FANDOM

SIG SG550 Sniper
Sg550 gfx
Ct icon small
เกม
Cso logo small
ภาพรวม
ชื่ออื่น

Krieg 550 Commando

ประเภท

ไรเฟิลซุ่มยิง

ผู้ออกแบบ

Swiss Arms

เข้ามาตั้งแต่

13 สิงหาคม 1999 (CS BETA 2)

จากประเทศ

Switzerland

ราคา
ราคาในเกม

$4200

ค่าต่างๆ
ความแรงพื้นฐาน

61

ความแม่นยำในระยะไกล

62%

แรงถีบกลับ

24%

อัตราการยิง

83% (500 นัดต่อนาที)

อัตราการลดความเร็วการเคลื่อนที่

18%

พลัง Knockback

ต่ำ

พลัง Stun

ต่ำ

ขนาดซองกระสุน

30 / 90

โหมดการยิง

อัตโนมัติ

กระสุน

Hud 5.56 cs

ระยะเวลาการเปลี่ยนกระสุน

3.8 วินาที (107 เฟรม)

โหมดการยิงที่สอง/ความสามารถพิเศษ

100px

ผู้ใช้งาน
ใช้โดย

Ct icon

คู่แข่งจาก TR

G3sg1 icon

อื่นๆ
ชื่อในระบบ

sg550

Room restrict limitsniperSIG SG550 Sniper หรือ Krieg 550 Commando เป็นไรเฟิลซุ่มยิงอัตโนมัติ ในซีรีส์ Counter-Strike และ Counter-Strike Online

SG550 เป็นไรเฟิลซุ่มยิงที่บรรจุกระสุน 30 นัด ด้วยกระสุน 5.56 NATO พลังพลังเจาะทะลุในระดับที่ดี และเป็นปืนที่เหมาะสำหรับจู่โจมมากกว่าซุ่มยิง

หลังจากแพทช์ Free Update อาวุธนี้ กลายมาเป็นอาวุธเริ่มต้นในคลังของผู้เล่นทุกคน

ข้อดีEdit

  • ขนาดแมกกาซีนสูงสำหรับไรเฟิลซุ่มยิง
  • แม่นยำมากเมื่อใช้กล้องเล็ง
  • สามารถใช้กล้องเล็งสำหรับการต่อสู้ระยะไกลได้
  • แรงถีบกลับต่ำ
  • อัตราการยิงสูงสำหรับไรเฟิลซุ่มยิง

ข้อเสียEdit

  • น้ำหนักมาก
  • พลัง knockback ต่ำต่อซอมบี้
  • สามารถซื้อได้โดย Counter-Terrorist เท่านั้น

กลยุทธ์ในการใช้ SG550Edit

โหมดปกติEdit

  • นัดแรกไม่ค่อยมีความแม่นยำ แต่นัดอื่นที่ยิงตามอย่างต่อเนื่อง จะมีความแม่นยำขึ้น
  • อยู่นิ่งๆ ปืนนี้เมื่อยิงขณะขยับตัว ความแม่นยำจะลดลงอย่างมาก
  • ยิงโดยไม่ต้องใช้กล้องเล็ง เมื่อปะทะกับศัตรูในระยะประชิด

โหมดซอมบี้Edit

  • ตั้งรับซอมบี้ในพื้นที่แคบๆ อย่างเช่นท่อ เพื่อยิงใส่ซอมบี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • 30 นัดของ SG550 สามารถสร้างความเสียหายได้ราวๆ 1830 ~ 3660 หน่วย สามารถยิงซอมบี้ที่มีพลังชีวิตต่ำกว่า 3500 HP ได้อย่างสบาย

Zombie ScenarioEdit

  • ถ้าเงินเริ่มต้นมี $7500 ผู้เล่นสามารถซื้อ SG550 ด้วยเงิน $4200 และ $1200 สำหรับกระสุนสำรอง 600 นัด จะเหลือเงิน $2100
  • ในกรณีที่ต่อสู้กับบอส และไม่มีอาวุธดีๆ ต้องมีทักษะในการยิง ยิงที่จุดอ่อนของบอสตัวนั้น (ถ้ามี) และพยายามหลบหลีกการโจมตีของศัตรู
  • ระวังว่ามันมีอัตราการยิงที่ต่ำ และใช้เวลาใส่กระสุนนาน อาวุธนี้ไม่เหมาะสำหรับหนีออกมากจากฝูงซอมบี้ที่กำลังล้อมรอบ เปลี่ยนไปใช้อาวุธที่เหมาะสมในสถานการต่างๆ

Human ScenarioEdit

  • เหมาะสำหรับแผนที่ประเภททำลายล้างศัตรู สำหรับผู้เล่นที่ไม่มีอาวุธดีๆใช้ เป็นปืนที่ยิงบอสได้ดีระดับหนึ่ง ช่วยผู้ใช้งาน M95 ยิงบอส
  • เนื่องจากมันเป็นปืนที่มีขนาดซองกระสุนใหญ่ที่สุดในบรรดาไรเฟิลซุ่มยิงทั้งหมด มันเหมาะสมสำหรับ Sidewinder ในการฆ่าศัตรูทุกตัวที่ในแผนที่ ตามจุดต่างๆ ทั้งบนหลังคา และบนพื้น

กลยุทธ์เมื่อปะทะกับผู้ใช้งาน SG550Edit

  • กระโดดหลบเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกยิง
  • SG550 จะไม่ค่อยแม่นยำในนัดแรก ใช้ข้อได้เปรียบนี้ในการฆ่าศัตรูก่อนอย่างรวดเร็ว

ผู้ใช้งานEdit

หน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย:

เปรียบเทียบกับ G3SG-1Edit

G3sg1 icon

ข้อดีEdit

  • ราคาถูกกว่า (-$800)
  • ขนาดซองกระสุนมากกว่า (+10 นัด)
  • แรงถีบกลับต่ำกว่า (-4%)
  • ความแม่นยำมากกว่า (+7%)

เหมือนกันEdit

  • อัตราการยิงเท่ากัน (83%)
  • น้ำหนักเท่ากัน (ลดความเร็วผู้เล่น 18%)

ข้อเสียEdit

  • พลังโจมตีต่ำกว่า (-9)
  • ระยะเวลาเปลี่ยนกระสุนนานกว่า (+0.3 วินาที)

แกลเลอรี่Edit

Sg550-1

เสียงยิง

Reload sg550

เสียงเปลี่ยนกระสุน

  • ปืนกระบอกนี้ ค่อนข้างเป็นที่นิยมในซีรีส์ Counter-Strike เนื่องจากใช้งานง่าย และพลังโจมตีสูง ซึ่งอาจจะทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่ชอบ
    • G3SG1 จากฝ่ายผู้ก่อการร้ายก็เช่นกัน
    • ผู้เล่นที่ใช้อาวุธนี้ มีสิทธิโดนเตะออกจากห้อง ปืน G3SG1 ก็เช่นกัน

ลิงก์จากภายนอกEdit

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/SIG_SG550_Sniper?oldid=6462"