FANDOM

ปืนพกบรรจุกระสุน .50 AE 7 นัด กระบอกนี้ มีพลังทะลุทะลวงที่สูงที่สุดในบรรดาปืนพกทั้งหมด
- คำอธิบายอย่างเป็นทางการ
IMI Desert Eagle
Deserteagle
Ct icon small
Tr icon small
เกม
Cso logo small
ภาพรวม
ชื่ออื่น
  • Nighthawk .50C
  • Desert Eagle
  • Deagle
  • Nighthawk
  • Hand cannon
  • Israeli Pistol
ประเภท

ปืนพก

ผู้ออกแบบ

Israel Military Industries

เข้ามาตั้งแต่

Counter-Strike BETA 2.0

จากประเทศ

Israel USA

ราคา
ราคาในเกม

$650

ค่าต่างๆ
ความแรงพื้นฐาน

47

ความแม่นยำในระยะไกล

55%

แรงถีบกลับ

30%

ลักษณะการกราดยิง

รอบๆเป้าเล็ง

อัตราการยิง

81%

อัตราการลดความเร็วการเคลื่อนที่

0% (1.8 กิโลกรัม)

พลัง Knockback

Low

พลัง Stun

High

ขนาดซองกระสุน

7 / 35

โหมดการยิง

กึ่งอัตโนมัติ

กระสุน

50

ระยะเวลาการเปลี่ยนกระสุน

2.2 วินาที (64 เฟรม)

ผู้ใช้งาน
ใช้โดย

Ct iconTr icon

อื่นๆ
เวอร์ชั่นอื่น/อัพเกรด

Deserteagleg Deaglered Deserteaglepaint1 Deserteaglepaint2 Deserteaglepaint3 Deserteaglepainteagle Deautomag Ddeagle

ชื่อในระบบ

deagle

Room restrict limitpistolDesert Eagle .50 AE หรือ Night Hawk .50C เป็นปืนพกบรรจุกระสุน .50 AE ใน ซีรี่ย์ Counter-Strike และ Counter-Strike Online มันเป็นหนึ่งในอาวุธที่นิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ Counter-Strike

Desert Eagle เป็นปืนพกที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม นอกเหนือจาก Divine Lock แม้ว่ามันจะมีขนาดมแมกกาซีนต่ำ และยิงไม่รัวมาก มันมีพลังโจมตีสูงมาก มากกว่าปืนพกกระบอกอื่นๆ และมีความแม่นยำที่ดีในไม่กี่นัดแรก นอนจากนี้ยังใช้เวลารีโหลดสั้นมาก

หลังจากแพทช์ Free Update อาวุธนี้กลายมาเป็นอาวุธเริ่มต้น ในคลังของผู้เล่นทุกคน

ข้อดีEdit

  • พลังโจมตีสูง
  • ราคาถูกสำหรับปืนพก
  • ระยะเวลารีโหลดสั้น
  • ความแม่นยำดีแม้กระทั่งระยะไกล ในไม่กี่นัดแรก
  • ไม่มีผลกระทบต่อความเร็วการเคลื่อนที่
  • สามารถยิงทะลุวัตถ
  • ฟรี

ข้อเสียEdit

  • ความจุแมกกาซีนต่ำ
  • อัตราการยิงรัวต่ำ
  • กระสุนสำรองน้อย

เปรียบเทียบEdit

Deautomag

ข้อดี
  • แรงถีบกลับน้อยกว่า (-3%)
  • ความแม่นยำมากกว่า (+3%)
เหมือนกัน
  • พลังโจมตีเท่ากัน
  • พลัง stun เท่ากัน
  • พลัง knockback เท่ากัน
  • ระยะเวลารีโหลดเท่ากัน
  • สามารถซื้อได้ทั้งสองทีม
  • น้ำหนักเท่ากัน (อัตราการลดความเร็ว 0%)
  • กระสุนเหมือนกัน (.50 AE)
  • ขนาดแมกกาซีนเท่ากัน (7 นัด)
ข้อเสีย
  • แพงกว่า (+$25)

Icon anaconda cso

ข้อดี
  • ระยะเวลารีโหลดสั้นกว่า (-0.1 วินาที)
  • พลังโจมตีสูงกว่า (+8)
  • ความแม่นยำมากกว่า (+23%)
เหมือนกัน
  • แรงถีบกลับเท่ากัน (30%)
  • กระสุนเหมือนกัน (.50 AE)
  • ขนาดแมกกาซีนเท่ากัน (7 นัด)
  • สามารถซื้อได้ทั้งสองทีม
ข้อเสีย
  • แพงกว่า (+$50)
  • อัตราการยิงรัวน้อยกว่า (-2%)

กลยุทธ์การใช้ Desert EagleEdit

โหมดทั่วไปEdit

  • เล็งที่หัว ถ้ายิงโดนจะสามารถฆ่าได้ในนัดเดียว
  • ถ้ายิงระยะไกล ให้คลิกยิงทีละนัด และห้ามขยับตัว
  • หลีกเลี่ยงการปะทะกับศัตรูหลายคน เพราะขนาดแมกกาซีนน้อยมาก

โหมดซอมบี้Edit

  • จริงๆแล้วเป็นปืนพกที่ไม่แนะนำให้ใช้ในโหมดซอมบี้
  • พยายามยิงให้โดยหัว เพิ่มทำดาเมจสูงๆ
  • ในท่อ ให้ค่อยๆยิงซอมบี้ด้วย Desert Eagle ก่อน และสาดกระสุนด้วยอาวุธหลัก

กลยุทธ์เมื่อเผชิญหน้ากับผู้ใช้งาน Desert EagleEdit

โหมดทั้วไปEdit

  • โจมตีในระยะไกล และหลีกเลี่ยงการต่อสู้ในระยะประชิด
  • มากับเพื่อนร่วมทีมกันเป็นกลุ่ม

โหมดซอมบี้Edit

  • หลบการโจมตี และรอจังหวะรีโหลด แล้วเข้าชาร์จใส่ได้เลย

เวอร์ชั่นอื่น ๆEdit

Ddeagle
บทความหลัก: Desert Eagle/Dual

Dual Desert Eagles เป็นเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับ Desert Eagle ดั้งเดิม มีให้ใช้ใน Zombie: The Mutation และ Zombie: The Hero เท่านั้น มันมีพลังโจมตี และพลัง knockback สูงกับซอมบี้ นอกจากนี้มันยังบรรจุกระสุนถึง 28 นัด ก็คือมากกว่า Desert Eagle เดิม 4 เท่า โดย Dual Desert Eagles สามารถหาเก็บได้จาก Supply Box หรือถูกเลือกให้เล่นเป็น Hero หรือ Heroine ก็จะได้ใช้ Dual Desert Eagle กับอาวุธพิเศษของฮีโร่

Deserteagleg

Desert Eagle Gold สามารถได้จาก Code Box ความสามารถ และคุณสมบัติต่างๆ เหมือนกับ Desert Eagle ดั้งเดิม ยกเว้นลวดลาย และเอนิเมชั่นรีโหลด มันมีพลัง knockback ที่มากกว่าเดิม กับซอมบี้

Deaglered

เวอร์ชั่นสีแดงของ Desert Eagle สามารถเล่นได้ฟรีเมื่ออยู่ในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ในบางประเทศ หรือได้จากกิจกรรม โดยพลังโจมตีมากกว่ารุ่นดั้งเดิม 1%

Deautomag
บทความหลัก: AMT AutoMag V

AMT AutoMag V ถูกใช้เป็นสกินของ Desert Eagle ก่อนหน้าที่จะทำแยกเป็นอีกปืนหนึ่ง มันเป็นรุ่นที่ปรับปรุงของ Desert Eagle มันมีแรงถีบกลับที่น้อยกว่า แต่ความแม่นยำน้อยกว่า และแพงกว่า

ผู้ใช้งานEdit

หน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย:

ผู้ก่อการร้าย:

  • Elite Crew: เห็นกำลังถือในบางโปสเตอร์
  • Midwest Militia: ใช้โดย Jennifer
  • Asia Red Army: อาวุธส่วนตัวของ Ritsuka
  • David Black: ใช้เป็นอาวุธส่วนตัว
  • Yuri: สามารถเห็นใช้ในโปสเตอร์

แกลเลอรี่Edit

Deagle-1

เสียงยิง

Reload deagle 2

เสียงรีโหลด

  • เครื่องหมายการค้า Magnum Research Inc. สามารถเห็นอยู่บนสไลด์ของปืน
  • เนื่องจากโมเดล Desert Eagle มุมมองจากคนอื่น นำมาจาก Counter-Strike ที่มีลายแกะสลักรูปนกอินทรีบนตัวปืน ซึ่งไม่เห็นในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง
    • หลังจากแพทช์ Free Update กราฟฟิกปืนแบบมุมมองจากคนอื่นได้รับการแก้ไขให้มีความคมชัดขึ้น
  • เป็นปืนพกกระบอกแรกในเกมที่สามารถยิงทะลุได้สองวัตถุ
  • CSO เซิร์ฟเวอร์จีน ยังคงใชโมเดลเก่าของ Desert Eagle ในขณะที่เซิร์ฟเวอร์ประเทศอื่นๆ ได้อัพเดทเป็นรุ่นปัจจุบันแล้ว
    • โมเดลเก่านี้ ก็ยังคงใช้ในวีดีโอตัวอย่างในร้านค้า

ลิงก์จากภายนอกEdit

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/IMI_Desert_Eagle?oldid=8251"