FANDOM

Decoy banner

zs_decoy
Zs decoy cso
โหมดที่เล่นได้
Zombie scenario
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree easyRoom degree normalRoom degree hard

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

ใหญ่

วันที่เพิ่มเข้ามา

เกาหลีใต้
19 เมษายน 2012

ไต้หวัน/ฮ่องกง
25 เมษายน 2012

จีน/ญี่ปุ่น
25 เมษายน 2012

สิงคโปร์/มาเลเซีย
9 มกราคม 2013

13 กุมภาพันธ์ 2013

CSN:Z
23 กันยายน 2014

เวียดนาม
26 มีนาคม 2015

พื้นที่

อเมริกาใต้

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

ฝนตก

Texture ของแผนที่

Sidewinder
Abyss3
Origin
Decoy
Culvert
Toxicity

Decoy (zs_decoy) เป็นแผนที่ที่สามใน Zombie Scenario: Season 2 ใน Counter-Strike Online

เนื้อเรื่องEdit

การบรรยายใน Culvert ระหว่างกำลังเตรียมตัวสำหรับการต่อสู้ครั้งถัดไป

"ท่านสุภาพบุรุษ, พวกเราได้รับความเสียหายอย่างหนักจาก Dione สหายและประชาชนบริสุทธิ์จำนวนมากถูกฆ่าตาย ไม่ได้ตายอย่างสงบแน่ๆ พวกเราจะต้องหาเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ และฆ่ามันซะ เราจะใช้อุปกรณ์ที่ทำให้ล่อมันมา ซึ่งมันจะทำให้ล่อซอมบี้มาเช่นกัน ตามที่ Senior Researcher Soy ได้อธิบายไว้ อย่างแรกเลย ทีมเดลต้าจะเคลื่อนพลไปยังพื้นที่ปฏิบัติการ เมื่อพวกเขาพร้อมแล้ว ทีมเดลต้าจะพยายามที่จะรักษาความปลอดภัยป้องกันตำแหน่งและพร้อมที่จะเปิดใช้งานอุปกรณ์ล่อ พวกเราจะดำเนินการหลังจากที่ทีมอัลฟ่าพร้อมที่จะเข้าร่วมกับทีมเดลต้า ช่วยกันเฝ้าระวังซึ่งกันและกัน อย่าอยู่ห่างจากคนอื่น นั่นคือทั้งหมดที่ต้องทำ!"

ทีมอัลฟ่าพร้อมภายในหนึ่งชั่วโมง หลังจากที่ทีมเดลต้าได้เข้ามาในพื้นที่ปฏิบัติการ รู้สึกไม่ดีเลยหลังจากที่เริ่มมีฝนตกเมื่อทีมอัลฟ่าได้เข้ามาในพื้นที่ปฏิบัติการ

Bosshp bg left revenant new
Dionereportfile3

Decoy ใช้พื้นที่ใน Culvert ที่ผู้เล่นจะเห็น Siege Type Dione กำลังหนี ผู้เล่นจะต้องเดินทางผ่านหนองน้ำ หญ้ารก และเจอกับโรงงาน ภายในโรงงานงาน แทนที่จะเจอ Dione พวกเขากลับพบกับ Revenant

ในแผนที่นี้ มีอาวุธใหม่เพิ่มเข้ามา:

  • Mounted browning machine gun: ปืนกลติดตั้งที่ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้งานได้ บรรจุกระสุน 250 นัด ด้วยกระสุน .50 BMG และไม่สามารถรีโหลดได้ จะต้องรอ 3 นาที ถึงจะรีโหลดใหม่อัตโนมัติ
  • C4 และระเบิด RC: ใช้ติดตั้งที่ท่อไปป์ขนาดใหญ่เพื่อทำลาย กดปุ่ม E เพื่อติดตั้ง
  • วิทยุ: ใช้เรียก Airstrike ทำลายสิ่งกีดขวาง โดย Airstrike สามารถได้ทั้งฆ่ามนุษย์ และซอมบี้ เพราะฉะนั้นระวังด้วย

หลังจากที่เอาชนะ Revenant ผู้เล่นจะได้รับ Dione Pursuit Diary No.3 (หมายเหตุ: ไอเท็มนี้จะไม่มีทางได้รับอีกหลังจาก Zombie Scenario Re:boot แต่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มใหม่แทน)

บทสนทนาEdit

Doctora
  1. พวกเราจะเริ่มต้นดำเนินการต่อจากนี้ไป ทีมอัลฟ่าจะเคลื่อนพลไปยังแหล่งซัพพลายสำหรับสำหรับการจัดการของแต่ละคน ระวังตัวด้วย พวกซอมบี้ยังคงมีอยู่นะ!
  2. เคล็ดลับ: กดปุ่ม E ค้างจนกว่าประตูจะเปิดสมบูรณ์
  3. ซอย: การสื่อสารของพวกเรากับทีมเดลต้า ผู้ที่นำ Decoy-Z มา ได้ตัดขาดการเชื่อมต่อ! ได้โปรดถอยกลับมา ทีมเดลต้า!
  4. เคล็ดลับ: บริเวณพุ่มหญ้าสูง จะส่งผลต่อความเร็วในการเคลื่อนที่ของคุณ
  5. จุดชนวนระเบิดและเปิดทางลัด!
  6. พวกเราได้พบ heavy machine gun ติดตั้งเอาไว้โดยทีมเดลต้า ทุกๆคนสามารถใช้ปืนกลด้วยกระสุนที่มีให้เป็นรายบุคคล!
  7. ซอย: พวกเราได้ตรวจพบการตอบสนองจากซอมบี้ที่แข็งแกร่ง! ระวังตัวด้วยนะ!
  8. วางระเบิดเพื่อเปิดทางลัด และเส้นทางดำเนินการต่อ!
  9. พวกเราพบเครื่อง Decoy-Z แล้ว พวกเราจะเริ่มต้นใช้งานมันจากนี้ไป
  10. ซอย: โอ้ ไม่นะ Decoy-Z ยังคงเปิดอยู่ พวกเราต้องรอจนกว่าเครื่อง Decoy-Z จะหยุดทำงาน!
  11. ซอย: พวกเราได้ดึงข้อมูล Decoy-Z กลับมาแล้ว เคลื่อนพลไปยังพื้นที่เป้าหมายแรกตอนนี้เลย!
  12. ตอนนี้ พวกเราจะเปิดใช้งาน Decoy-Z เตรียมตัวให้พร้อมกับการโจมตีของซอมบี้ ที่กำลังจะมาถึงพวกเราเร็วๆนี้!
  13. ซอย: ฉันไม่คิดว่า Dione จะอยู่บริเวณนี้ โปรดเคลื่อนพลไปยังพื้นที่เป้าหมายที่สอง!
  14. พวกเราได้ขอระเบิดสนับสนุนจากทางอากาศ เปิดทางลัด!
  15. ซอย: พวกเราอยู่ใกล้กับพื้นที่เป้าหมายที่สองมากเลย! โรงงานนี้ใหญ่มาก และ Dione น่าจะซ่อนอยู่ที่ไหนซักแห่งข้างใน
  16. ซอย: ไดโปรดทนรอ และให้เวลาฉันหน่อย ฉันจะพยายามเปิดประตูด้วยการแฮ็กทางไกล!
  17. ซอย: การแฮ็กทางไกลเสร็จแล้ว! เร็วเข้า เข้าไปในโรงงานเร็ว!
  18. ซอย: โครงสร้างภายในแปลกจัง ฉันควรจะตรวจสอบเพื่อรายละเอียดเพิ่มเติม
  19. ซอย: นี่คือ Dione เหรอ? วัตถุขนาดใหญ่กำลังเข้ามาใกล้ที่นี่! ทุกๆคนระวังตัวด้วย!
  20. ซอย: นั่นมันคืออะไรน่ะ!? เปลี่ยนมาจาก Siege type เหรอ?
  21. ซอย: เจ้าวัตถุไฟประหลาดนี่กำลังใหญ่ขึ้น! ระวังตัวด้วย!
  22. ซอย: ไฟจะฆ่าทุกๆคน! ถ้าพวกเราพบท่อที่มีสารความเย็นใดๆที่ใช้ได้ ,พวกเราควรเปิดมันตอนนี้เลย!
  23. ซอย: นี่มันอะไร!? ดูนั่น!! พลังงานขนาดใหญ่กำลังถูกปลดปล่อยจากเจ้าสัตว์ประหลาดนั่น!
  24. ซอย: ท่อที่มีสารความเย็นกำลังชะลอไฟลง! ถึงเวลาแล้ว! ซัดมันด้วยพลังอาวุธทั้งหมดที่พวกเธอมี!
  25. ซอย: มันรู้สึกเหมือนว่าพวกเราได้สู้กับปีศาจ… ถ้า Dione วิวัฒนาการสำเร็จ มันจะอันตรายขึ้นอีกหลายเท่า! ตามหา Dione ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้!
  26. เคล็ดลับ: คุณสามารถกดปุ่ม E เพื่อใช้งานปืนที่ตั้งอยู่บนพื้น หรือยกเลิกการใช้ กระสุนที่ใช้กับปืนมีให้เป็นรายบุคคล
  27. ซอย: พวกเราสายเกินไปที่จะเปิดใช้งานท่อน้ำแข็ง! มันกำลังจะแข็งแกร่งกว่าเดิม!
  28. ซอย: เจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้อ่อนกำลังลง พลังไฟกำลังน้อยลง!

วันที่เพิ่มแผนที่เข้ามาEdit

Skul 11 copy
Skull1ex

Decoy มาพร้อมกับ SKULL-11 เมื่อ:

  • เกาหลีใต้: 19 เมษายน 2012
  • ไต้หวัน/ฮ่องกง: 25 เมษายน 2012
  • จีน/ญี่ปุ่น: 25 เมษายน 2012
  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 9 มกราคท 2013

Decoy มาพร้อมกับ SKULL-1 เมื่อ:

  • อินโดนีเซีย: 13 กุมภาพันธ์ 2013

Decoy มาพร้อมกับ Open Beta Test เมื่อ:

  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014
  • Vietnam: 26 มีนาคม 2015

ความสำเร็จEdit

ฉายาEdit

ชื่อ คำอธิบาย งาน
Firefighter
[Firefighter]
ท่านสุภาพบุรุษ, อานุภาพของพวกเรามันไม่เพียงพอที่จะเอาชนะเจ้าปีศาจที่ควบคุมไฟได้ พวกเราจะต้องรู้จุดแข็ง และจุดอ่อนของศัตรู เพื่อที่จะรอด และชนะในการต่อสู้ คุณเข้าใจไหมว่าฉันพูดเรื่องอะไรออยู่? หมายเหตุ: ต้องมีอย่างน้อย 4 ผู้เล่นในห้อง ระดับง่ายไม่นับ เอาชนะ Revenant 100 ครั้ง

แกเลอรี่Edit

Zs decoy intro

เสียงอินโทรเริ่มเกม

Blitz

ติดตั้ง C4 และระเบิด RC

Marsh bgm1

เพลงประกอบ

Marsh bgm2

เพลงประกอบ

Culvert bgm1

เพลงประกอบ

Culvert bgm2

เพลงประกอบ

Marsh deadman

เสียงคนกำลังตาย

Mortar call

เรียก Airstrikes

Zombie Scenario Season 2 - Decoy(part 1)

CSO SEA Decoy and Big Head Zombie Event (by QuatermainJr)

  • Decoy แปลว่า ล่อ
  • เป็นแผนที่แรกที่มี Browning M2HB heavy machine gun ตั้งอยู่ในแผนที่
  • มี SAS operative นอนตายอยู่ข้างๆ วิทยุ ถ้าใช้งานไอเท็ม Soy's SD Zombie Maker หัวของนาย SAS คนนี้จะโตด้วย
  • แผนที่นี้ใช้เสียงตายจาก Spy และ Sniper จาก Team Fortress 2 ซึ่งจะได้ยินก่อนที่ Revenant จะเดินเข้ามาข้างในห้องบอส
  • เมื่อติดตั้ง C4/ระเบิด RC จะใช้เสียงอุปกรณ์บางอย่างมารวมกันเป็นเสียงใหม่ ซึ่งเป็นไฟล์เสียงที่มีอยู่ในเกมอยู่แล้ว ได้แก่: "c4_plant", "nightvision_off", "nightvision_on" แะลเสียง "c4_beep"
  • มีจุดปลอดภัยในแผนที่นี้ บริเวณที่มี Browning M2HB 2 กระบอกตั้งอยู่ คุณสามารถกระโดดขึ้นไปบนถัง กระโดดขึ้นไปบนหลัง และกระโดดอีกทีขึ้นไปบนหลังคา ซอมบี้จะไม่สามารถโจมตีได้ แต่ Deimos ยังคงปลดอาวุธผู้เล่นได้อยู่
  • ใกล้กับโรงงาน บริเวณที่มี Ganymede 2 ตัว และ Deimos 2 ตัวเกิด จะมีหินที่ผู้เล่นกระโดดขึ้นไปได้ ท่าพุ่งชนของ Ganymede จะไม่โดนผู้เล่น
  • ในเซิฟเวอร์สิงคโปร์/มาเลเซีย มีกิจกรรมบัคที่ผู้เล่นอาจจะได้รับ M14 EBR, M79 Saw off, Heavy Zombie และ Psycho Zombie ถาวร แทน 1 วัน ในช่วงกิจกรรมแผนที่ Decoy
  • ฟ้าผ่าอาจจะสว่างมากไป ถ้าผู้เล่นตั้งค่าวีดีโอแบบ OpenGL
  • การใช้ BALROG-IX โดยกำลังชาร์จ Balrog Charging System จะไม่ทำให้ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ไหนพุ่มหญ้าสูง

ดูเพิ่มเติมEdit

Zombie Scenario: Season 2:

  • Chapter หนึ่ง: Toxicity
  • Chapter สอง: Culvert
  • Chapter สาม: Decoy
  • Chapter สุดท้าย: Angra Nest

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
25

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Decoy?oldid=4864"