Counter-Strike Online Thailand Wiki
Counter-Strike Online Thailand Wiki

Zombiteam.png Zombie: The Union เป็นหนึ่งในโหมดซอมบี้ ใน Counter-Strike Online

ไอเท็มในเกม
จะไม่เกิดใหม่หลังจากตาย ถ้าเล่นแบบ Annihilation

การเล่น

Zombie: The Union มีวิธีการเล่นที่แตกต่างจากโหมดซอมบี้ก่อนหน้านี้ ไม่มีการแพร่เชื้อไวรัส ตอนนี้ซอมบี้ต้องเข้าร่วมทีม Counter-Terrorist หรือ Terrorist และสามารถตั้งค่าโหมดย่อย ว่าจะเล่นแบบ Team Deathmatch หรือ Original (ทำลายล้าง) ถ้าเล่นแบบ Team Deathmatch คือ ทีมไหนมีคะแนนถึงที่กำหนดเป็นชนะ ถ้าแบบ Original คือ ทีมไหนชนะครบตามจำนวนรอบที่กำหนดเป็นฝ่ายชนะ โหมดนี้มีไอเท็ม สกิล และกติกาพิเศ

ผู้เล่นสามารถเลือกได้ตามใจชอบว่าจะเลือกเล่นเป็น มนุษย์ หรือ ซอมบี้  

ไอเท็ม

มีทั้งหมด 15 ไอเท็มสามารถใช้ได้ในโหมดนี้ ไอเท็มสามารถใช้ได้หลังจากผู้เล่นเก็บมาจาก supply box

ไอคอน ชื่อไอเท็ม คำอธิบาย
Zbt blind.png Blind ทำให้ศัตรูทุกคน มองไม่เห็นระยะเวลาหนึ่ง
Zbt damagedouble.png Triple Damage ความแรงในการโจมตี 3 เท่า ระยะเวลาหนึ่ง
Zbt enemyhpdown.png Enemy HP Down พลังชีวิตของศัตรู จะลดลง 50% (ใช้งานอัตโนมัติ เมื่อเก็บได้)
Zbt reverse.png Reverse เมาส์ของศัตรู จะสับสน กลับข้างกัน เช่น เลื่อนเมาส์ไปทางซ้าย จะหมุนตัวไปทางขวา
Zbt shootingdown.png Enemy Accuracy Down ความแม่นยำของอาวุธของศัตรู จะลดลง ระยะเวลาหนึ่ง

ไอคอน ชื่อไอเท็ม คำอธิบาย
Zbt fast.png Speed Up วิ่งเร็วเป็นระยะเวลาหนึ่ง
Zbt infgrenade.png Infinite Grenade ระเบิดไม่จำกัด ระยะเวลาหนึ่ง (มนุษย์เท่านั้น)
Zbt invincibility.png Invincibility มีบาเรียป้องกันการโจมตี ระยะเวลาหนึ่ง
Zbt jumpup.png Jump Up กระโดดสูง ระยะเวลาหนึ่ง
Zbt shootingup.png Shooting Up (ถูกตัดออกไปจากเกม) เพิ่มความแม่นยำให้กับอาวุธของเรา และเพื่อนร่วมทีม ระยะเวลาหนึ่ง
Zbt teamhprecovery.png Team HP Recovery ฟื้นฟูพลังชีวิตเรา และเพื่อนร่วมทีม 50% (ใช้งานอัตโนมัติ เมื่อเก็บได้)

ไอคอน ชื่อไอเท็ม คำอธิบาย
Zbt landmine.png Landmine วางกับระเบิด ลดพลังชีวิตศัตรูที่เดินมาเหยียบ
Zbt nuclearhe.png Nuclear Bomb ปล่อยระเบิดนิวเคลียร์ที่มีผลกระทบทั้งศัตรูและพันธมิตร
Zbt specialwpn.png Special Weapon

ให้ Dual MP7A1, AK-47/60R หรือ Dual Desert Eagle แก่ผู้เล่น (มนุษย์เท่านั้น)

Zbt stone.png Self Destruct ปล่อย shockwave แช่แข็งศัตรู และเพื่อนร่วมทีมรอบข้างชั่วขณะ

แผนที่สำหรับโหมดนี้

มีทั้งหมด 25 แผนที่ที่สามารถเล่นได้:

Union gfx.png Dust icon.png Dust2 icon.png Dust2a gfx.png Italy icon.png Sienna icon.png Office icon.png Rats gfx.png Militia icon.png Industry gfx.png Aztec icon.png Inferno icon.png Dazzling gfx.png Nuke icon.png Vertigo icon.png Assault icon.png Siege gfx.png Estate icon.png Rex gfx.png Chateau icon.png Cs backalley cso.png Cbble gfx.png Havana gfx.png Piranesi gfx.png Train icon.png

แกลเลอรี่

CS_ONLINE-_ZOMBIE_UNITE_MOD

CS ONLINE- ZOMBIE UNITE MOD

เพิ่มเติม

  • ในโหมดนี้ ซอมบี้มีความต้านทาน stun และ knockback สูง
  • ซอมบี้ฟื้นฟูพลังชีวิตได้เพียง 100 HP เมื่อกำลังฟื้นฟูพลังชีวิต
  • Zombie Grenade สร้างความเสียหายประมาณ 100 หน่วย
  • ซอมบี้ถูก stun ได้อย่างนี้ ถ้าโดยโจมตีด้วยอาวุธประเภทระเบิดใดๆ ก็ตาม (ยกเว้นไอเท็มระเบิดในเกม ที่ทำได้แค่ทำให้ซอมบี้กระเด็นออกไป)
  • Terrorist มีสัญลักษณ์สีแดงรอบๆตัว ในขณะที่ Counter-Terrorist จะเป็นสีน้ำเงิน ทั้งมนุษย์ และซอมบี้
  • กับระเบิด ถ้าคนวาง เดินเหยียบ จะไม่ระเบิด แต่ถ้าเพื่อนร่วม หรือศัตรูเหยียบ จะระเบิด
  • ถ้ากับระเบิด ไม่มีใครเหยียบเลย เวลาต่อมา มันจะหายไป
  • ถ้ากับระเบิด ระเบิดขึ้นมา คนวางระเบิดอยู่แถวนั้น ก็ได้รับผลเช่นกัน
  • แม้ว่ากับระเบิดไม่ได้สร้างความเสียหายต่อพลังชีวิตเพื่อนร่วมทีม แต่พลังเกราะของพวกเขาจะลด
  • ไอเท็ม Invicibility ไม่ช่วยป้องกันการโดนเผาจากอาวุธบางอย่าง หรือไอเท็ม 'Enemy HP Down' จากศัตรู อย่างไรก็ตาม มันก็ช่วยป้องกันจาก stun ได้ (ถ้าผู้ใช้ เล่นเป็นซอมบี้)
  • ซอมบี้ที่มีไอเท็ม Strong Lifepower จะมีพลังชีวิตสูงสุดเพิ่มจากเดิม 500 หน่วย และพลังเกราะสูงสุดเพิ่มจากเดิม 50 หน่วย
  • ในโหมดนี้ Voodoo Zombie สามารถโจมตีศัตรูแบบที่เรียกว่า [Curse] ซึ่งทำให้เหยื่อไม่สามารถใช้ไอเท็มได้ชั่วขณะ ซอมบี้ชนิดนี้สามารถได้คะแนนเพิ่มโดยการฟื้นฟูพลังชีวิตเพื่อนร่วมทีม
  • เมื่อคุณเล็งไปที่เพื่อนร่วมทีม จะมีไอคอนปรากฏขึ้นบอกว่าอย่าโจมตีเพื่อนร่วมทีม
  • ไอเท็ม 'Shooting Up' พบอยู่ในไฟล์ .nar ของเกม แต่ว่าเหมือนจะถูกตัดออกไป ไม่ได้เอามาใช้ในเกม
  • Venom Guard และ Sting Finger มีความต้านทาน stun ดีกว่าซอมบี้ตัวอื่นๆ
  • โหมดนี้ไม่มีในประเทศสิงคโปร์/มาเลเซีย โดยไม่รู้สาเหตุ