FANDOM

hs_hellfire
Hs hellfire cso
โหมดที่เล่นได้
Humanscenario
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree normal

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

ปานกลาง

วันที่เพิ่มเข้ามา

สิงคโปร์/มาเลเซีย
25 เมษายน 2012

16 พฤษภาคม 2012

ตุรกี
16 เมษายน 2014

CSN:Z
23 กันยายน 2014

เวียดนาม
26 มีนาคม 2015

พื้นที่

ในตัวเมืองทะเลทราย

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

กลางวัน

Texture ของแผนที่

Havana
Desert Storm
Hellfire

Hell Fire (hs_hellfire) เป็นตอนที่สองของ Human Scenario ใน Counter-Strike Online

เนื้อเรื่องEdit

ท่านสุภาพบุรุษ พวกคุณทำงานได้ดีจริงๆจนถึงขณะนี้ พวกมันกำลังมุ่งหน้ากลับไป แต่พวกมันจะกลับมาเร็ว ๆ นี้แน่นอนตราบใดที่ตัวอย่างวิจัยยังคงอยู่กับเรา แต่พวกเรามีข่าวดี! พวกเราได้ติดต่อกับกองทัพที่สาม ที่พื้นที่ปฏิบัติการ Desert Storm พวกเขาได้เอาชนะอาวุธทางอากาศอย่าง Comanche ของพวกมัน และได้กล่องดำของมันมา

กล่องดำอาจจะต้องใช้เวลาระยะหนึ่งในการวิเคราะห์ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ได้รู้ว่าชื่อของศัตรู คือ Vanguard Company กองทัพที่สาม กำลังวางแผนเดินทางผ่านเมืองที่ถูกยึดครองโดย Vanguard Company จึงทำให้พวกเขากำลังจะเข้าร่วมกับพวกเราเร็ว ๆ นี้

ท่านสุภาพบุรุษ เรามาอธิษฐานด้วยกันขอให้พวกเขาปลอดภัยและสามารถเข้าร่วมกับพวกเรา พรุ่งนี้พวกเราจะต่อสู้กับศัตรูเหล่านี้ไปด้วยกันกับสหายของพวกเรา

- บันทึกสรุปการบรรยายจากผู้บังคับบัญชา วิคเตอร์

ใน Hellfire คุณจะต้องทำลายสิ่งกีดขวางทั้งหมดและไปให้ถึงปลายทาง โดยที่จุดหมายปลายทาง คุณและทีมของคุณต้องฆ่าศัตรูจำนวนหนึ่งเพื่อจบรอบ

ในรอบที่สองของ Hellfire จะมี Comanche ปรากฏตัวอีกครั้งหนึ่ง คุณจะต้องทำลายมันเพื่อสำเร็จภารกิจ และได้รับ Pilot Tag เป็นรางวัล

วันที่เพิ่มเข้ามาEdit

M95 gfx

Hellfire มาพร้อมกับ Barrett M95 เมื่อ:

  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 25 เมษายน 2012
WA2000

Hellfire มาพร้อมกับ WA2000 เมื่อ:

  • อินโดนีเซีย: 16 พฤษภาคม 2012
AT4CS

Hellfire มาพร้อมกับ AT4-CS เมื่อ:

  • ตุรกี: 16 เมษายน 2014

Hellfire มาพร้อมกับ Open Beta Test เมื่อ:

  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014
  • เวียดนาม: 26 มีนาคม 2015

บทสนทนาEdit

Victor msg
  1. ทีมที่ 3, ทีมที่ 3, พวกนายได้ยินเราไหม? นี่คือผู้บังคับบัญชาวิคเตอร์
  2. พวกเรากำลังไปที่พื้นที่ปฏิบัติการ แต่บางอย่างมันผิดปกติ พื้นที่โดยรอบมันเงียบสงบเกินความเป็นจริงน่ะสิ
  3. พวกเราจะเริ่มแผน Hellfire ตอนนี้เลย ระวังโดนจู่โจมกะทันหันด้วยนะ
  4. ดูเหมือนว่าพวกเราจะถูกพบแล้วล่ะ ฝ่ากองกำลังรักษาความปลอดภัยพวกมันเข้าไปเลยก่อนศัตรูจะเข้ามาเพิ่ม!
  5. ทางเดินบางที่ถูกกีดกันด้วยสิ่งกีดขวางน่ะ
  6. แต่ดูเหมือนว่าจะไม่แข็งแรงเกินความสามารถอาวุธของพวกเรา ทำลายมันซะ
  7. มีศัตรูเต็มไปหมดทั้งพื้นที่เลยอ่ะ.. บ้าจริง มันคือกับดักงั้นเหรอ?!
  8. ผมคิดว่าผมสามารถหันเหความสนใจของพวกมันได้อีกครั้งนึง
  9. พวกนายสามารถร้องขอระเบิดสนับสนุนทางอากาศได้นะ ดังนั้นพยายามใช้มันให้ถูกต้องล่ะ!
  10. พวกเราจะเข้าไปยังทางเข้าของเมืองเพื่อพบกับสหายของพวกเรา
  11. ผมหวังว่าพวกนายยังคงหายใจจนถึงตอนนั้นนะ

เคล็ดลับEdit

การเดินทางEdit

  • ใช้ปืนกลที่มีกระสุนเยอะ ๆ
  • พยายามฆ่า Titan เสียก่อน
  • หาที่ที่เหมาะสมเพื่อเป็นที่หลบภัย หลักเลี่ยงการเดินออกไปให้ศัตรูเห็น
  • ใช้ BALROG-VII, BALROG-XI หรือ Plasma Gun หรือปืนอื่น ๆ ที่กวาดล้างศัตรูอย่างง่ายดาย

การต่อสู้กับ ComancheEdit

  • ใช้ AT4 หรือ AT4-CS สำหรับการยิงบอสและควรมีทักษะในการใช้ที่ดี
  • ใช้ไรเฟิลซุ่มยิง ประเภท anti-material เช่น AI AS50 และ Barrett M95 เพื่อพลังทำลายล้างที่ค่อนข้างดีต่อ Comanche
  • ใช้ Barrett M95 เล็งไปที่ห้องคนขับเพื่อสร้างความเสียหายได้อย่างดีเยี่ยม
  • ใช้ Thunderbolt ถ้ามี ซึ่งมีพลังโจมตีสูงที่สุด แต่เป็นปืนที่ค่อนข้างแรร์

ความสำเร็จEdit

ภารกิจเกียรติยศEdit

ชื่อ คำอธิบาย งาน
Comanchekiller[Comanche Hunter] ท่านสุภาพบุรุษ คุณรู้วิธีที่จะทำลายอาวุธที่มีเทคโนโลยีสูงไหม? มันง่ายมาก ยิง และ วิ่ง!! ถ้าคุณมีตวามสามารถในการเล็งตรงไปที่จุดอ่อนของศัตรู คุณจะเห็นได้ว่าแม้ราคาอาวุธจะแพงมหาศาล มันก็เป็นแค่เศษเหล็กสำหรับ Noob! (เฉพาะในแผนที่ Annihilation: Desert Storm และ Pursuit: Hellfire) เอาชนะ Comanche 100 ครั้ง

แกลเลอรีEdit

CSO Human Scenario - Hellfire

CSO Human Scenario - Hellfire

  • Hellfire แปลว่า ขุมนรก
  • บางส่วนของแผนที่ Inferno นำมาปรับปรุงใช้ในแผนที่นี้
  • Hellfire เป็นเหตุการณ์เมื่อเวลา 24 สิงหาคม XXXX ตามที่เขียนไว้ในแผนที่
  • ในเวอร์ชั่นเก่า ในรอบบอส สามารถวาง sentry gun บนลังใกล้กับระเบียง และกระโดดกลับเข้าไปได้ และได้แก้ไขในเวลาต่อมาโดยการเอาบล็อคอากาศที่มองไม่เห็นไปวางกันคนกลับเข้าไปในระเบียง

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Hellfire?oldid=7890"