pve_standalone3
Third Report
โหมดที่เล่นได้
Pve.png
ผู้สร้าง
Nexon logo.png
รายละเอียด
ความยาก

ยาก

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

ใหญ่

วันที่เพิ่มเข้ามา

เกาหลีใต้
23 เมษายน 2015

ไต้หวัน/ฮ่องกง
28 เมษายน 2015

จีน
29 เมษายน 2015

ญี่ปุ่น
13 พฤษภาคม 2015

CSN:Z
26 มิถุนายน 2015

9 กันยายน 2015

พื้นที่

Lost City

โครงสร้าง

ซับซ้อน

เวลา

พลบค่ำ

Texture ของแผนที่

Rats
Venice
Encounter
First/Second/Third Report

Third Report (pve_standalone3) เป็นแผนที่ Zombie File ที่สาม ใน Counter-Strike Online

ภาพรวม

รายงานการรอดชีวิตสุดท้ายของ Soy เล่นเป็น Soy และหนีออกจาก Lost City ให้ได้

เนื้อเรื่อง

แฟ้มคดี Lost City

ซอยเริ่มเหนื่อยกับการหนีออกจากนรกบนโลก การต่อสู้กับซอมบี้โดยนักวิจัยเนี่ยนะ! เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีสถานะภาพอ่อนแอเมื่อเทียบกับซอมบี้มากมาย ซอยรีบหนีจาก air strike ที่กำลังมาถึง แต่โชคร้ายที่หมดอาวุธที่จะต่อสู้กับซอมบี้ในเมืองที่ถูกพวกมันยึดครอง ในเวลานั้นเธอคิดถึงความตายแล้วล่ะ...

บทสนทนา

Doctora 1 msg.png
ชายปริศนา
Davidblack msg.png

หมายเหตุ: บทสนทนา สีฟ้า เป็นคำพูดของ David Black

  1. ในที่สุดฉันก็ออกมาแล้ว แต่ยังคงมีพวกมันจำนวนมากในที่แห่งนี้ ฉันเหนื่อยแล้วนะ
  2. ฉันลืมไปเลยว่าฉันก็หิวแล้วด้วย ฉันอยากจะกินอะไรซักอย่างอะ...
  3. เคล็ดลับ: การขว้างขวดเปล่าและก้อนหินสามารถหันเหความสนใจของซอมบี้ได้
  4. ประตูมันล็อก ฉันจะหากุญแจได้จากไหนกันล่ะเนี่ย?
  5. ฉันเจอกุญแจแล้ว!!! ขอให้เป็นกุญแจร้านอาหารนะ!
  6. ฉันจะต้องหาอะไรกินซักหน่อย... อ่า ~ มีบางอย่างให้กินด้วย ฉันต้องกินก่อน หิวมาก ๆ
  7. โอ้ว ตอนนี้ฉันรู้สึกค่อนข้างอิ่ม ดีจัง
  8. ต้องเปิดประตูตรงข้ามห้อง
  9. มันล็อกอ่ะ ฉันต้องหากุญแจอีกดอกนึง
  10. ฉันต้องทำอะไรซักอย่างให้มันทำงานได้ ฉันเชื่อว่ามีพาวเวอร์ซัพพลายอยู่ที่ไหนซักแห่ง
  11. กดที่เครื่องมันไม่ทำงานอะ ฉันคิดว่าเป็นประตูลงไปใต้ดิน มันไม่มีพลังงานงั้นเหรอ?
  12. นี่มันไม่ใช่คำถามสำคัญ มันคือบ้านหลังสุดท้ายที่ฉันล็อกไว้งั้นเหรอ?
  13. มันมืดลงแล้วนะเนี่ย ออกไปจากที่นี่เร็วเข้าเถอะ
  14. เสียงวิทยุ: GE profits การระเบิดเมืองกำลังจะเริ่มขึ้น ออกมาจากที่นั่น เมืองถูกปิดแล้ว
  15. ไม่นะ! ยังมีคนรอดชีวิตอยู่ที่นี่! ฉันยังไม่อยากตาย ฉันยังเก็บรักษาตัวอย่างวิจัยไว้อยู่นะ!
  16. ฉันต้องใช้ถังดับเพลิงเพื่อที่จะผ่านตรงนี้ไป หาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะหาได้
  17. ทางเข้าถูกบล็อก! ฉันต้องหาเครื่องมือที่สามารถทุบได้!
  18. ฉันดีใจจริง ๆ มีถังดับเพลิงอยู่ด้วย
  19. พวกมันก็คงปรากฏตัวขึ้นเรื่อย ๆ มนุษย์ผู้อ่อนแอจะสู้ได้ยังไง
  20. ว๊ากกกกกกก ~ !!!
  21. หู่วว ~ เกือบไปแล้ว ฉันต้องระวังตัวเอง ไปอีกฝั่งดีกว่า
  22. การระเบิดเมืองเริ่มแล้ว... โอ้ ฉันจะตายไหมเนี่ย? ฉันสงใสว่าพวกเขาจะทิ้งฉันไว้ไหมเนี่ย?
  23. เส้นทางไม่สามารถเปลี่ยนได้ด้วยเครนนั่นหรอ?
  24. อ๊ะ สะพานทรุดตัวลง ฉันไม่สามารถไปเส้นทางนี้ได้
  25. อย่างน้อย ฉันก็จะสามารถออกไปจากที่นี่ได้
  26. อ๊ากกกกกกก ~ นี่เขาจะปิดเมืองลงจริง ๆ หรอ?
  27. ฉันจะต้องเดินทางผ่านที่ที่ไฟลุกไหม้ตรงนี้เพื่อหนี
  28. เฮ้ ~ มีคนอยู่ที่นี่ด้วย คุณเห็นแท้งค์น้ำในบริเวณใกล้เคียงนี้ไหม? คุณต้องหาวาล์วหรืออะไรซักอย่างในการเปิดแท้งน้ำ
  29. มีคนอยู่ด้วย! มีผู้รอดชีวิตอยู่!!
  30. ฉันกำลังจะใช้แท้งค์น้ำเพื่อดับไฟ แต่ฉันกำลังยุ่งอยู่กับมอนสเตอร์พวกนี้น่ะสิ
  31. เข้าใจละ ฉันจะหาบางอย่างมา รอฉันด้วยนะ!
  32. ฉันต้องการวาล์ว ไม่มีเวลาแล้ว เร็วเข้า
  33. ผู้ชายคนนั้นอยู่ไหนแล้วล่ะ?? เขาทิ้งฉันไว้หรอ? อย่านะ!
  34. งั้นรอและใช้แท้งค์น้ำอย่างที่เขาบอกดีกว่า ฉันแน่ใจว่าเขาจะช่วย
  35. (ซอมบี้รุมล้อม) ว๊ายยยย ~
  36. (ยิงซอมบี้) เป็นไงบ้าง คุณด็อกเตอร์?
  37. โอ้ เธอเคยอยู่ในแล็บนี่...
  38. ฉันไม่คิดว่าจะได้พบคุณอีกครั้งนะเนี่ย
  39. เธอมีอีกงานที่ต้องทำนะ
  40. แน่นอน คุณรู้ดี คุณแตกต่างจากเขานะ รถของฉันอยู่ตรงนู้นน่ะ
  41. โอ้ ดีใจจริง ๆ ขอบใจนะ
  42. (มีคนแล้ว ฉันยังคงเก็บตัวอย่างวิจัยไว้อยู่)
  43. คุณด็อกเตอร์ มานี่ ที่แห่งนี้จะกลายเป็นนรกแล้ว
  44. เข้าใจละ แบล็ค
  45. ตอนนี้ฉันได้สิ่งที่จะทำละ

อาวุธและอุปกรณ์ที่มีในแผนที่นี้

Battle Hunting Dagger Hammer.png Crowbar.png

Battle USP45 Deserteagle.png

Icon m3 cso.png M4 icon.png

P90.png

Icon m249 cso.png

วันที่เพิ่มเข้ามา

แผนที่นี้มาเมื่อ:

  • เกาหลีใต้: 23 เมษายน 2015
  • ไต้หวัน/ฮ่องกง: 28 เมษายน 2015
  • จีน: 29 เมษายน 2015
  • ญี่ปุ่น : 13 พฤษภาคม 2015
  • CSN:Z: 26 มิถุนายน 2015
  • อินโดนีเซีย: 9 กันยายน 2015

แกลเลอรี

Counter-Strike_Online_-_Third_Report_-_China_Official_Trailer

Counter-Strike Online - Third Report - China Official Trailer

CS_Online_-_Zombie_File_THIRD_Report

CS Online - Zombie File THIRD Report

เพิ่มเติม

  • มี 2 คัทซีนในแผนที่นี้:
    • ฉากแรก เมื่อผู้เล่นเล่นมาประมาณครึ่งทาง จะเห็นเมืองกำลังถูกทำลายด้วย airstrike โดยเครื่องบิน
    • ฉากที่สอง ก่อนจบเกม David Black ปรากฏตัวพร้อมกับ Quad-barreled shotgun เมื่อช่วยชีวิต Soy จากซอมบี้ 3 ตัว แต่เสียงปืนใช้เสียงยิงของ SPAS-12
  • ในร้านขายปืน มีปืนจำนวนมากที่ไม่สามารถเอาไปใช้ได้ เช่น Crossbow
  • บางส่วนในแผนที่นี้ คล้ายกับ Rising
  • Harrier Jump Jet ปรากฏในคัทซีนแรกเพื่อระเบิดอาคาร ซึ่งเครื่องบินเจ็ทนี้ ปรากฏในฉาก Sidewinder เพื่อทิ้งระเบิดใส่กองกำลัง Vanguard ที่อยู่บนหลังคาตึก

ดึงข้อมูลจาก "https://cso.fandom.com/th/wiki/Third_Report?oldid=8453"