FANDOM

Plasma Gun
Plasma
Ct icon small
Tr icon small
เกม
Cso logo small
ภาพรวม
ประเภท

ไรเฟิลจู่โจม

เข้ามาตั้งแต่

เกาหลีใต้
27 มิถุนายน 2013

ไต้หวัน/ฮ่องกง
2 กรกฎาคม 2013

จีน
3 กรกฎาคม 2013

21 กรกฎาคม 2014

สิงคโปร์/มาเลเซีย
23 กรกฎาคม 2014

CSN:Z
1 เมษายน 2015

เวียดนาม
21 พฤษภาคม 2015

จากประเทศ

ไม่ทราบ

ได้จาก

Bingo IconFix

ราคา
เงินแคช

N/A

เงิน point

N/A

ราคาในเกม

$6250

ค่าต่างๆ
ความแรงพื้นฐาน

43

ความแม่นยำในระยะไกล

15%

แรงถีบกลับ

19%

อัตราการยิง

88%

อัตราการลดความเร็วการเคลื่อนที่

14%

พลัง Knockback

สูง

พลัง Stun

สูง

ขนาดซองกระสุน

45 / 200

โหมดการยิง

อัตโนมัติ

กระสุน

Ammo Plasma

ระยะเวลาการเปลี่ยนกระสุน

3.0 วินาที

โหมดการยิงที่สอง/ความสามารถพิเศษ

Plasmagun

ผู้ใช้งาน
ใช้โดย

Ct icon Tr icon

อื่นๆ
ชื่อในระบบ

plasmagun

Plasma Gun เป็นไรเฟิลจู่โจมนิยายวิทยาศาสตร์ ใน Counter-Strike Online สามารถได้รับจากบิงโกเท่านั้น

Plasma Gun เป็นปืนแห่งโลกอนาคต บรรจุกระสุน 45 นัด ด้วยกระสุนพลาสม่า แม้ว่าวิถีกระสุนที่พุ่งออกไปจากปืน จะช้ากว่ากระสุนปกติ แต่พลังโจมตีรุนแรงมาก โดยใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพจากพลาสม่า และสามารถทำลายได้ทุกๆอย่าง การยิงแบบที่สอง คือการยิงโดยใช้กล้องเล็ง อย่างไรก็ตาม พลังโจมตีของปืนนี้จะลดลงในระยะไกลๆ

ข้อดีEdit

  • พลังโจมตีสูง
  • Short reload time
  • ความแม่นยำ และแรงถีบกลับสมดุลกันดี
  • สามารถใช้กล้องเล็งได้
  • ไม่เพิ่มแถบความโกรธของซอมบี้ (โหมด Zombie Hero)
  • ขนาดแมกกาซีนสูง
  • สร้างความเสียหายในบริเวณที่กระสุนไปโดน
  • การระเบิดของกระสุน สามารถสร้างความเสียหายได้แม้อยู่หลังกำแพง หรือแม้กระทั่งในโหมด Basic
  • แรงระเบิดของกระสุน ไม่สามารถโดนตัวเองได้

ข้อเสียEdit

  • กระสุนพลาสม่าไม่สามารถยิงโดนได้ทันที แต่จะลอยพุ่งออกไป จนกว่าจะไปถึง
  • ยากที่จะได้รับจากบิงโก
  • ราคาแพง
  • อัตราการยิงต่ำ
  • น้ำหนักมาก
  • เสียงที่ดังมากจากปืนขณะที่อยู่เฉยๆ ทำให้ฟังเสียงฝีเท้าศัตรูได้ยาก
  • ไม่สามารถยิงเฮดช็อตได้

เคล็ดลับEdit

โหมดซอมบี้
  • 45 นัดของ Plasma Gun สามารถสร้างความเสียหายได้ตั้งแต่ 1935 ~ 3870 หน่วย ต่อซอมบี้ โดยไม่เพิ่มแถบความโกรธ
  • ยืน หรือนั่งลง จะทำให้มีความแม่นยำที่ดีกว่า
  • ไม่แนะนำให้ใช้ขณะกำลังวิ่งหนีซอมบี้ เนื่องจากกระสุนไม่สามารถพุ่งไปโดนซอมบี้ได้ทันทีเหมือนกระสุนปกติ และความแม่นยำน้อยลงขณะวิ่ง
Zombie Scenario
  • ในโหมด Zombie Scenario, 45 นัดของ Plasma Gun สามารถสร้างความเสียหายได้มากถึง 29000+ หน่วย ต่อบอส ถ้าเลเวลพลังโจมตีสูงสุดแล้ว
  • แม้ว่าพลังโจมตีจะแค่ 1 เลเวล Plasma Gun สามารถสร้างความเสียหายได้ 130 หน่วยต่อหนึ่งนัด กับซอมบี้ และบอส และสร้างความเสียหายต่อสิ่งกีดขวางได้ 5830 หน่วย จาก 45 นัด
  • เมื่อถูกล้อมรอบโดยซอมบี้ ใช้แรงระเบิดของกระสุนเป็นข้อได้เปรียบ โดยยิงที่ใต้เท้าตัวเอง จะทำให้ฆ่าซอมบี้ในรัศมีทุกตัวโดยไม่เป็นอันตรายต่อตัวเอง

วันที่เพิ่มเข้ามาEdit

อาวุธนี้ถูกเพิ่มเข้ามาในระบบบิงโกเมื่อ:

  • เกาหลีใต้: 27 มิถุนายน 2013
  • ไต้หวัน/ฮ่องกง: 2 กรกฎาคม 2013
  • จีน: 3 กรกฎาคม 2013
  • อินโดนีเซีย: 21 กรกฎาคม 2014
  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 23 กรกฎาคม 2014
  • CSN:Z: 1 เมษายน 2015
  • เวียดนาม: 21 พฤษภาคม 2015

เปรียบเทียบกับ EtherealEdit

Ethereal
ข้อดี
  • พลังโจมตีสูงกว่า (+17)
  • แม่นยำมากกว่า (+6%)
  • ขนาดแมกกาซีนมากกว่า (+15 นัด)
  • สามารถซูมยิงได้
  • พลัง knockback มากกว่า
  • ไม่เพิ่มแถบพลังความโกรธของซอมบี้
เหมือนกัน
  • ระยะเวลารีโหลดเท่ากัน (3.0 วินาที)
  • เสียงยิงไม่สามารถได้ยินจากที่ไกลๆ
ข้อเสีย
  • ราคาแพงกว่า (+$2350)
  • แรงถีบกลับสูงกว่า (+8%)
  • อัตราการยิงต่ำกว่า (-3%)
  • น้ำหนักมากกว่า (+8%)
  • ไม่สามารถยิงเฮดช็อตได้
  • ไม่สามารถยิงโดนทันทีได้
  • เสียงดังมาก เมื่อกระสุนลอยไปกระทบ

แกลเลอรี่Edit

Counter Strike Online Indonesia - Plasma Vs

Counter Strike Online Indonesia - Plasma Vs. Frozen Terror

CS Online Weapon Review - Plasma(commentary)

Plasmagun draw

ยกปืนขึ้นมา

Plasmagun idle

อยู่นิ่งๆ

Plasmagun-1

ยิง

Plasmagun exp

ระเบิด

Plasmagun reloading

รีโหลด

  • เป็นอาวุธที่สองในเกม ที่ไม่เพิ่มแถบพลังความโกรธของซอมบี้ในโหมด Zombie Hero หลังจาก Crossbow
  • เช่นเดียวกับ Crossbow ศัตรูที่โดนยิง จะมองเห็นลูกศรสีแดงเตือนจากทุกทิศในหน้าจอ
  • อาวุธนี้มีป้ายเตือนอันตรายที่บอกว่า "มีสารออซิไดส์เป็นส่วนประกอบ"
  • มีบัคที่เมื่อผู้เล่นยิงด้วยปืนนี้ออกไป แต่ถูกซอมบี้แพร่เชื้อใส่ก่อนที่กระสุนจะลอยไปโดนใคร มนุษย์ที่โดนกระสุนนี้ยิง จะถูกแพร่เชื้อกลายเป็นซอมบี้ บัคนี้ถูกแก้ไขในเวลาต่อมา

ลิงก์จากภายนอกEdit

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
27

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Plasma_Gun?oldid=9587"