ 2013

Dead End มาพร้อมกับ Open Beta Test เมื่อ:

  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014
  • เวียดนาม: 26 มีนาคม 2015

ซอมบี้Edit

มีซอมบี้ชนิดใหม่ 2 ชนิด ในแผนที่นี้:

  • Origin Regular zombie สีแดง - โจมตีผู้เล่นได้รุนแรงกว่าสีปกติ
  • Origin Vodoo zombie สีเขียว - โจมตีผู้เล่นได้รุนแรงกว่าสีปกติ

Crusher-type Heavy zombie ปรากฏตัวในแผนที่นี้ด้วย มันมีพลังชีวิตเยอะมากทำให้ฆ่ายากกว่าปกติหน่อย รวมถึง Host Deimos 2 ตัว ที่มีพลังชีวิตสูงก็ปรากฏตัวในแผนที่นี้เช่นกัน และก็ยังมี Origin Deimos อีก 2 ตัว ปรากฏตัวเพื่อป้องกันสิ่งกีดขวาง ทีมเวิร์คที่ดีจะช่วยจัดการซอมบี้เหล่านี้ และพวกมันดรอปเงินจำนวนมาก

กลยุทธ์Edit

  • ใช้พวกอาวุธ Skull หรืออาวุธ Balrog ในการทำลายสิ่งกีดขวางให้เร็วที่สุด
  • กำแพงในแผนที่นี้ยิงทะลุได้ พยายามหากำแพงที่อีกฝั่งของกำแพงเป็นสิ่งกีดขวางพอดี แล้วช่วยยิง เพื่อลดเวลาในการทำลาย เมื่อเพื่อนร่วมทีมไปถึงตรงนั้น
  • แบ่งอาวุธที่มีประสิทธิภาพให้กับเพื่อนร่วมทีม ถ้าคุณมี
  • ถ้าทุกคนล้อมรอบ Oberon อย่างใกล้ชิด มันจะไม่ใช้ท่าที่อันตราย (ท่าทิ้งระเบิด หรือท่าหลุมดำ)
  • เมื่อ Oberon ปัดหรือตบโดนผู้เล่นที่นึง จะลดพลังชีวิตไม่มาก (30-50 HP) ยกเว้นพลังชีวิตมันเหลือต่ำกว่าครึ่ง จะสามารถตบได้แรงขึ้น ประมาณ 100-300 ดาเมจ และอาจไปถึง 500 ดาเมจ

แกลเลอรี่Edit

The horror1

เสียงโหยหวนซอมบี้หลังจากทำลายสิ่งกีดขวาง

The horror3

เสียงโหยหวนซอมบี้หลังจากทำลายสิ่งกีดขวางรองก่อนอันสุดท้าย

傑森 死亡夢魘速刷阿比龍

傑森 死亡夢魘速刷阿比龍

Counter-Strike Online - Monster Hunter

Counter-Strike Online - Monster Hunter

  • เป็น Zombie Scenario แผนที่แรก ที่มีทางลัด
  • บางส่วนของแผนที่ Havana มาอยู่ในแผนที่นี้โดยดัดแปลงนิดหน่อย
  • ในแผนที่นี้ คุณสามารถเห็นไอคอนจุดวางระเบิด
  • เมื่อมาถึงรอบบอส ตอนที่ Oberon กำลังจะออกมา ใช้เสียงเดียวกับสกิลของ Regular zombie
  • เสียงกรีดร้องของซอมบี้ หลังจากทำลายสิ่งกีดขวาง ถูกนำมาจาก Interloper chapter จากเกม Half-Life

ดูเพิ่มเติมEdit

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Dead_End?oldid=7367"