FANDOM

hs_desertstorm
Hs desertstorm cso
โหมดที่เล่นได้
Humanscenario
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree normal

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

เล็ก

วันที่เพิ่มเข้ามา

สิงคโปร์/มาเลเซีย
21 มีนาคม 2012

3 พฤษภาคม 2012

ไทย
4 มิถุนายน 2013

ตุรกี
19 มีนาคม 2014

CSN:Z
23 กันยายน 2014

เวียดนาม
26 มีนาคม 2015

พื้นที่

ทะเลทราย

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

กลางวัน

Texture ของแผนที่

Camouflage
Havana
Port
Lost City
Desert Storm

Desert Storm (hs_desertstorm) หรือ Sandstorm (สำหรับ Counter-Strike Nexon: Zombies) เป็นแผนที่ Human Scenario แรก ใน Counter-Strike Online

เนื้อเรื่องEdit

หลังจากที่พวกเราได้รับตัวอย่างวิจัยของศพ Phobos มาจากสถานที่ที่ไม่ปรากฏชื่อ กองกำลังของเราได้เริ่มขนส่งมันไปยังสำนักงานใหญ่ พวกเราตัดสินใจที่จะใช้เส้นทางอ้อมผ่านทางทะเลทราย เพื่อเส้นทางที่ปลอดภัยกว่า ในขณะที่เดินทางอยู่ในทะเลทรายนั้น กองทัพขนาดใหญ่เริ่มบุกเข้าโจมตีพวกเรากะทันหัน เนื่องจากการจู่โจมอย่างกะทันหันนี้ พวกเราต้องหาที่หลบอย่างรวดเร็ว และซ่อนตัวในสถานที่ปรักหักพังใกล้ ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าตัวอย่างวิจัยจะปลอดภัย แม้จะเป็นไปด้วยความรวดเร็ว พวกเราจะสังเกตได้ว่าศัตรูที่บุกเข้ามา เป็นทหารชั้นยอดและอาวุธทางอากาศขนาดใหญ่ พวกมันไม่ใช่ซอมบี้! พวกมันเป็นใครกันแน่?

จากสมุดไดอารี่ของผู้บังคับบัญชากองกำลังสนับสนุนขนส่ง, วิคเตอร์

Black box

The Black Box

Desert Storm เป็นแผนที่ Human Scenario ประเภททำลายล้าง มีทั้งหมด 10 รอบ ในแผนที่นี้ และผู้เล่นจะต้องเอาชนะศัตรูจำนวนหนึ่งที่กำหนดก่อนเวลาจะหมดลง ผู้เล่นจะได้พบกับ Comanche ในรอบที่ 10 และจะต้องทำลายมันภายใน 30 นาที ผู้เล่นจะได้รับ Comanche Record Device เป็นรางวัลหลังจากการทำลาย Comanche

ศัตรูที่ปรากฏEdit

รอบ ศัตรู รางวัล
1 Trooper $200 (+$10 แต่ละรอบ)
2 และ 3 ศัตรูตัวใหม่: Ghost $300 (+$10 แต่ละรอบ)
4 ศัตรูตัวใหม่: Lancer $400 (+$10 แต่ละรอบ)
5 ศัตรูตัวใหม่: Titan $1000 (+$10 แต่ละรอบ)
6 ~ 9 ศัตรูตัวใหม่: Heavy Titan $1000 (+$10 แต่ละรอบ)
10 RAH-66 Comanche, Trooper, Ghost และ Lancer $5000 (+$10 แต่ละรอบ)

วันที่เพิ่มเข้ามาEdit

At4

Desert Storm มาพร้อมกับ AT4 และ Sentry gun เมื่อ:

  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 21 มีนาคม 2012 มาพร้อมกับ WA2000
  • อินโดนีเซีย: 3 พฤษภาคม 2012 มาพร้อมกับ Yuri และ Criss
  • ไทย: 4 มิถุนายน 2013
  • ตุรกี: 19 มีนาคม 2014 มาพร้อมกับ WA2000

Desert Storm มาพร้อมกับ Open Beta Test เมื่อ:

  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014
  • เวียดนาม: 26 มีนาคม 2015

บทสนทนาEdit

Victor msg
  1. นี่คือผู้บัญชาการวิคเตอร์ ทหารที่รอดชีวิต โปรดตอบกลับด้วย
  2. พวกเราเก็บตัวอย่างวิจัยในสำนักงานใหญ่ทางตะวันตกเฉียงเหนือซึ่งอยู่ห่างจากพวกนาย 5 กิโลเมตร
  3. ผมได้รับรายงานจากหน่วยลาดตะเวน ซึ่งกล่าวว่าพวกเขาได้ตรวจจับตำแหน่งของศัตรูแล้ว
  4. ผมเชื่อว่าพวกมันจะต้องคิดว่าตัวอย่างวิจัยอยู่ที่พวกนายแน่
  5. ผมกำลังขอระเบิดสนับสนุนทางอากาศ ดังนั้นโปรดใช้สิ่งนี้ในการช่วยพวกนายด้วย

ต่อสู้กับ ComancheEdit

  1. ผมเชื่อว่าพวกมันเพิ่งส่งของขวัญเล็ก ๆ มาให้พวกนายน่ะ
  2. นั่นคือ Comanche ฉันรู้จักมัน มันเคยถูกยกเลิกไปในช่วงกลางของการพัฒนา...
  3. อย่างไรก็ตาม ได้โปรดเอาชนะมันและมาช่วยพวกเราด้วย
  4. ขอให้โชคดีครับ

เคล็ดลับEdit

รอบ 1 ~ 9Edit

  • ใช้ปืน MP5 เริ่มต้น หรือไรเฟิลซุ่มยิงอัตโนมัติในการต่อสู้
  • หลักเลี่ยงการออกไปข้างนอก เพราะคุณจะถูกยิงและตายอย่างง่ายดาย
  • ระวังระเบิดของศัตรูด้วย

รอบ 10Edit

  • ใช้อาวุธประเภท anti-material อย่างเช่น AT4, M95, AS50 หรือ AT4-CS
  • ซ่อนตัวที่ชั้นล่างเมื่อ Comanche ยิงลงมาด้วยจรวดมิสไซล์
  • ติดตั้ง Sentry gun บนชั้นสอง เพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้กับ Comanche และกองทัพ Vanguard

ความสำเร็จEdit

ภารกิจเกียรติยศEdit

ชื่อ คำอธิบาย งาน
Comanchekiller[Comanche Hunter] ท่านสุภาพบุรุษ คุณรู้วิธีที่จะทำลายอาวุธที่มีเทคโนโลยีสูงไหม? มันง่ายมาก ยิง และ วิ่ง!! ถ้าคุณมีความสามารถในการเล็งตรงไปที่จุดอ่อนของศัตรู คุณจะเห็นได้ว่าแม้ราคาอาวุธจะแพงมหาศาล มันก็เป็นแค่เศษเหล็กสำหรับ Noob! (เฉพาะในแผนที่ Annihilation: Desert Storm หรือ Pursuit: Hellfire) เอาชนะ Comanche 100 ครั้ง

แกลเลอรีEdit

Counter-Strike Online Human Scenario Mode(Desert Storm)

  • มีป้ายภาษาอาหรับในแผนที่นี้พร้อมกับแปลเป็นภาษาอังกฤษ
  • ในเซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์/มาเลเซีย ไม่อัพเดทสกายบ๊อก และยังคงใช้แบบปกติ ซึ่งทำให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้าสดใส
  • ในอัพเดทก่อนหน้านี้ มีบัคที่ผู้เล่นจะไม่ถูกตรวจพบโดย NPC ทำให้ไม่ยุติธรรม
  • แผนที่นี้คล้ายกับภารกิจ Alamo จาก Counter-Strike: Condition Zero Deleted Scene.

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
25

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Desert_Storm?oldid=7867"