Counter-Strike Online Thailand Wiki
Counter-Strike Online Thailand Wiki
Zs nightmare2 cso.png
Poisoning
Zs nightmare3 cso.png
Illusion
Zs nightmare4 cso mad.png
Madness

Poisoning banner.png

zs_nightmare2
Poisoning
โหมดที่เล่นได้
Zombie scenario.png
ผู้สร้าง
Nexon logo.png
รายละเอียด
ความยาก

EasyNormalHard

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

ปานกลาง

วันที่เพิ่มเข้ามา

เกาหลีใต้
12 สิงหาคม 2012

จีน
22 สิงหาคม 2012

31 กรกฎาคม 2013

สิงคโปร์/มาเลเซีย
31 กรกฎาคม 2013

พื้นที่

โรงไฟฟ้าเคมี

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

ฝนตกตอนกลางคืน

Texture ของแผนที่

Desert Storm
Decoy
Poisoning

Poisoning (zs_nightmare2) เป็นแผนที่ Zombie Scenario: Season 2 พิเศษ ใน Counter-Strike Online

ภาพรวม

เอาชนะบอสซอมบี้ทุกตัวซึ่งปรากฏในแต่ละรอบ ให้เวลา 60 วินาทีในแต่ละรอบ ในการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนบอสจะมา

แผนที่คล้ายกับ Nightmare หัวหน้าห้องจะต้องมี Poisoning key เพื่อที่จะเล่นแผนที่นี้ ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับบอสจาก Zombie Scenario: Season 2

วันที่เพิ่มเข้ามา

Balrog5.png

Poisoning มาเมื่อ:

  • เกาหลีใต้: 12 สิงหาคม 2012
  • จีน: 22 สิงหาคม 2012 พร้อมกับ Lightning HZ-1 และ Lightning LZ-1
  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 31 กรกฎาคม 2013 พร้อมกับ BALROG-V
  • อินโดนีเซีย: 31 กรกฎาคม 2013 พร้อมกับ BALROG-V

การเล่น

มีทั้งหมด 5 รอบ ในแผนที่นี้:

รอบ บอส ซอมบี้ที่ปรากฏ NPC แนะแนว
1 Bosshp bg left jun00 new.png Zombietype defaultzb.png Zombietype lightzb.png

Zombietype heavyzb.png

ไม่มี NPC
2 Bosshp bg left jun01 new.png Zombietype defaultzb.png Zombietype lightzb.png Zombietype heavyzb.png

Zombietype pczb.png

ไม่มี NPC
3 Bosshp bg left dione new.png Zombietype defaultzb.png Zombietype lightzb.png Zombietype heavyzb.png Zombietype deimoszb.png Zombietype doctorzb.png

Zombietype boomerzb.pngZombietype residentzb.png

Doctora.png
4 Bosshp bg left revenant new.png Zombietype defaultzb.png Zombietype lightzb.png Zombietype heavyzb.png Zombietype deimoszb.png Zombietype pczb.png Zombietype doctorzb.png

Doctora.png
5 Bosshp bg left angra.png Zombietype defaultzb.png Zombietype lightzb.png Zombietype heavyzb.png Zombietype deimoszb.png Zombietype pczb.png Zombietype doctorzb.png

Zombietype boomerzb.png Zombietype residentzb.png

Doctora.png

หลังจากเอาชนะ Angra ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มเบาะแส 2 อย่างแบบสุ่ม จากแผนที่ Zombie Scenario: Season 2 ดังนี้:

Dionereport1.pngDionereport2.pngDionereportfile3.pngDionereport4.png

  • หมายเหตุ: ไอเท็มเหล่านี้ ไม่มีทางได้รับอีกหลังจาก Zombie Scenario Re:boot แต่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มใหม่

เคล็ดลับ

รอบ 1/2

ฆ่าซอมบี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่ออัพเกรดเลเวลความสามารถให้มากๆ ก่อนจะไปเจอกับบอส ใช้ปืนกล และอุปกรณ์อย่างเช่น Black Dragon Cannon, AT4-CS, หรือ M32 MGL หรืออาวุธ SKULL, BALROG, JANUS ใดๆ ในการเคลียร์ฝูงซอมบี้ และเอาชนะบอส

การอัพเกรดเลเวบด้วย BALROG-I ก็ค่อนข้างใช้งานได้ดีเช่นกัน ถ้าคุณอยู่คนเดียวในห้องนะ ล่อให้ซอมบี้อยู่รวมเป็นกลุ่ม แล้วยิง

เมื่อเผชิญหน้ากับ Juggernaut ให้ระวังกับดักของ Juggernaut และรักษาระยะห่างเอาไว้

เมื่อเผชิญหน้ากับ Ganymede ผู้เล่นควรถอยห่าง เมื่อมีผู้เล่นคนอื่นกำลังเบี่ยงเบนความสนใจมัน

รอบ 3/4/5

  • แนะนำให้ใช้อาวุธ Anti-zombie
  • ประเภทปืนยิงลูกระเบิดก็ใช้ได้เช่นกัน มีซอมบี้จำนวนมากในสามรอบหลังนี้
  • ใช้อาวุธระเบิด หรืออาวุธที่โจมตีแล้วมีรัศมีกว้าง ยิงไปที่แหล่งที่ซอมบี้ออกมา เพื่อดักซอมบี้
  • อย่าลืมซื้อเกราะ Kevlar และกระสุนเป็นประจำ
  • ใช้ AT4-CS หรือ Thunderbolt หรืออาวุธที่มีประสิทธิภาพอื่นๆ ในการเอาชนะบอสอย่างรวดเร็ว

บทสนทนา

Doctora.png

รอบ 1

  • บอสซอมบี้กำลังมา Juggernaut
  • Juggernaut กำลังจะมาในอีก 60 วินาที
  • Juggernaut กำลังจะมาในอีก 30 วินาที
  • Juggernaut กำลังมา

รอบ 2

  • บอสซอมบี้กำลังมา Ganymede
  • Ganymede กำลังจะมาในอีก 60 วินาที
  • Ganymede กำลังจะมาในอีก 30 วินาที
  • Ganymede กำลังมา

รอบ 3

  • ซอย: เสียงนี้.. Dione กำลังสะสมพิษ วิ่งหนีเร็ว!
  • ซอย: โปรดระวังที่พื้นด้วย! มันคือท่า tentacle attack จาก Dione!
  • ซอย: ระวังด้วย! tentacle attack ที่แข็งแกร่งกำลังมา!
  • ซอย: Dione กำลังสะสมพิษอีกแล้ว วิ่งงง!
  • ซอย: มันดูเหมือนว่า tentacle attack กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง! โปรดดูสัญญาณที่พื้นอย่างระมัดระวังด้วย!
  • ซอย: เสียงนี้มัน..?! Dione กำลังสะสมพิษ! ออกไปห่างๆ!
  • ซอย: การเคลื่อนไหวของมันเร็วขึ้น และแข็งแรงขึ้นกว่าแต่ก่อน ระวังตัวด้วย!
  • ซอย: ฉันได้พบจุดอ่อนของ Dione แล้ว! เล็งที่หน้าอกของมัน!
  • ซอย: ดีมาก! มันดูหมดแรงนะ! ฉันคิดว่าพวกเราอาจจะสามารถจับตัวมันได้!
  • กัปตัน: อย่าลดปืนลง ทุกๆคน! นี่ยังไม่จบ! อยู่ห่างๆมันไว้!
  • ซอย: อ่า! มันวิ่งหนีไปแล้ว.. มันน่ามหัศจรรย์ที่มันยังมีชีวิตอยู่ ฉันคิดว่าพวกเราควรจะหาทางแก้ปัญหาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

รอบ 4

  • ซอย: นี่คือ Revenant เหรอ? วัตถุขนาดใหญ่บางอย่าง กำลังเข้ามาใกล้ที่นี่! ทุกๆคน ระวังตัวด้วยนะ!
  • ซอย: นั่นมันคืออะไรน่ะ!? เปลี่ยนมาจาก Siege type เหรอ?
  • ซอย: เจ้าวัตถุไฟประหลาดนี่กำลังใหญ่ขึ้น! ระวังตัวด้วย!
  • ซอย: ไฟจะฆ่าทุกๆคน! ถ้าพวกเราพบท่อที่มีสารความเย็นใดๆที่ใช้ได้ พวกเราควรเปิดมันตอนนี้เลย!
  • ซอย: นี่มันอะไร!? ดูนั่น!! พลังงานขนาดใหญ่กำลังถูกปลดปล่อยจากเจ้าสัตว์ประหลาดนั่น
  • ซอย: ท่อที่มีสารความเย็นกำลังชะลอไฟลง! ถึงเวลาแล้ว! ซัดมันด้วยพลังอาวุธทั้งหมดที่พวกเธอมี!
  • ซอย: มันรู้สึกเหมือนว่าพวกเราได้สู้กับปีศาจ… ถ้า Dione วิวัฒนาการสำเร็จ มันจะอันตรายขึ้นอีกหลายเท่า! ตามหา Dione ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้!
  • เคล็ดลับ: คุณสามารถกดปุ่ม E เพื่อใช้งานปืนที่ตั้งอยู่บนพื้น หรือยกเลิกการใช้ กระสุนที่ใช้กับปืนมีให้เป็นรายบุคคล
  • ซอย: พวกเราสายเกินไปที่จะเปิดใช้งานท่อน้ำแข็ง! มันกำลังจะแข็งแกร่งกว่าเดิม!
  • ซอย: เจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้อ่อนกำลังลง พลังไฟกำลังน้อยลง!

รอบ 5

  • ซอย: ฉันได้ส่งกำลังเสริมไป พวกเราต้องตรวจสอบดูให้แน่ใจว่าดักแด้ของ Dione ถูกทำลายไปแล้ว
  • ซอย: นี่คืออะไร?! ฉันรู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างกำลังคืบคลานเข้ามาหาพวกเรา ดังนั้นระวังตัวด้วย และตื่นตัวตลอด!
  • ซอย: นั่นคือร่างสุดท้ายของ Dione งั้นเหรอ?! ตัวมันใหญ่มาก มากกว่าที่ฉันคาดการณ์ไว้เสียอีก!
  • ซอย: ฉันจะตั้งชื่อใหม่ให้มัน แปลว่าจุดกำเนิดของความชั่วร้าย ‘Angra’ นับจากนี้ไป พวกเราควรจะหยุดมันจากการออกไปจากอาคาร!
  • ซอย: พวกเธอต้องใช้อาวุธที่แข่งแกร่งว่าในการเอาชนะ Angra! ฉันจะขอระเบิดสนับสนุนทางอากาศ!
  • ซอย: ระวังตัวด้วย! มันกำลังโจมตีด้วยพิษ!
  • ซอย: Angra จะทำ tentacle attack เร็วๆนี้! ระมัดระวังด้วย!
  • ซอย: Angra มีความรุนแรงมากกว่าแต่ก่อน! โปรดระวังตัวด้วย!
  • ซอย: Angra กำลังจะหนี!'
  • ซอย: Angra หายตัวไปแล้ว ใช้งานเครื่องเรดาร์สแกนทุกเครื่องเร็ว!
  • ซอย: พวกเราหลบเหลวการใช้เรดาร์สแกน! ระวังตัวด้วย!
  • ซอย: Angra อยู่ที่ฝั่งแดงของกำแพง! ระมัดระวังด้วย!
  • ซอย: Angra อยู่ที่บริเวณโกดังที่ถูกทำลาย! ระวังตัวด้วย!
  • ซอย: แบบการโจมตีด้วยหนวดไม่ซ้ำกันเลย! ฉันกำลังศึกษาการเคลื่อนไหวของมัน
  • ถึงเวลาแล้ว! ระบุพิกัดที่มุม เพื่อให้เริ่มโจมตีทางอากาสได้!
  • นี่คือ Hawk 3 พวกเราจะเริ่มโจมตีสนับสนุนทางอากาศ!
  • ซอย: นี่คือโอกาสแล้ว! รวบรวม และสาดกระสุน โจมตีมันเลย!
  • ซอย: ในที่สุดพวกเธอก็ได้เอาชนะมัน! ฉันรู้สึกโล่งอกจังเลย! พวกเราจะดูแลมันเอง พวกเธอทำงานได้ดีมาก!

แกเลอรี่

【基輪帶你體驗韓服更新】CSO噩夢之末再開放,另種地圖出現!1

【基輪帶你體驗韓服更新】CSO噩夢之末再開放,另種地圖出現!1

CS_Online_-_Poisoning(Nightmare_2)

CS Online - Poisoning(Nightmare 2)

เพิ่มเติม

  • แผนที่นี้ รวบรวมบอสต่างๆ ที่ผู้เล่นได้พบและต่อสู้มาก่อน จาก Zombie Scenario: Season 2 มาไว้ในแผนที่เดียว ทำให้ผู้เล่นต้องเจอกับฝันร้ายในการสู้กับพวกมันทุกตัวอีกครั้ง
  • การเอาชนะบอสในแผนที่นี้ ไม่ได้เพิ่มการนับของฉายา [Dione Pursuer], [Fire Fighter] และ [Last Soldier]
  • Host zombie ไม่ปรากฏในแผนที่นี้ มีเพียงแค่ origin zombie ปรากฏตัว ยกเว้น Sting Finger (มีเพียงเฉพาะ host Sting Finger ปรากฏตัว ไม่มีแบบ origin)
  • Siege Type Deimos is the คือชื่อเดิมของ Ganymede ตั้งชื่อให้โดย สถาบันวิจัย Aegis
  • ในเซิร์ฟเวอร์อินโดนีเซีย ไม่มีข้อความเตือนตำแหน่งของ Angra แม้ว่าผู้เล่นได้กดวิทยุแล้ว
  • ในเซิร์ฟเวอร์อินโดนีเซีย มีบัคที่ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถได้รับ Poisoning key หลังจากเคลียร์แผนที่ Zombie Scenario: Season 2 ใดๆก็ตาม ทำให้แผนที่นี้ไม่สามารถเล่นได้อีก บัคนี้ถูกแก้ไขหลังจากนำแผนที่ Illusion เข้ามา