FANDOM

SKULL-5
Fabplan105

Skull5

Ct icon small
Tr icon small
เกม
Cso logo small
ภาพรวม
ชื่ออื่น
  • SK5
  • Skull Sniper
  • M14 Skull
  • 死亡骑士Skull-5 (จีน)
  • Skull-5
  • 貝西摩斯之爪Skull-5 (ไต้หวัน/ฮ่องกง)
ประเภท

ไรเฟิลซุ่มยิง

ผู้ออกแบบ

รัฐบาล

เข้ามาตั้งแต่

ญี่ปุ่น
27 เมษายน 2011

สิงคโปร์/มาเลเซีย
12 กันยายน 2012

ตุรกี
5 กุมภาพันธ์ 2014

21 กรกฎาคม 2014

CSN:Z
23 กันยายน 2014 (Craft)

เวียดนาม
26 มีนาคม 2015 (Craft)
9 เมษายน 2015 (WC)

จากประเทศ

Us flag now

ได้จาก

Btn store@n

เหมาะสำหรับ

Zombie original 1

ราคา
เงินแคช

ไต้หวัน/ฮ่องกง
399 (ถาวร)

สิงคโปร์/มาเลเซีย
13000 (ถาวร)

ตุรกี
8000 (ถาวร)

115000 (ถาวร)
235000 (ถาวร + Code A Decoder 30 ชิ้น + Code Box 30 กล่อง)

ราคาในเกม

$6000

ค่าต่างๆ
ความแรงพื้นฐาน
  • 80 (มนุษย์)
  • 160 (ซอมบี้)
ความแม่นยำในระยะไกล

64%

แรงถีบกลับ

36%

อัตราการยิง

80% (700 นัดต่อนาที)

อัตราการลดความเร็วการเคลื่อนที่

20% (8.7 กิโลกรัม)

พลัง Knockback

ต่ำ ~ ปานกลาง

พลัง Stun

สูง ~ สูงมาก

ขนาดซองกระสุน

24 / 240

โหมดการยิง

อัตโนมัติ

กระสุน

5.56mmaz hud3

ระยะเวลาการเปลี่ยนกระสุน

2.0 วินาที

โหมดการยิงที่สอง/ความสามารถพิเศษ

Skull5 desc

ผู้ใช้งาน
ใช้โดย

Ct icon Tr icon

อื่นๆ
เวอร์ชั่นอื่น/อัพเกรด

Skull5wc

ชื่อในระบบ

skull5

สำหรับเวอร์ชั่นดั้งเดิม ดูที่ M14 EBR

Room restrict limitsniper SKULL-5 เป็นไรเฟิลซุ่มยิงกึ่งอัตโนมัติ anti-zombie จากซีรีส์ SKULL ใน Counter-Strike Online

SKULL-5 เป็นปืนที่ดัดแปลงมาจาก M14 EBR ติดตั้งด้วยกล้องเล็งสไนเปอร์ บรรจุกระสุน 24 นัด ด้วยกระสุน 5.56 มม. Anti-zombie ใช้กระสุนชนิดพิเศษที่สร้างขึ้นโดยรัฐบาล เพื่อสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงต่อซอมบี้และมีพลังทะลุทะลวงสูง

ข้อดีEdit

  • พลังโจมตีสูงมาก
  • มีความแม่นยำสูง
  • กระสุนสำรองมาก สามารถแชร์กระสุนกับปืนกล SKULL อื่น ๆ ได้
  • ใช้เวลารีโหลดสั้น
  • อัตราการยิงสูงเมื่อไม่เล็งยิง
  • ติดกล้องเล็ง
  • พลังเจาะทะลุสูง
  • พลัง stun สูง

ข้อเสียEdit

  • ราคาแพงทั้งปืนและกระสุน
  • น้ำหนักมาก
  • ซูมเล็งได้ไม่ไกล
  • อัตราการยิงลดลงขณะกำลังซูมเล็ง

เคล็ดลับEdit

ระยะ 0 เมตร 36 เมตร
เกราะ มี ไม่มี มี ไม่มี
หัว 251 296 238 280
หน้าอกและแขน 62 74 59 70
ท้อง 78 92 74 87
ขา 55 55 52 52
โหมด ราคาปืน ราคากระสุน รวมทั้งหมด
Original $6000 $1600 $7600
Scenario $6000 $4000 $10,000
  • มีความแม่นยำสูง เล็งที่หัวแล้วใช้กล้องเล็งเพื่อควบคุมแรงดีดปืน
  • ตั้งรับอยู่ในที่แคบ ๆ อย่างเช่นท่อ เพื่อเพิ่มความสามารถในการยิง
  • 24 นัด ของ SKULL-5 สามารถสร้างความเสียหายได้ราว ๆ 1920 ~ 3840 หน่วย ต่อซอมบี้ ถ้ายิงช่วงลำตัว ขณะที่ 24 นัด ของ SKULL-5 ยิงเข้าที่หัว สามารถสร้างความเสียหายได้ราว ๆ 6024 ~ 7104 หน่วย ต่อซอมบี้
  • 24 นัด ยิงพร้อมกับใช้สกิล Deadly Shot สามารถสร้างความเสียหายกับซอมบี้ได้ถึง 7000 ~ 13600 หน่วย
  • กระสุน Anti-zombie สามารถยิงทะลุซอมบี้ได้ถึง 4 ตัว
  • ในโหมดซอมบี้ เมื่อยิง Light zombie หรือ Regular zombie ที่กระโดดหรือกำลังลอยอยู่กลางอากาศ จะทำให้กระเด็นออกไปได้ไกล
  • ใช้กล้องเล็งยิงศัตรูที่อยู่ระยะไกล
  • มีประสิทธิภาพมากเมื่อบอสและเป้าหมายใหญ่อื่น ๆ 24 นัด ของ SKULL-5 สร้างความเสียหายได้มากถึง 12,000 หน่วย ต่อบอส (ถ้าเลเวลพลังโจมตีถึงสูงสุด)

กลยุทธ์เมื่อเผชิญหน้ากับผู้ใช้ SKULL-5Edit

โหมดทั่วไป
  • หลีกเลี่ยงการปะทะระยะกลางหรือไกล
  • ไรเฟิลซุ่มยิงที่ยิงนัดเดียวตายอย่างเช่น AWP ก็แนะนำให้ใช้ต่อสู้กับผู้ใช้งาน SKULL-5
  • SKULL-5 ไม่มีเป้าเล็งบนหน้าจอเหมือนปืนอื่น ๆ ขณะที่ไม่ได้ซูม ใช้ข้อได้เปรียบนี้ในการจู่โจมใส่ในระยะใกล้
โหมดซอมบี้
  • ความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวจะลดลงอย่างมาก ถ้าโดน SKULL-5 ยิง เนื่องจากมีพลัง stun สูง ดังนั้นระวังด้วย
  • กระสุนของ SKULL-5 สามารถผลักซอมบี้ที่ลอยอยู่กลางอากาศให้กระเด็นออกไปได้ พยายามอย่ากระโดดใส่
  • ไปพร้อมกับซอมบี้ตัวอื่น เพื่อเล่นงานผู้ใช้ SKULL-5 มีโอกาสสูงที่จะแพร่เชื้อใส่สำเร็จ อย่าบุกไปคนเดียวเว้นเสียแต่ว่าคุณมีทักษะในการควบคุมซอมบี้ได้ดี
  • ใช้ซอมบี้ตัวเล็ก เช่น Light zombie เพื่อหลีกเลี่ยงการโดน SKULL-5 ยิง แต่ก็ต้องมีทักษะในการหลบหลีก
  • หนีทันทีที่ผู้ใช้ SKULL-5 ใช้งานสกิล Deadly Shot มิฉะนั้นคุณจะตายอย่างแน่นอนถ้าพลังชีวิตไม่มากพอ

รุ่นอื่นEdit

Skull5wc

SKULL-5 CSOWC Edition

ปืนนี้เป็นรุ่นพิเศษของ SKULL-5 เปิดตัวในช่วงการแข่งขันชิงแชมป์โลก CSO 2014 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลี มอบให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน เคลือบผิวด้วยโครเมียม และไม่มีค่าพลังใดเปลี่ยนแปลง

วันที่เพิ่มเข้ามาEdit

ญี่ปุ่น
  • 27 เมษายน 2011: อาวุธนี้มาพร้อมกับ Dead End
สิงคโปร์/มาเลเซีย
  • 12 กันยายน 2012: อาวุธนี้มาพร้อมกับ Culvert
ตุรกี
  • 5 กุมภาพันธ์ 2014: อาวุธนี้มาพร้อมกับ Chaos
  • 21 กรกฎาคม 2014: อาวุธนี้มาพร้อมกับ Encounter
Counter-Strike Nexon: Zombies
  • 23 กันยายน 2014: อาวุธนี้สามารถได้รับผ่านทางระบบ Craft พร้อมกับ Open Beta Test
เวียดนาม
  • 26 มีนาคม 2015: อาวุธนี้สามารถได้รับผ่านทางระบบ Craft พร้อมกับ Open Beta Test
  • 9 เมษายน 2015: SKULL-5 CSOWC มอบให้กับผู้เล่นทุกคนฟรี จากกิจกรรม Acquisition (100 วัน เท่านั้น)

เปรียบเทียบEdit

M14ebr
ข้อดี
  • พลังโจมตีสูงกว่าต่อมนุษย์ (+40)
  • พลังโจมตีสูงกว่าต่อซอมบี้ (+120)
  • กระสุนสำรองมากกว่า (+150 นัด)
  • รีโหลดเร็วกว่า (-0.5 วินาที)
  • ขนาดแมกกาซีนมากกว่า (+4 นัด)
  • มีกล้องเล็งที่ใช้งานได้
ข้อเสีย
  • ราคาแพงกว่า (+$2600)
  • ความแม่นยำน้อยกว่า (-22%)
  • แรงถีบกลับมากกว่า (+12%)
  • อัตราการยิงน้อยกว่า (-9%)
  • น้ำหนักมากกว่า (+4%)

Sg550 gfx
ข้อดี
  • พลังโจมตีมากกว่าต่อมนุษย์ (+19)
  • พลังโจมตีมากกว่าต่อซอมบี้ (+99)
  • ความแม่นยำมากกว่า (+2%)
  • กระสุนสำรองมากกว่า (+150 นัด)
  • รีโหลดเร็วกว่า (-1.8 วินาที)
  • สามารถซื้อได้ทั้งสองทีม
ข้อเสีย
  • ราคาแพงกว่า (+$1800)
  • แรงถีบกลับมากกว่า (+12%)
  • อัตราการยิงน้อยกว่า (-3%)
  • น้ำหนักมากกว่า (+2%)
  • ขนาดแมกกาซีนน้อยกว่า (-6 นัด)

G3sg1 icon
ข้อดี
  • พลังโจมตีมากกว่าต่อมนุษย์ (+10)
  • พลังโจมตีมากกว่าต่อซอมบี้ (+90)
  • ความแม่นยำมากกว่า (+9%)
  • กระสุนสำรองมากกว่า (+150 นัด)
  • รีโหลดเร็วกว่า (-1.5 วินาที)
  • สามารถซื้อได้ทั้งสองทีม
  • ขนาดแมกกาซีนมากกว่า (+4)
ข้อเสีย
  • ราคาแพงกว่า (+$1000)
  • แรงถีบกลับมากกว่า (+8%)
  • อัตราการยิงน้อยกว่า (-3%)
  • น้ำหนักมากกว่า (+2%)

แกลเลอรีEdit

Skull5-1

เสียงยิง

Reload skull5

เสียงรีโหลด

Skull5 draw

เสียงชักปืน

BTK천하위일가 's 16Kill with 1Round ,zombie3

BTK천하위일가 's 16Kill with 1Round ,zombie3

【PVC】CSO 貝西摩斯之爪(skull-5) 「不開鏡」殺殭屍特輯

【PVC】CSO 貝西摩斯之爪(skull-5) 「不開鏡」殺殭屍特輯

BTK천하위일가 스컬5 Play ②

BTK천하위일가 스컬5 Play ②

CSO 카스온라인 SKULL-5 CSOWC Edition

CSO 카스온라인 SKULL-5 CSOWC Edition

  • เป็นอาวุธแรกในเกมที่มีความแม่นยำขณะกระโดด
  • เป็นอาวุธแรกในเกมที่มีแมกกาซีนแบบ jungle-style อาวุธที่สองก็คือ SPAS-12 Maverick
  • ในเซิร์ฟเวอร์อินโดนีเซีย อาวุธนี้นำเข้ามาหลังจากที่ทุกปืนจากซีรีส์ BALROG นำเข้ามาหมดแล้ว
  • เทกเจอร์โครเมียมของ SKULL-5 CSOWC ไม่รองรับกับการตั้งค่ากราฟฟิกแบบ D3D รวมไปถึง SKULL-7 CSOWC ด้วย

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
26

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/SKULL-5?oldid=9292"