FANDOM

Pve standalone2 cso
Second Report
pve_standalone2
Pve standalone2 cso
โหมดที่เล่นได้
Pve
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree hard

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

ใหญ่

วันที่เพิ่มเข้ามา

เกาหลีใต้
13 มกราคม 2015

ไต้หวัน/ฮ่องกง
20 มกราคม 2015

จีน
21 มกราคม 2015

ญี่ปุ่น
28 มกราคม 2015

24 มิถุนายน 2015

CSN:Z
26 มิถุนายน 2015

พื้นที่

Lost City

โครงสร้าง

ซับซ้อน

เวลา

พลบค่ำ

Texture ของแผนที่

First/Second/Third Report

Second Report (pve_standalone2) เป็นแผนที่ Zombie File ที่สอง ใน Counter-Strike Online

แผนที่นี้ใช้พื้นที่ในเมืองที่ถูกทิ้งร้างที่ได้รับความเสียหายจากไวรัสซอมบี้ จะได้สวมบทบาทเล่นเป็น Senior Researcher Soy ผู้เล่นจะต้องหาทางเข้าไปในคลังสินค้าเพื่อหลบหนี

เนื้องเรื่องEdit

แฟ้มคดี Lost City

ซอยตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาล พบว่าจริง ๆ แล้วมันคือด้านหน้าของห้องแล็บเท่านั้น เธอหนีรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด และพบกับผู้รอดชีวิตให้คำแนะนำผ่านทางวิทยุสื่อสาร เธอมุ่งหน้าไปยังจุดนัดพบลับของพวกเขาโดยหวังว่าจะต้องรอด เธอไม่เกรงกลัวและนำตัวอย่างวิจัยทั้งหมดออกมาลองและพยายามจะจบเรื่องที่น่ากลัวนี้ลง

บทสนทนาEdit

Doctora 1 msg
  1. หูว เกือบไปแล้ว.. ว่าแต่ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย? ฉันอยู่ข้างนอกสถาบันวิจัยรึยัง...
  2. ดูจากลักษณะอาคารองค์ประกอบต่าง ๆ แล้ว น่าจะเป็น Lost City...
  3. เคล็ดลับ: กดปุ่ม SHIFT เพื่อวิ่ง แต่ใช้พลัง stamina
  4. เสียงวิทยุ: รวมตัวกันที่การขนส่งท้องถิ่น! รวมตัวกันที่การขนส่งท้องถิ่น!
  5. เสียงวิทยุ: เป้าหมายปัจจุบันเปลี่ยนไปเป็นปั้มน้ำมัน!
  6. เสียงวิทยุ: รักษาความปลอดภัยและเอาเชื้อเพลิงฉุกเฉินมา!
  7. เอ๋...!? อะไรนะ!? กองทัพงั้นหรอ...?! ฉันต้องการเห็นพวกเขา!!! แล้วฉันสามารถรอดได้
  8. นี่คือภัยพิบัติที่กล่าวกันในวิทยุ!
  9. ไปเลย!!!!!!!!!!
  10. ฉันจะต้องเก็บตัวอย่างวิจัยไว้และไปพบกับพวกเขาอย่างแน่นอน!!!!!
  11. เคล็ดลับ: ประตูที่ปิดหรือล็อกสามารถเปิดได้โดยการกดปุ่ม E
  12. ว้า!!!! ยังไม่ได้ทำเลย!!!
  13. นอกจากนี้ มนุษย์ทุกคนติดเชื้อแล้ว... พระเจ้าช่วย!
  14. มันเป็นทางตันอ่ะ... มีทางอ้อมซักทางไปยังปั้มน้ำมันไหมเนี่ย?
  15. เห้อ ประตูนี้มันล็อกอ่ะ...
  16. ต้องหากุญแจซะแล้ว......
  17. ฉันเห็นสวนสาธารณะผ่านหน้าต่างบานนี้
  18. โอเค ฉันสามารถเปิดทางเข้าปั้มน้ำมันที่ล็อกอยู่ด้วยกุญแจ!
  20. ผู้คนไปไหนหมดแล้วเนี่ย? เฮ้! ไม่มีใครอยู่เลยหรอ!?
  21. เสียงวิทยุ: ใครกำลังกรีดร้องอยู่น่ะ? ออกมาจากปั้มน้ำมัน ทุก ๆ คน! ทิ้งอุปกรณ์ทุกอย่างไปเลย!!
  22. เสียงวิทยุ: แฟรตตกอยู่ในอันตราย! อ้อมไปที่สวนสาธารณะและรวมตัวกันบนหลังคาด้วยทุกวิถีทาง!
  23. เสียงวิทยุ: อ๊า!! ศัตรูมีอยู่ทุกที่เลย!! เล็งไปที่หัว!!!
  24. ปัดโธ่... ฉันทำอะไรผิดเนี่ย......
  25. ฉันคิดว่าพวกเขาออกไปจากที่นี่ด้วยรถบรรทุกก่อนหน้านี้...
  26. ก็ไม่รู้สินะ ... ไปที่รถบรรทุกดีกว่า...
  27. ข้างหลังรถบรรทุก! ถนนมันเอียงเล็กน้อย ดังนั้นฉันสามารถผลักรถไปอย่างง่ายดาย!
  28. ฉันเห็นร้านขายปืน!!
  29. อาจจะมีผู้รอดชีวิตก็ได้นะ...
  30. แต่ฉันไม่สามารถผ่านไปได้เพราะมีไฟ...
  31. ถ้าที่นี่ใกล้กับรถดับเพลิงก็คงจะดี...
  32. กลับไปที่รถดับเพลิงดีกว่า หันไปทางสวนสาธารณะ
  33. เสียงวิทยุ: มีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก เป้าหมาย เซนต์พาร์ค พิกัด 2194 โอเวอร์ 1782
  34. รอเดี๋ยวก่อน! ฉันคือผู้รอดชีวิต!! อันที่จริง พวกเขาเห็นฉันรึเปล่าเนี่ย?
  35. ฉันคิดว่าฉันต้องหาวาล์ว... น้ำสกปรกจังเลย ฉันคิดว่ามันเป็นการเสี่ยงถ้าจะลงไป....
  36. ไม่มีการระบายน้ำเพื่อควบคุมระดับน้ำเลยหรอ???
  37. ถูกเหมือนว่ามันจะทำงานโดยการเสียบวาล์วเข้าไปในรู.....
  38. อ๊า!!!... พวกเขาต้องการจะทำลายเมืองไปเลยหรือไงกัน?
  39. มันสามารถทำงานได้ด้วยอุปกรณ์ควบคุมระดับน้ำ! ลองดูละกัน
  40. เคล็ดลับ: วาล์วควบคุมระดับน้ำมีทั้งหมด 2 จุด
  41. มันล็อกด้วยกุญแจอ่ะ....
  42. โอเค กุญแจนี้สามารถผ่านประตูหลังของสวนสาธารณะได้!!
  43. ดูเหมือนว่าจะเป็นถังดับเพลิง! ตอนนี้ฉันสามารถกลับไปที่กองไฟบนถนนได้แล้ว!!
  44. มีซักทางที่ฉันสามารถขึ้นไปบนหลังคานี้ได้ไหมเนี่ย?
  45. ดูเหมือนว่าจะสามารถกระโดดไปบนหลังคาของร้านขายปืนจากชั้นสองของอาคารแห่งนี้ แต่ว่า...
  46. เสียงวิทยุ: อ๊า...!! เมย์เดย์! ล่าถอยออกจากพื้นที่แห่งนี้เร็ว...
  47. พวกเขาจะไปไหนกันน่ะ....
  48. ฉันสามารถไปหาพวกเขาได้.... ผู้รอดชีวิต
  49. เร็วเข้า........

อาวุธและอุปกรณ์ที่มีในแผนที่นี้Edit

Crowbar Bhdagger

Busp45 Icon anaconda cso Deserteagle

Icon m3 cso M4 icon

Mp5 P90

Sg552 gfx Aug gfx M4a1 icon

Awp G3sg1 icon

Icon m249 cso

He grenade icon

วันที่เพิ่มเข้ามาEdit

  • เกาหลีใต้: 13 มกราคม 2015
  • ไต้หวัน/ฮ่องกง: 20 มกราคม 2015
  • จีน: 21 มกราคม 2015
  • ญี่ปุ่น: 28 มกราคม 2015
  • อินโดนีเซีย: 24 มิถุนายน 2015
  • CSN:Z: 26 มิถุนายน 2015

แกลเลอรีEdit

CSO The Z-FILE 2nd Report

CSO The Z-FILE 2nd Report

CSO KR - Zombie File Second Report

CSO KR - Zombie File Second Report

CS Online - Zombie Case Second Report

CS Online - Zombie Case Second Report

  • ในร้านขายปืน มีปืนหลายชนิดในร้านที่ไม่สามารถนำมาใช้ได้ อย่างเช่น AK-47 60R, ARX-160, King Cobra, Crossbow, Blaser R93 Tactical, ฯลฯ
  • เพลงประกอบในแผนที่นี้นำมาจากภารกิจ Building Recon, Run! และ Sandstorm จาก Counter-Strike: Condition Zero Deleted Scene

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
26

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Second_Report?oldid=8299"