FANDOM

hs_sidewinder
Hs sidewinder cso
โหมดที่เล่นได้
Humanscenario
ผู้สร้าง
Nexon logo
รายละเอียด
ความยาก

Room degree normal

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

ปานกลาง

วันที่เพิ่มเข้ามา

สิงคโปร์/มาเลเซีย
16 สิงหาคม 2012

13 มีนาคม 2013

CSN:Z
23 กันยายน 2014

เวียดนาม
26 มีนาคม 2015

พื้นที่

ซากปรักหักพังในทะเลทราย

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

กลางวัน

Texture ของแผนที่

Havana
Lost City
Blaze
Abyss
Tunnel
Desert Storm
Hellfire
Sidewinder

Sidewinder (hs_sidewinder) เป็นแผนที่ที่ห้าใน Human Scenario ใน Counter-Strike Online

ในแผนที่นี้ คุณจะต้องสังหารศัตรูตามจำนวนที่กำหนดภายในเวลาที่กำหนด มีทั้งหมด 10 รอบ โดยในรอบสุดท้าย XT-300 Goliath จะปรากฏตัวเป็นบอส ทำลายมันเพื่อเอาชนะและได้รับไอเท็ม Comanche Record Device, Pilot Tag หรือ Drone Control Chip อย่างใดอย่างหนึ่ง

เนื้อเรื่องEdit

พวกเราอาจจะวินาศ เนื่องจากการถูกโจมตีกะทันหันจาก Drone ขณะการขนส่งทางเครื่องบิน ถ้าไม่ใช่สำหรับ Red Lizard จิม ผู้ที่อนุญาตให้พวกเราขึ้นรถไฟ Blaze รายงานลับที่ได้มาบอกไว้ว่า 'นอร์แมน' ผู้ที่ 'จิม' ไว้วางใจมากที่สุด ได้ทรยศต่อกองกำลังทหารรับจ้าง

'จิม' ดูท่าทางกังวนมาก หลังจากที่เขาได้ยินว่าค่ายถูกโจมตี พวกเราได้ตัดสินใจออกมาจากที่นั่นให้เร็วที่สุดเพื่อให้การขนส่งตัวอย่างวิจัยของเราปลอดภัย พวกเราจึงจัดกองกำลังสนับสนุนที่เหลืออยู่ และส่งไปที่ค่ายพวกเขา

จากสมุดไดอารี่ของผู้บังคับบัญชากองกำลังสนับสนุนขนส่ง, วิคเตอร์

บทสนทนาEdit

Victor msg
Zim msg
  1. วิคเตอร์: กองทัพ Vanguard พบอยู่ข้างหน้านี้แล้ว!
  2. วิคเตอร์: ใช้สำนักงานใหญ่เป็นโล่สำหรับเป็นที่กำบัง และกำจัดศัตรูให้หมด!
  3. วิคเตอร์: กำลังเสริมของศัตรูมาถึงแล้ว!
  4. วิคเตอร์: ซ่อนตัวและกำจัดพวกสไนเปอร์ซะ!
  5. วิคเตอร์: หัวหน้าของ Titan ปรากฏตัวแล้ว!
  6. วิคเตอร์: ระวังตัวด้วย!
  1. จิม: ว๊ากกกกก!! กลิ่นของเลือดมันช่างเยอะซะเหลือเกิน..
  2. จิม: นี่มันแย่กว่าที่ฉันคิดไว้นะเนี่ย!
  3. จิม: บ้าเอ้ย!! ไอพวกกองกำลัง Vanguard!! พวกมันกำลังคิดจะทำลายฐานทั้งหมดเลยรึไง?!
  4. จิม: พวกเราจะโดนมันกำจัดซะก่อนที่พวกเราจะได้ยิงมัน ถ้าพวกเราเคลื่อนที่อย่างกับเต่าแบบนี้!!
  5. จิม: เฮ้ แมน ๆ หน่อยสิ!.. ฮ่า ๆ
  6. จิม: คุณได้เคลียร์ Osprey ที่เสียงดังไปแล้วอย่างยอดเยี่ยม!
  7. จิม: ฉันจะสอนพวกนายแตะรังพวกมันเอง!!
  1. วิคเตอร์: นี่คือผู้บังคับบัญชาวิคเตอร์!! แจ้งเตือน แจ้งเตือน!! กำลังเสริมหน่วยที่ 3 ตอบด้วย!
  2. วิคเตอร์: พวกเราเสียตัวอย่างวิจัยให้กับการจู่โจมกะทันหันของ Vanguard!
  3. วิคเตอร์: ตาม Vanguard ไปทะเลทราย และเสาะหาฐานทหารที่ซ่อนอยู่ของพวกมัน!
  4. วิคเตอร์: กำลังเสริมหน่วยที่ 3! รวมกลุ่มและยึดฐานของมันให้ได้!!
  5. วิคเตอร์: ผมเชื่อว่าพวกเราจะได้พบกันอีกครั้งนะ! ขอให้โชคดี ท่านสุภาพบุรุษ!!
  1. นี่คือทหารกองทัพอากาศ AV-8 นะครับ!!
  2. พวกเราจะวงและสแกนค้นหาศัตรูที่ซ่อนตัวอยู่
  3. พวกเราได้ตรวจพบกองทัพ Vanguard ซ่อนตัวบนหลังคาครับ!
  4. หาที่หลบในอาคาร!! ผมจะทิ้งระเบิดครับ!!
  5. กำลังเสริมศัตรูถูกตรวจพบ ระเบิดทางอากาศชุดที่ 2 กำลังไปครับ!!
  6. กำลังจะใช้ระเบิดนาปาล์ม ดังนั้นออกให้ห่างจากตำแหน่งปัจจุบันของคุณ ASAP!!
  7. จิม: ว้าว!! นี่คือระเบิดสนับสนุนทางอากาศจากกองทหารงั้นเหรอ? พวกเขาทำได้ดีมาก!!
  1. จิม: นี่มันไม่ดีเลย! ศัตรูกำลังถอยกลับกะทันหันงั้นเหรอ..?
  2. จิม: โว้วววว!?!?! UFO ความเร็วสูงกำลังใกล้เข้ามาน่ะ!!
  3. จิม: มันปล่อยตัวอะไรลงมา!!
  4. จิม: ถอยออกมาเร็ว อยู่ห่าง ๆ จากมัน!!
  5. จิม: มันจะต้องเป็นโปรเจคลับของ Vanguard นั่นก็คือ XT-300!!
  6. จิม: มันไม่ได้เป็นโปรเจคที่ทิ้งร้างไปเนื่องจากข้อผิดพลาดสำคัญที่พบในระหว่างการทดสอบเหรอนี่?!
  7. จิม: พระเจ้าช่วย! พวกมันได้สร้างอาวุธที่มีประสิทธิภาพพลังทำลายล้างสูงจริง ๆ หรอนี่?
  8. จิม: ตื่นตัวตลอดเวลาหรือพวกเราจะตายในพริบตา!
  9. จิม: หาที่หลบ!!!
  10. จิม: จรวดมิสไซล์จำนวนมากถูกตรวจพบ!! ทุก ๆ คนหาที่หลบที่ใกล้ที่สุดเร็ว!!
  11. จิม: ปืนไฟ!! วิ่งสิรออะไรเล่า!!

ภารกิจเกียรติยศEdit

ชื่อ คำอธิบาย งาน
Xt-300killer [Gear Breaker] ท่านสุภาพบุรุษ คุณรู้วิธีที่จะทำลายอาวุธที่มีเทคโนโลยีสูงไหม? แม้ว่าพวกมันจะมีพลังโจมตีที่รุนแรง คุณก็สามารถแก้ไขมันโดยการวิเคราห์รูปแบบการโจมตีของมัน คุณจะเห็นได้ว่าแม้ราคาอาวุธจะแพงมหาศาล มันก็เป็นแค่เศษเหล็กสำหรับ noob! เอาชนะ XT-300 Goliath 100 ครั้ง

วันที่เพิ่มเข้ามาEdit

AT4CS

Sidewinder มาพร้อมกับ AT4-CS เมื่อ:

  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 15 สิงหาคม 2012
  • อินโดนีเซีย: 13 มีนาคม 2013

Sidewinder มาพร้อมกับ Open Beta Test เมื่อ:

  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014
  • เวียดนาม: 26 มีนาคม 2015

แกลเลอรีEdit

CSO Human Scenario Mode - SideWinder

CSO Human Scenario Mode - SideWinder

  • ข้อความในโปสเตอร์สิงคโปร์/มาเลเซีย เป็นไปได้ว่าอ้างอิงมาจากโหมด Mann vs Machine ของ Team Fortress 2' ซึ่งแผนที่นี้เพิ่มเข้ามาหลังจากโหมดใน TF2 เพิ่มเข้ามาแล้ว 1 วัน
  • แผนที่นี้เป็นแผนที่เดียวที่ไม่เล่นเพลงเริ่มรอบและเพลงประกอบ มีแค่เพลงรอบบอสเท่านั้น
  • สามารถได้ยินทหารของ Team Fortress 2 ตะโกนว่า "Medic!" แผ่วเบาในเสียงประกอบ พร้อมกับเสียงสงครามประกอบที่ดังจากที่ไหนสักแห่ง
  • แผนที่นี้และแผนที่ Blaze เป็น 2 แผนที่ใน Human Scenario ที่ไม่มีภาพมุมมองบน ถ้าผู้เล่นยังไม่เกิดและเลือกโหมดสังเกตการณ์ จะเห็นคำว่า "Unknown Area"

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Sidewinder?oldid=7961"