FANDOM

Supply box
Supply box
Z-VIRUS Supply box
รูปแบบ
ผลลัพธ์ ได้รับอาวุธพิเศษ หรือไอเท็ม
ได้จาก
Zombie mutationZombie heroZombiteamZombie scenarioZombiescapeZombieshelterZombi4ZombiegiantFunmodeItem
ราคา N/A
วันที่เพิ่มเข้ามา

Supplybox Supplybox zbt Supply Box หรือ Loot box เป็นไอเท็มที่มีใน Counter-Strike Online สามารถได้รับในโหมด Zombie: The Mutation, Zombie: The Hero, Zombie Scenario, Zombie: The Union, Zombie Escape, New Zombie Shelter, Zombie Giant, Item Battle และ Hidden

Supply Box สามารถได้รับแบบสุ่ม และตกกระจายอยู่รอบๆแผนที่ ข้างในจะมีอาวุธ และไอเท็มอยู่หลายชนิด ขึ้นอยู่กับโหมดที่คุณเล่น

โหมดซอมบี้Edit

Supply Box จะถูกส่งมาในแผนที่โหมดซอมบี้ ทุกๆ 20 วินาที ผู้เล่นจะต้องกด E บน Supply Box เพื่อใช้งาน แล้วหน้าจอซื้อจะแสดงขึ้นมา ให้ผู้เล่นเลือกอาวุธที่จะใช้ใหม่ รวมทั้งจะได้รับ Night vision goggle, เซ็ตระเบิด และกระสุนสำรองเต็มจำนวนอัตโนมัติ

Zombie Scenario และ New Zombie ShelterEdit

Supply Box ปรากฏในโหมด Zombie Scenario ด้วย โดยใช้โมเดลรูปร่างกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีโอกาสดรอปจากการฆ่าซอมบี้โดยผู้เล่น

Supply Box สามารถเก็บไปโดยผู้ที่ฆ่าซอมบี้ตัวที่ดรอปกล่อง จะมีสัญลักษณ์วงกลมสีฟ้าใต้กล่อง ผู้ที่เห็นสัญลักษณ์นี้สามารถเก็บได้ ถ้ากล่องนี้ ไม่มีเจ้าของมาเก็บไปเป็นเวลาหนึ่งนาที กล่องใบนี้จะสามารถเก็บได้โดยผู้เล่นทุกคน โดยทุกคนจะเห็นสัญลักษณ์วงกลมสีฟ้าหมด

ความถี่ในการดรอปของกล่อง ขึ้นอยู่กับชนิดของซอมบี้ที่ถูกฆ่า สำหรับบอส เมื่อถูกฆ่าจะดรอป Supply Box ให้กับผู้เล่นทุกคนที่ยังมีชีวิตรอดอยู่ในขณะที่บอสตาย และจะดรอปถึง 2 กล่อง (ยกเว้น Fallen Titan) ในแผนที่พิเศษ

หลังจาก Zombie Scenario Re:boot มี Supply Box ชนิดใหม่เพิ่มเข้ามา ผู้เล่นสามารถซื้อพลังชีวิต กระสุน และเกราะ ผ่าน supply box เหล่านั้น ซึ่งมักจะปรากฏตามจุดเช็คพอยท์ต่างๆ หรือจุดเกิด (หมายเหตุ: กล่องชนิดใหม่นี้ ปรากฏในแผนที่ Envy Mask และแผนที่ต่อๆมา จนถึงขณะที่)

บอสใน New Zombie Shelter ก็ดรอปกล่องเหมือนกับของ Zombie Scenario

การเก็บ Supply Box ในโหมด Zombie Scenario หรือ New Zombie Shelter จะสุ่มไอเท็ม หรือเงินในเกม ซึ่งมีอะไรบ้าง ขึ้นอยู่กับเซิร์ฟเวอร์นั้นๆ ที่ตั้งเอาไว้

Zombie: The UnionEdit

เมื่อผู้เล่นเปิด Supply Box ในโหมดนี้ จะได้รับสกิลพิเศษ (มนุษย์/ซอมบี้) หรืออาวุธพิเศษ (มนุษย์เท่านั้น)

Zombie EscapeEdit

การเก็บ Supply Box ในโหมด Zombie Escape จะได้หนึ่งในสามอย่างต่อไปนี้:

  • Vital Detector: ปรากฏสัญลักษณ์ตำแหน่งของซอมบี้
  • Ammo Reload: เติมกระสุนสำรองจนเต็มเปี่ยม
  • Grenades set: ได้รับ Flashbang, HE Grenade และ Smoke Grenade

Zombie 4: DarknessEdit

โมเดลกล่องใหม่สำหรับ Zombie 4: Darkness เพิ่มเข้ามาตั้งแต่ 19 ธันวาคม 2013 ในเกาหลีใต้ นำเข้ามาเป็นกิจกรรม "อุ่นเครื่อง" ก่อนการเปิดตัวของโหมด Zombie 4: Darkness นอกจากนี้ มันได้แทนที่โมเดลกล่องแบบ Z-VIRUS ทั้งในโหมดซอมบี้ 2 และ 3 และยังมีเป็นไอเท็มที่เปิดในคลังของผู้เล่นด้วย

Snapshot 20140108 0049020

ได้รับ supply box

Zombie 4: Darkness Supply Box เป็นของขวัญ นำไปเปิดนอกการเล่น ในการได้ ผู้เล่นจะต้องฆ่าซอมบี้ใน Zombie 4: Darkness ผู้เล่นจะต้องมีกุญแจในการเปิดซึ่งจะได้รับอย่างสุ่มในขณะที่เล่น Zombie 4: Darkness เมื่อเปิดกล่อง จะได้รับของรางวัลหนึ่งในนี้ เป็นเวลา 1 วัน:

กล่องสามารถได้รับในช่วงกิจกรรม กล่องที่ไม่ได้เปิดจะถูกลบออกไปหลังจากช่วงกิจกรรมหมดลง

Zombie GiantEdit

หลังจากอัพเดท Splash, Supply Box อันใหม่ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งเหมือนกับที่เคยเข้ามาใน Zombie Scenario Re:boot ทุกประการ ผู้เล่นสามารถซื้อพลังชีวิต เกราะ และกระสุนได้

Item BattleEdit

Supply Box ในโหมดนี้ ใช้โมเดลพิเศษ ผู้เล่นจะได้รับไอเท็ม หรือสกิลพิเศษ ในการกำจัด หรือเอาตัวรอดจากศัตรู

หลังจาก 4 ธันวาคม 2014 อัพเดทของเกาหลีใต้ โหมด Item Battle ได้รับการปรับปรุงใหม่ มีโมเดลใหม่สำหรับ Supply Box และแสดงไอเท็มข้างในกล่องให้ดูด้วย ดังนั้นผู้เล่นสามารถตัดสินใจได้ ว่าจะเก็บหรือไม่เก็บ และมีไอเท็ม/สกิลชนิดใหม่ๆ เพื่อเข้ามาด้วย

HiddenEdit

หลังจาก 4 ธันวาคม 2014 อัพเดทของเกาหลีใต้ โหมด Hidden ได้รับการปรับปรุงใหม่ และมี Supply Box ใหม่เพิ่มเข้ามา เมื่อเก็บจะได้รับสกิล และไอเท็มซึ่งช่วยในการเล่นระหว่างเกม

แกลเลอรี่Edit

Supply box

เสียง Supply box ถูกส่งมา (พูดว่า Supply~ Box~)

  • ก่อนอัพเดทใหม่สำหรับ Human Scenario มี Supply Box ที่จะดรอปลงมาแบบสุ่ม รอบๆแผนที่ โดยไม่มีสัญลักษณ์บอกตำแหน่ง ผู้เล่นสามารถเรียก airstrike สนับสนุน หลังจากสะสมครบ 5 กล่อง โดยกล่องเหล่านั้นถูกลบออกไปในอัพเดทถัดมา อย่างไรก็ตาม กล่องรุ่นนี้ถูกนำกลับมาใช้ใหม่ในแผนที่ Hitchhiking
  • ในโหมดซอมบี้ เมื่อ supply box มีตกอยู่จนถึงจำนวนที่จำกัด บางกล่องจะหายไป เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับกล่องใหม่ที่จะเข้ามา
  • ก่อนแพทช์โหมดซอมบี้ Rework เมื่อเก็บ Supply Box ในโหมดซอมบี้ จะได้รับหนึ่งในของตามนี้: เซ็ตระเบิด, กระสุนสำรอง, Night vision goggle, AK-47 60R, Dual MP7A1, Dual Desert Eagle, Dual Nata Knives หรือ Poison Gun

0
 
0
 
8
 
1
 
3
 
2
 
23

รับข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Supply_Box?oldid=6754"