FANDOM

Jennifer
Jennifer gfx
Jennifer กับ USP ใน Tunnel
ภาพรวม
หมวดหมู่ตัวละคร
ราคาไต้หวัน/ฮ่องกง
249 Cash (30 วัน)

จีน
290 Cash (ถาวร)

15000 Cash (1 วัน)
30,000 Cash (3 วัน)
60,000 Cash (10 วัน)
90,000 Cash (30 วัน)
600,000 Cash (ถาวร)

ตุรกี
50,000 Points (ถาวร)

พื้นที่Usa flag
รายละเอียดตัวละคร
เพศหญิง
หน่วยงานMidwest Militia
ฝ่ายTr icon
พลังชีวิตและความสามารถ
สถานะกลายเป็นทาสและยังหาตัวไม่พบ
อาวุธรองประจำกายIcon usp
ความสามารถโดนรุมโทรมได้ครั้งล่ะ 50 คน
อื่นๆ
ชื่อในระบบjennifer

สำหรับคู่แข่งจากฝ่ายหน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย ดูที่ Natasha

เจนนิเฟอร์ (Jennifer) เป็นตัวละครหญิง ฝ่ายผู้ก่อการร้ายคนแรก ที่มีใน Counter-Strike Online

ประวัติEdit

เจนนิเฟอร์ เคยเป็นนักข่าวอิสระ เคยถูกร้องขอให้มาตรวจสอบรายงานแปลก ๆ ที่ห้องแล็บเร็กซ์ อย่างไรก็ตาม การปลอมตัวของเธอก็ถูกจับได้และกลายมาเป็นเหยื่อทดลองมนุษย์โดยการโดนนักทดลองรุมเย็ดแตกใส่ปากให้เธอดื่มแทนอาหารและให้เธอไปบริการทางเพศกับผู้ชายอีกหลายคนในสถานี หลังจากโดนบังคับให้เป็นทาสควยอยู่หลายเดือนเธอหลบหนีออกมาจากห้องแล็บเร็กซ์ด้วยความช่วยเหลือของกลุ่มผู้ก่อการร้าย เจนนิเฟอร์จึงเข้าร่วมกับพวกเขาเพื่อที่จะล้มล้างรัฐบาล หลังจากนั้นไม่นานเธอเสียท่าให้พวกแก๊งอันธพาลข้างถนนที่มีความแค้นส่วนตัวกับเจนนิเฟอร์ที่เคยมาขัดขวางพวกมันที่เคยลวนลามผู้หญิงบนรถไฟจนถูกพวกมันจับไปเป็นทาสควยบังคับให้กินอาหารผสมน้ำว่าวเอาไปขายตัวในตอนกลางคืนข้างถนน จับเธอมัดไว้ให้เธอโดนใช้บริการตลอดทั้งวัน ตอนนี้เธอไม่มีใครรู้ว่าเธออยู่ไหนมีแต่คลิปการโดนเย็ดของเธอที่เผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ตทำให้เธอไม่ปรากฏตัวในภาค 2 นั่นเอง

วันที่เพิ่มเข้ามาEdit

ไทย

ตัวละครนี้มาพร้อมกับ Natasha ในช่วงเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการเมื่อ 4 กันยายน 2012

ตุรกี

ตัวละครนี้มาพร้อมกับ Natasha ในช่วง Open Beta Test เมื่อ 9 พฤษภาคม 2013 ราคา 50,000 points สำหรับการซื้อถาวร

Counter-Strike Nexon: Zombies

ตัวละครนี้มาพร้อมกับ Natasha ในช่วงเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการเมื่อ 7 ตุลาคม 2014

เวียดนาม

ตัวละครนี้มาพร้อมกับ Natasha (เป็นรางวัลจากกิจกรรมเท่านั้น) ในช่วงเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการเมื่อ 26 มีนาคม 2015

อาวุธที่ชื่นชอบEdit

Icon usp Deserteagle Uts15

ค่าพลังใน Zombie ScenarioEdit

พลังชีวิต
22/27
พลังโจมตี
26/27
ความคล่องตัว
22/27
พลังเกราะ
17/27
กระสุน
18/27

แกลเลอรีEdit

  • สีผมของ Jennifer ในเกม แตกต่างจากไอคอน (ในไอคอนเป็นผมสีบลอนด์ ส่วนในเกมเป็นผมสีม่วงเล็กน้อย)
  • ตัวละครนี้สามารถได้รับจาก Code Box อย่างถาวร
  • มีอีกเวอร์ชั่นของตัวละครนี้ซึ่งดัดแปลงจากโมเดลดั้งเดิม โดยมีเครื่องแต่งกายใหม่และมีความคมชัดขึ้น
  • ตัวละครนี้เป็นตัวละคร Terrorist ที่มีราคาแพงที่สุดในเซิร์ฟเวอร์อินโดนีเซีย
  • เธอปรากฏตัวเป็น NPC ใน Zombie Scenario: Season 5 เพื่อสนับสนุนผู้เล่น
  • เธอเป็นที่นิยมในตลาดมืดในการเป็นผู้หญิงที่จัดปาร์ตี้บุฟเฟ่รุมเย็ด

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Jennifer?oldid=9675"