FANDOM

hs_mosque
Mosque
โหมดที่เล่นได้
Humanscenario
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree normal

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

ปานกลาง

พื้นที่

Mosque

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

ฟ้าสาง

Texture ของแผนที่

Port
Camouflage
Havana
Union
Blaze
Desert Storm
Hellfire

Mosque (hs_mosque) เป็นแผนที่ Human Scenario พิเศษ ใน Counter-Strike Online

ศัตรูมีอยู่ไม่จำกัด แต่ภารกิจจะสำเร็จใน 10 รอบ รวมทั้งหมด 30 นาที 3 นาทีต่อรอบ โดย MP5 ไม่ได้เป็นอาวุธเริ่มต้นเมื่อเกิด แต่จะเป็น Steyr Scout แทน

ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องแข่งกันยิงศัตรูให้ได้มากที่สุด โดยผู้เล่น 3 อันดับแรก จะได้รับเหรียญ EXP เป็นรางวัล

ในแผนที่นี้คุณสามารถซื้อได้เพียงไรเฟิลซุ่มยิงเท่านั้น

เนื้อเรื่องEdit

แม่น้ำสีเข้มกำลังไหลไปตามสายน้ำราวกับว่ามันจะกลืนกินทุกอย่าง มีกองกำลังขนส่งนำมาโดยนายพลวิคเตอร์ หลบหนีมาอย่างปลอดภัยบ้างไหม?

ฉันไม่เคยเสียใจที่จะทำภารกิจนี้ ดังนั้นฉันสามารถอยู่ที่นี่ได้ คอยซุ่มยิงศัตรูที่พยายามจะข้ามแม่น้ำ ฉันเชื่อว่าสหายของฉันผู้ที่ทำภารกิจนี้ จะต้องมีความคิดเหมือนกับฉัน

ไม่มีใครจะสามารถข้ามแม่น้ำโดยมีพวกเราอยู่รอบ ๆ ได้ !

- จากสมุดไดอารี่ของทหารท่านหนึ่ง ผู้ที่ได้รับคำสั่งจากทหารบุญในอนาคต

กลยุทธ์Edit

  • ใช้ไรเฟิลซุ่มยิงอัตโนมัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SG550, G3SG-1 หรือ SL8
  • AWP และไรเฟิลซุ่มยิงประเภทเดียวกัน ไม่ควรใช้ในแผนที่นี้เพราะไม่สามารถยิงศัตรูได้อย่างต่อเนื่อง
  • Barrett M95 และ AI AS50 แนะนำให้ใช้เพราะมีพลังทำลายล้างสูง โดยเฉพาะกับ Titan

แกลเลอรีEdit

CSO Human Scenario - Mosque

CSO Human Scenario - Mosque

  • แผนที่นี้ไม่เคยเพิ่มเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์/มาเลเซีย และอินโดนีเซีย เนื่องจากจะทำให้เกิดปัญหาทางศาสนา
  • Mosque เป็นเหตุการณ์เมื่อ 24 กันยายน XXXX ตามที่ระบุไว้ในแผนที่ (มุมมองบน)
  • มัสยิดที่เป็นฉากหลัง จำลองมาจากมัสยิดสุลต่านอาเหม็ด ประเทศตุรกี
  • แผนที่นี้ใช้โครงสร้างเดียวกันกับ Sanctuary
  • Vanguard Troop ในแผนที่นี้ จะถึกกว่าและต้องยิงหลายนัดถึงจะตาย ไม่เหมือนกับแผนที่ Human Scenario อื่น ๆ
    • อาจจะเป็นเพราะว่าผู้พัฒนายังคงใช้โค้ดเก่าในระบบเก่าของ Human Scenario

ลิงก์จากภายนอกEdit

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Mosque?oldid=7934"