Counter-Strike Online Thailand Wiki
Counter-Strike Online Thailand Wiki
zs_trap
Trap
โหมดที่เล่นได้
Zombie scenario.png
ผู้สร้าง
Nexon logo.png
รายละเอียด
ความยาก

EasyNormalHard

จำนวนผู้เล่นสูงสุด

10

ขนาดแผนที่

เล็ก

วันที่เพิ่มเข้ามา

สิงคโปร์/มาเลเซีย
30 มีนาคม 2011

7 ธันวาคม 2011

ตุรกี
25 กันยายน 2013

CSN:Z
23 กันยายน 2014

เวียดนาม
26 มีนาคม 2015

พื้นที่

Lost City

โครงสร้าง

เรียบง่าย

เวลา

กลางดึก

Texture ของแผนที่

Trap, Lost City, Vegas, Roof

Trap (zs_trap) เป็น chapter ที่สามของ Zombie Scenario: Season 1 ใน Counter-Strike Online

ภาพรวม

Andreynote01.png

Trap เป็นแผนที่ที่เล็กมาก ผู้เล่นเกิดที่ตรงกลางของแผนที่ บนหลังคาที่ถูกล้อมด้วยอาคารอื่นๆ ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ที่มารอบทิศ 50 รอบ รวม 121 นาที ไม่มีที่ให้ยืนปะทะกับซอมบี้ในแผนที่นี้ ต้องวิ่งอย่างเดียว จำนวนซอมบี้, พลังชีวิตซอมบี้ และชนิดของซอมบี้ จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในรอบถัดไป มีรอบโบนัสอยู่ที่รอบ 11, 21, 31, 41 และ 49 ในแผนที่นี้

ผู้เล่นที่เคลียร์แผนที่นี้จะได้รับสมุดไดอารี่ของ Andrey ซึ่่งเมื่อรวมกับไอเท็มจากแผนที่อื่น จะได้รับไอเท็มพิเศษ (หมายเหตุ: ไอเท็มเหล่านั้นจะไม่มีทางได้อีก หลังจาก Zombie Scenario Re:boot แต่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มใหม่)

ตามอัพเดทล่าสุดของเกาหลีใต้ 26 มีนาคม 2015 จำนวนรอบได้ลดลงเหลือเพียง 5 รอบ ทุกระดับความยาก เพื่อให้ไม่นานเกินไป และลบรอบโบนัสออกเช่นกัน

เนื้อเรื่อง

Loadingbg zs trap new.png

การป้องกันที่ไซต์งานก่อสร้าง มันไม่ง่ายเลย และสิ่งกีดขวางของพวกเราถูกทำลายโดยน้ำมือของพวกมัน และเร็วๆนี้ พวกมันจะฆ่าพวกเราอย่างช้าๆ พวกเราเจอเสียงกรีดร้องขนาดใหญ่ และส่งเสียงดังสะเทือนโลก เหมือนกับพวกเราที่คิดว่าทุกอย่างจบลงแล้ว ทำให้พวกซอมบี้หยุดการโจมตี

เสียงดังก้องอีกแล้ว แต่พวกเราอาจจะเข้าใจคำพูดในครั้งนี้ เสียงกำลังเรียกตัวเขาเอง “เร็กซ์” บอกกับพวกเราว่าเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคย ในขณะที่พวกเราไม่รู้ว่าเขาคือใคร พวกเราเข้าใจว่าเขาเป็นตัวต้นเหตุของเรื่องนี้ และการจับตัวเขาอาจจะช่วยให้อิสรภาพของพวกเราปลอดภัย

ฉันรวบรวมผู้รอดชีวิตขึ้นไปยังทางเข้าของด่านฟ้า - ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดเสียงนั้น มันจะไม่มีความล่าช้าอีกแล้ว มันถึงเวลาที่จะจบทุกอย่างโดยการเข้ามาในด่านฟ้า

- จาก advance unit commander สมุดโน็ตของแอนเดรย์ พบโดยทีมกู้ภัย

ความสำเร็จ

ฉายา

ชื่อ คำอธิบาย งาน
Medal ที่จะมอบให้กับผู้ที่ได้เคลียร์ Zombie Scenario แผนที่ Trap จำนวน 400 ครั้ง
[Activator]
ท่านสุภาพบุรุษ, คุณคิดว่าคุณจะผ่านมันไปได้ไหม เมื่อคุณรู้ว่าฝูงซอมบี้ที่ชั่วร้าย ติดตั้งกับดักรอคุณ? เอาชีวิตรอดจากกับดักต่างๆ และตะโกนใส่พวกมันเลย! ฉันรู้การ์ดที่ซ่อนอยู่ทั้งหมดของคุณล่วงหน้า! หมายเหตุ: ระดับง่าย ไม่นับ เคลียร์ Trap 400 รอบ

วันที่เพิ่มแผนที่เข้ามา

Trap ได้เพิ่มเข้ามาเมื่อ:

  • สิงคโปร์/มาเลเซีย: 30 มีนาคม 2011 มาพร้อมกับ Winchester M1887
  • อินโดนีเซีย: 7 ธันวาคม 2011 มาพร้อมกับ Dazzling และ M79 Saw off
  • ตุรกี: 25 กันยายน 2013 มาพร้อมกับ M79 Saw off
  • CSN:Z: 23 กันยายน 2014 มาพร้อมกับ Open Beta Test
  • เวียดนาม: 26 มีนาคม 2015 มาพร้อมกับ Open Beta Test

กลยุทธ์

  • วิ่งตลอดเวลาเมื่อเล่นแผนที่นี้ เพราะถ้าคุณยังคงยืน ซอมบี้สีเขียวจะขว้างระเบิดมาหาคุณ และถูกซอมบี้ล้อมได้ด้วย
  • แนะนำให้ทุกคนวิ่งวนไปในทางเดียวกัน เพิ่มให้ไม่เดินชนกัน
  • ใช้อาวุธพวกปืนกล หรือ SKULL SeriesBALROG Series, JANUS Series, Black Dragon Cannon, Milkor M32 MGL และ AT4-CS เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
  • ใช้ M79 Saw off หรือ BALROG-I ในยามฉุกเฉิน และซื้อเกราะ Kevlar และ Helmet เป็นประจำ
  • สามารถเล่นได้อย่างคล่องตัวถ้าในห้องมีผู้เล่นประมาณ 4 คน
  • ซื้อ HE Grenade ติดตัวไว้ ใช้เมื่อโดนซอมบี้ฝูงใหญ่ล้อม

แกเลอรี่

Trap_R45_solo

Trap R45 solo

CSO_Turkey-_Trap_Trailer

CSO Turkey- Trap Trailer

เพิ่มเติม

  • มีบางส่วนของแผนที่ที่ผู้เล่นไม่สามารถเข้าไปได้ แต่ซอมบี้ทำได้
  • ด้วย hammer ผู้เล่นสามารถตี Pursuer Zombie ให้กระเด็นออกไป
  • มีป้ายโฆษณา MOTEL ซึ่งกล่าวถึงบริษัทในชีวิตจริงต่อไปนี้: HBO, MTV, ESPN และ CNN ป้ายโฆษณานี้ สามารถเห็นข้างนอกหน้าต่างในแผนที่ Rats ได้ด้วย
  • ถ้าคุณฟันที่พื้นตรงกลางของแผนที่ด้วย Wakizashi, SKULL-9, Green Dragon Blade หรือ JANUS-9 เลือดแปลกๆ จะออกมา ซึ่ง easter egg นี้ พบได้ในแผนที่ Culvert ด้วย
  • หลังจากวันที่ 4 ธันวาคม 2014 อัพเดทของเกาหลีใต้ จำนวนรอบได้เปลี่ยนจาก 50 เป็น 30 รอบ เพื่อลดเวลาในการเล่นลง
    • หลังจากวันที่ 26 มีนาคม 2015 อัพเดทของเกาหลีใต้ ได้ลดเหลือเพียง 5 รอบ ทำให้ต้องเปลี่ยนเงื่อนไขจากชนะ 100 ครั้ง เป็น 400 ครั้ง สำหรับฉายา

ดูเพิ่มเติม