FANDOM

Grievance หรือ ALL FOR USER! เป็นแพทช์ปรับปรุงระบบต่างๆ ใน Counter-Strike Online

เนื้อหาEdit

ปรับปรุง Votekick
  • ปรับปรุงระบบ Votekick เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้เล่นใช้ประโยชน์จากมัน
  • ถ้าผู้เล่นถูกเตะออกจากห้องมากกว่า 5 ครั้งในวันเดียวกัน คนนั้นสามารถได้รับ EXP และเงิน points คืนมาจากที่เสียไปจำนวนหนึ่ง
  • ผู้เล่นที่จะถูกเตะ จะได้รับคำแจ้งเตือนเกี่ยวกับการโหวต
  • กด F3 เพื่อเห็นด้วย F4 เพื่อไม่เห็นด้วย หรือ ESC เพื่อยกเลิก คะแนนโหวตที่ยกเลิกโดยผู้เล่นอื่น จะถือว่าไม่ได้มีส่วนร่วมกับการโหวต
  • ผู้เล่นที่ถูกเตะออกจากห้อง สามารถกลับเข้ามาในห้องใหม่ได้หลังจาก 3 นาที
แจ้งเตือนความคืบหน้าของกิจกรรม
  • กิจกรรมต่างๆ จะแจ้งให้ทราบในหัวข้อประกาศ (Notification)
  • ผู้เล่นสามารถได้รับข้อมูลเพื่มเติม และคำแนะแนวเกี่ยวกับความคืบหน้าของกิจกรรม
  • ผู้เล่นสามารถไปที่หน้าข้อมูลข่าวสารบนเว็บไซต์โดยตรง โดยการกดปุ่ม View ที่ด้านล่างของรายละเอียด
หน้าสถิติการเล่น
  • สามารถตรวจสอบสถิติของโหมด Original และโหมดซอมบี้ (Original, Mutation, Hero และ Darkness)
  • สถิติทุกอย่างจะนับก็ต่อเมื่อเล่นในห้องที่มี 4 ผู้เล่นขึ้นไป
เพิ่ม Zombie Annihilation ไปยัง League Rankings
  • Zombie Annihilation จะถูกเพิ่มไปยัง league rankings
  • หลังจากการเล่นโหมด Zombie Annihilation ผู้เล่นจะได้รับคะแนน league
แบ่งช่องการพูดคุย
  • ข้อความพูดคุยทั่วไป และระบบข้อความแจ้งเตือนต่างๆ จะแยกออกจากกันเป็นอีกหน้าต่างนึง
  • ตอนนี้คุณสามารถพูดคุยกับคนอื่นอย่างสะดวกสบาย หลังจากอัพเดทนี้
ปรับปรุงฟังก์ชันการเรียงลำดับ และการค้นหาของในคลัง (Inventory)
  • ฟังก์ชันการค้นหาไอเท็ม หรืออาวุธในคลัง ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นเเพื่อง่ายต่อการระบุ และเข้าใจ
  • หมวดหมู่ไอเท็ม เปลี่ยนแปลงเพื่อให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น
  • ในกรณีที่ได้ไอเท็ม หรืออาวุธมาใหม่ จะแสดงคำว่า "NEW" ติดอยู่ เพื่อให้ตรวจสอบได้อย่างง่ายดาย
  • สามารถค้นหาตามชื่อได้
ปรับปรุงระบบ Ban List
  • การจำกัดจำนวนผู้เล่นที่ถูกเราแบนได้ เพิ่มจาก 30 คน เป็น 150 คน
เพิ่มจำนวนการใช้งาน Special Mission Reset ต่อวัน
  • จำนวนการใช้ Special Mission Reset จะเพิ่มมากขึ้น จาก 5 ครั้งต่อวัน เป็น 7 ครั้งต่อวัน
  • จำนวนการใช้ Special Mission Reset พิเศษในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ เพิ่มมากขึ้น จาก 2 ครั้ง เป็น 3 ครั้งต่อวัน
ลดราคา และระยะเวลาในการคราฟอาุธ
  • ลดเวลาการคราฟ/ผสม/ตีบวกอาวุธจาก 1 วินาที เป็น 0.75 วินาที
  • ลดราคาการคราฟอาวุธ 20%
ปรับปรุงการบันทึกวีดีโอ
  • นอกเหนือจากการบันทึกเป็นเดโม ยังเพิ่มฟังก์ชันการบันทึกวีดีโอ การตั้งค่าวีดีโอสามารถพบได้ในหัวข้อ Options
ปรับปรุงการติดตั้งเครื่องแต่งกายอัตโนมัติ
  • เครื่องแต่งกายใหม่ที่ได้มา จะติดตั้งอัตโนมัติก็ต่อเมื่อไม่มีเครื่องแต่งกายใดๆ (ที่ติดตั้งได้บนส่วนเดียวกันของร่างกาย) ติดอยู่กับตัวละครก่อนหน้านี้
ปรับปรุงเมนูใน Human Scenario
  • เปลี่ยนแปลง UI ใหม่ เพิ่มระบบอาวุธโปรดในหน้าจอซื้อ เหมือนกับ Zombie Scenario
  • ผู้เล่นสามารถเลือกอาวุธขณะที่ตาย สำหรับการเกิดใหม่คราวหน้า เหมือนกับ Zombie Scenario
ปรับปรุงการบันทึกการตั้งค่า
  • แก้ไขบัคที่หลายครั้งเวลาตั้งค่าอะไรไว้ พอออกเกมเข้าใหม่ แล้วกลับไปเป็นเหมือนเดิม
แก้ไขเสียงที่ไม่ทำงานของ Minigun
  • เสียงยิงต่อเนื่องของ M134 Minigun ในโหมด spectator ได้รับการแก้ไข
เพิ่มฟังก์ชันการย่อยสลาย Blueprint และ Durability Material
  • Blueprint และ Durable ตอนนี้สามารถย่อยสลายได้
  • ถ้าผู้เล่นย่อยสลายไอเท็ม จะได้รับ 2 ไอเท็มย่อย
  • ถ้าคุณต้องการจะเปลี่ยนชนิดของ Blueprint คุณสามารถจัดเรียงผ่านทางฟังก์ชั่นการย่อยสลาย และการผสม

แกลเลอรี่Edit

The Grievance Update First Look(Counter-Strike Online)

CSO KOREA Grievance Update 2nd Update (23 7 2015)

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Grievance_Update?oldid=7329"